Lost Vape Thelama Solo DNA 100C - Preview Phiên Bản Nâng Cấp Từ Bên Trong Đến Bên Ngoài

Lost Vape Thelama Solo DNA 100C - Preview Phiên Bản Nâng Cấp Từ Bên Trong Đến Bên Ngoài


Mới gần đây Lost Vape vừa cho ra mắt thêm dòng máy Thelema Solo 100W với chipset Quest tân tiếng của Lost Vape, không ít lâu sau đó hãng liền cho ra mắt thêm dòng Thelema Solo tương tự nhưng sử dụng chip DNA 100C cùng với công suất 100W như trên bản chip Quest của Lost Vape. Nếu như mọi người đã sử dụng các sản phẩm vape pod của Lost Vape thì chắc hẳn không quá xa lạ với việc Lost Vape sử dụng chip DNA của Evolv. Nhưng ở phiên bản này hãng đã cải tiến thêm vài chi tiết nhỏ và bản này chỉ có duy nhất một thân máy vape và không có đầu đốt, vẫn sử dụng kích thước như Thelema Solo 100W đi cùng với viên pin 21700 hoặc 18650.

Không dài dòng nữa chúng ta cùng xem Thelema Solo DNA 100C này có những gì mới và khác với bản trước như thế nào nhé!

Đầu tiên, chip DNA là gì? Đây là một dòng chipset cao cấp của hãng Evolv được Lost Vape sử dụng trên nhiều sản phẩm vape mod của mình và cả các dòng pod system như máy pod Orions. Lý do vì nó được gọi là dòng chip cao cấp vì nó mang nhiều yếu tố mà người dùng có thể tùy chỉnh trên con chipset này, từ khả năng điều chỉnh công suất đốt đến khả năng lưu lại các hiệu suất trên giao diện của máy. Ngoài ra, đây là dòng chipset có mức đốt ổn định và có những tính năng đi trước thời đại trong thời gian nó ra mắt và ngày càng được nâng cấp hơn. Khác với chip DNA 100 bình thường, DNA 100C được cải tiến để có thể sử dụng màn hình hiện thị có màu và không dừng ở đó, màn hình màu này có thể thay đổi tùy thích thông qua tính năng “Theme setting” khi mọi người kết nối với máy tính và thay đổi giao diện có thể các gợi ý giao diện của hãng hoặc sử dụng các giao diện custom trên cộng đồng DNA tại Việt Nam hoặc trên thế giới.

Thelema Solo vẫn sử dụng cách lắp pin như trên bản cũ, cách ốp pin bằng một panel theo from hình chữ C, điều này giúp cho máy được liền mạch hơn và tô điểm thêm cho máy bởi ốp pin được bọc các loại da đầy đặc biệt.

Công suất đầu ra của máy cũng tương tự trên máy Thelema Solo 100W (chip Quest), DNA 100C cũng có công suất 100W và tương thích với các loại pin 21700/20700/18650. Thelema dù chỉ là máy pin đơn nhưng vẫn đáp ứng đủ các khả năng đốt trong tùy chỉnh của Lost Vape đưa ra.

Dù chỉ là máy pin đơn nhưng máy vẫn được hỗ trợ cổng sạc Type – C có nguồn điện sạc nhanh lên đến 3A. Sẽ cho tốc độ sạc nhanh và giảm thời gian chờ đợi khi chúng ta sạc. Đây là một cải tiến mới trên các dòng DNA hiện nay, không như trên các bản cũ trên main DNA vẫn sử cổng sạc Micro-USB cho dòng sạc tối đa chỉ 1A và buộc phải sử dụng sạc rời để đảm bảo được độ bền cho máy. Ngày nay đa phần các sản phẩm vape pod đều đã sử dụng cổng sạc Type-C cho khả năng sạc ổn định và tốt hơn. 

DNA 100C không dừng ở giao diện dễ dàng đổi mới mà còn “firmware” của chip được nâng cấp với nhiều tính năng mới, đặc biệt nhất đó là chế độ “Replay” ở chế độ này cho phép chúng ta quay lại cài đặt trước đó chúng ta đã cài trên một dòng tinh dầu hoặc hương vị mà chúng ta thích. Đây có thể là tính năng khá hay giúp cho chúng ta có thể dễ dàng trở lại cài đặt trước chi cần vài thao tác nhanh và phải điều chỉnh lại quá nhiều làm mất thời gian của mình. Ngoài ra còn nhiều tính năng hay khác, như tăng khả đốt lên mức cao nhất, đốt bằng các chế độ đốt theo loại dây đốt và chế độ đung nóng lõi đốt trước cho ra hương vị ấm áp, mượt mà.

Tương tự như trên bản chip Quest, Thelema Solo DNA cũng có nhiều phiên bản ốp pin được bọc da và bọc Carbon cực mạnh mẽ và thanh lịch. Trong series màu của Thelema Solo DNA 100C chúng ta có 7 phiên bản phối màu và có 3 phiên bản màu đặc biệt được Lost Vape thiết kế độc quyền trên dòng DNA đó là bản SS – Oyster White, Gunmetal – Desert Fox, Black – Oasis Oriental. Đối với mình thì phiên bản Oyster White là bản màu mà mình đang mong chờ nhất bởi họa tiết da trăn cực xịn xò.

Thelema Solo DNA cũng có những chế độ bảo vệ cho máy chống các trường hợp quá nhiệt hoặc máy bị cấn nút. Bảo vệ tuyệt đối bởi các công nghệ chống cháy bậc nhất của chipset DNA.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 39 * 28,5 * 97,5 mm

Trọng lượng: 150G

Pin: 21700/20700/18650Không bao gồm pin

Điện áp đầu vào: 3.0V-4.2V

Điện áp pin: 5V

Điện áp đầu ra: 0,2V-9V

Công suất: 1-100W

Dòng điện hoạt động: 0.5A-35A

Phạm vi nhiệt độ: 200 ° F-600 ° F (93-316 )

Điện trợ nhận diện: 0,15Ω-5Ω

Vật liệu lõi đốt được hỗ trợ: Niken, Titan, SS316, KA1, Ni80, Ni90

Màn hình: 0,96 icnh 80 * 160(mm)

Chất liệu: Hợp kim kẽm.

Thelema Solo DNA 100C có các phối màu lần lượt là Black – Carbon Fiber, SS – Carbon Fider, Black – Calf Leathe, Gunmetal – Calf Leathe, SS – Oyster White, Gunmetal – Desert Fox, Black – Oasis Oriental. Ở các phiên bản ốm da có được Lost Vape đóng vào phần ốp một biểu tượng của dòng máy vape Thelema và trên 3 phiên bản màu mới được thiết kế phần ốp da độc đáo hơn các bản màu cũ.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →