Aspire Flexus Blok Pod System Kit - Review Pod System Thanh Lịch Vô Địch Khắp Vũ Trụ

Aspire sau sự thành công của Flexus Q với khả năng cho ra hương vị cực tốt và công nghệ sạc siêu nhanh với 80% pin tron vòng 10 phút sạc. Khi nhắc tới Aspire thì chúng ta không thẻ bỏ qua được cách họ tạo ra những loại OCC cho ra hương vị tốt, ví dụ đối với dòng máy Flexus máy pod system được sử dụng OCC AF, dành riêng cho dòng máy Flexus. Tận dụng được điểm mạnh của mình, Aspire liền cho ra mắt thêm một phiên bản Flexus mới đó là Aspire Flexus Blok, máy pod system thiết kế dạng hộp cùng với các phiên bản màu đặc sắc được Aspire phối và đặt màu theo ngôn ngữ thiết kế 1/2. Ngoài ra, điểm đặc biệt khác đó là đầu pod chứa dầu có cơ chế lấy gió cực hay và lỗ châm dầu được đặt bên cạnh hông máy, dễ dàng fill dầu không cần phải tháo đầu pod như các dòng máy trước đó của Aspire. Flexus Blok được trang bị 1 viên pin liền có dung lượng 1200 mAh và máy có 3 chế độ đốt khác nhau để phù hợp với sức hút của cá nhân mỗi người. Yếu tố tạo nên hương vị tốt do bởi chipet Aspire ASP, công nghệ chip xử lý thông mình được chính Aspire tạo nên, để mang tới cho chúng ta có trải nghiệm vape pod system được tốt hơn.

Và không dài dòng nữa chúng ta cùng nhau đánh giá chi tiết sản phẩm pod system Flexus Blok sẽ có những phối màu nào và có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Mang cho mình một ngoại hình dạng hộp, nhưng không đơn thuần như các loại pod system dạng hộp khác trên thị trường, Aspire Flexus Blok có thiết kế dạng hộp chữ nhật và bo cong các góc tạo nên cảm giác cầm nắm thoải mái và nằm trọn trong lòng bàn tay. Nếu nhìn thoáng qua thì chúng ta sẽ nghĩ đây là một dạng máy pod mod AIO, bởi đa phần các dòng máy hiện này đều có thiết kế giống như vậy. Nhưng mình đã lầm, khi trải nghiệm thật trên tay thì mình không nghĩ nó lại nhỏ bé vừa trong lòng bàn tay mình, dễ dàng mang đi bởi kích thước nhỏ nhắn gọn nhẹ của nó. Và đặc biệt hơn, cách mà Aspire tạo nên các phối màu cũng cực kỳ độc là, bởi phối màu của máy được chia ra 2 mảng màu chính, một bên có đầu pod dầu thì được đồng bộ các phối màu đều là màu đen và phối cùng hiệu ứng đan lưới và bên phía còn lại được tô sắc bởi các phối màu cực lạ đến từ Aspire và chúng có 2 dạng panel chính đó là Carbon Fiber và Gradient Color. Với ngôn ngữ thiết kế này đã tạo nên một chiếc máy pod system không chỉ tinh tế và sang trọng mà còn tôn lên độ mạnh mẽ.

Flexus Blok được trang bị một viên pin liền có dung lượng 1200mAh, mang tới trải nghiệm vape được cả ngày, cũng có thể được 2 ngay nếu mọi người sử dụng ít. Cùng viên pin dung lượng lớn bên trong một thân máy nhỏ gọn đã tạo nên một khối máy vape cực thông minh bởi khả năng tương thích với các loại OCC AF của series Flexus.

Máy được trang bị cả hai chế độ đốt từ cảm biến hơi và đốt bằng nút bấm trên thân máy. Ngoài ra chúng ta có thể tùy chọn kiểu đốt thoải mái theo ý thích của mình. Đa phần các dòng máy pod system có dạng hộp như thế này sẽ không có cảm biến hơi để đốt, thường được sử dụng nút bấm để kích hoạt máy đốt hoặc ngược lại. Nhưng trên Flexus Blok được trang bị cả hai chế độ đốt và điều này sẽ giúp mọi người dễ dàng sử dụng ngay lập tức ở mọi lúc mọi nơi.

Nếu chúng ta đã quen với cách châm dầu truyền thống bằng cách tháo đầu pod ra và châm dầu ở dưới đáy đầu pod và lỗ lấy gió cũng được đặt ở dưới deck chân tiếp xúc. Nhưng ở trên Flexus Blok thì không làm thế, Aspire đã đưa lỗ châm dầu đi lên trên và đặt bên hông của đầu pod và còn trang bị thêm một cổng gạt để có thể dễ dàng châm dầu. Thường chúng ta sẽ thấy lỗ châm dầu được làm kín bằng một nắp silicone nhỏ nhắn lần này “chơi lớn” làm hẳn một nút gạt, lúc đầu mình còn tưởng đó là lỗ gió của máy. Nhưng không đâu mọi người ạ! Lỗ lấy gió được đặt ở phía trên của đầu pod được đặt cạnh driptip của Blok. Cách đặt lỗ gió này sẽ giảm thiểu tình trạng leak dầu vào chân tiếp xúc của máy và cho lượng gió và được mượt mà hơn, êm hơn.

Cổng lấy gió của Blok được thiết kế theo kiểu hình chữ “U”, hành trình gió đi vào lõi đốt khá xa, việc này giúp cho lượng gió vào sẽ mát hơn không tạo nên cảm giác nóng. Cổng lấy gió cũng được sử dụng cơ chế trượt giúp cho chúng ta có thể dễ dàng tùy chỉnh lượng gió vào phù hợp với mình, việc này sẽ dễ dàng cho mọi người thay đổi kiểu hút từ MTL sang RDTL cực kì nhanh. Và chắc chắc sẽ mang tới hương vị không thề nào từ chối được.

Aspire Flexus Blok mang tới cho chúng ta 6 phiên bản phối màu lần lượt là Black, Gunmetal, Pearl, Snow Mint, Miami Pink, Fuchsia. Ở 3 phiên bản màu cơ bản Black – Gunmetal – Pearl được sử dụng tấm panel có họa tiết Carbon Fiber, còn ở trên 3 phiên bản màu Snow Mint – Miami Pink – Fuchsia tấm panel có họa tiết Gradient cực kỳ đẹp. Mỗi bản màu đều có độ đẹp và xinh xắn riêng của nó, điều này được quyết định bởi người tiêu dùng, đối với mình thì cực thích bản màu Pearl bởi nó không phải màu trắng đơn thuần, nó có một chút ngà đục một chút và phối cùng panel Carbon trắng làm cho máy cực tinh tế, sang trọng.

Tuy chỉ là một máy pod system nhỏ gọn, nhưng máy vẫn đáp ứng đủ mọi chế độ đốt từ mạnh đến yếu và được hiển thị qua các màu đèn: High (xanh lá), Mid (xanh dương), Low (Đỏ). Các đèn LED báo hiệu chế độ đốt này cũng là đèn báo hiệu mức pin của máy lần lượt là 60-100% (xanh lá), 30-60% (xanh dương), 0-30% (đỏ). Còn một điểm thú vị hơn đó là vị trí đặt đèn LED báo hiệu của Flexus Blok được đặt một nơi mà mình không hề nghĩ tới, đó là chữ “a” trong dãy tên logo của Aspire, một cách đặt LED khá hay, điều này mình không thể ngờ tới nó được đặt ở vị trí đó. Để có thể điều hành tất cả các chế độ đốt cũng như các hiệu chỉnh trong máy được thông qua chipset ASP-Chip, một dòng chip xử lý cho ra hương vị không còn gì để chê đã xuất hiện trên nhiều thiết bị của Aspire, khi được đặt vào Blok thì nó lại mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác.

Flexus Blok sử dụng được cả loại OCC AF Mesh Coil 0.6 Ohm và 1.0 Ohm và Aspire áp dụng phương thức thay coil theo kiểu “plug and play” lắp vào và dùng không cần phải một thao tác nào khác, chúng ta chỉ cần châm dầu, chờ vài phút và sử dụng ngay, cực dễ dàng và nhanh chóng.

Thành phần cấu tạo nên máy pod system Aspire Flexus Blok chỉ vỏn vẹn 4 món: thân máy, occ, đầu pod, driptip 510. Đặc biệt trên đầu pod của Blok đó là sử dụng một driptip 510, điều này giúp cho mọi người có thể thay thế các loại driptip khác phù hợp với khuôn môi của mình và cho trải nghiệm phù hợp với từng người hơn.

Thông số sản phẩm:

Kích thước: 41.6*17.5*88.5 mm

Phạm vi điện trở nhận diện: 0,5-2.6Ω

Dung lượng pin: 1200mAh

Cổng sạc: Type-C, 1A

Dung tích đầu pod: 3ml

Trọng lượng: 85g

Chipset ASP được trang bị lên tới 6 công nghệ bảo vệ an toàn cho người dùng, tất cả đều là những tính năng bảo vệ cần thiết nhất trên một máy pod system hiện nay.

Tổng kết:

Aspire Flexus Blok một dòng máy mang thiết kế hộp, mang cho mình các phiên bản màu độc đáo, khá bắt mắt. Nếu mọi người đã trải nghiệm trên máy pod system Flexus Q thì chắc hẳn sẽ không còn gì quá xa lạ với hương vị mà nó mang tới, còn trên Blok được cải tiến về phần lấy gió, cho ra hượng vị mượt mà hơn, đầm ấm hơn. Có một điểm sẽ khiến mọi người hơi thất vọng đó là Flexus Blok cũng được trang bị cổng sạc Type-C nhưng chỉ có dòng sạc 1A, không được công nghệ sạc nhanh 3A như trên Flexus Q. Nhưng mọi người nên nhớ rằng, sạc nhanh 3A cũng sẽ có điểm lợi và điểm hại, nó sẽ rút ngắn thời gian sạc lại nhưng pin sẽ nhanh bị tổn hại pin hơn. Cho nên với mình sạc pin trên máy pod system thì không quá quan trọng với mình, sạc chậm một nhưng nó sẽ giúp pin bền bỉ.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →