Freemax Galex Nano S Vape Pod Kit Mới Thiết Kế Đỉnh Cao

Freemax - hãng vape nổi tiếng với thiết kế và chất lượng đỉnh cao vừa cho "ra lò" vape pod system kit mới nhất có tên là Galex Nano S. Bộ thiết bị vape mini cai thuốc pod nhỏ gọn này cực kỳ dễ sử dụng, kết hợp thiết kế mang đậm phong cách cyberpunk tương lai chắc chắn sẽ khiến Vapers yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Review Vape Pod Freemax Galex Nano S

Galex Nano S Kit được thiết kế với các yếu tố cyberpunk tương lai, tạo nên một vẻ ngoài độc đáo và hiện đại. Với công suất tối đa lên đến 22W, Galex Nano S mang đến hương vị tinh dầu pod ni cao ổn định và mạnh mẽ, làm hài lòng cả người dùng khó tính nhất. Màn hình nhỏ trên thân máy cũng hỗ trợ trong việc kiểm soát hay kiểm tra trạng thái hoạt động của máy một cách dễ dàng.

Review Freemax Galex Nano S vape pod system

Review Freemax Galex Nano S vape pod system

Điểm nổi bật là thiết bị có tính năng khóa trẻ em, ngăn chặn người khác hút phải ngoài ý muốn. Điều này giúp bảo vệ an toàn cho người xung quanh bạn bởi Freemax Galex Nano S được thiết kế tối giản nhằm mang lại tính tiện lợi tối đa. Bạn chỉ cần cắm pod vào và rút ra 3 lần trong vòng 2 giây để khóa/mở khóa thiết bị, khá khác biệt so với những máy có nút bấm như Oxva Xlim SQ Pro Vape Pod System.

2. Freemax Galex Nano S Sử Dụng Đầu Pod Nào

Bên trong, sản phẩm này được trang bị sẵn một pod Galex V2 có điện trở 0.8ohm, sử dụng công nghệ FM Salt Coil Tech 4.0 hàng đầu để tối đa hóa hương vị và tăng cường trải nghiệm hút thuốc điện tử của bạn. Kết hợp được nhiều loại tinh dầu vape pod khác nhau, nhưng dùng chung với tinh dầu saltnic vẫn ngon nhất.

Đầu pod Galex V2 dùng cho Galex Nano S

Đầu pod Galex V2 dùng cho Galex Nano S

Ngoài pod Galex V2 0.8ohm, Galex Nano S còn tương thích với các đầu pod Galex V2 0.6ohm và cả pod Galex cartridge 1.0Ω và pod rỗng Galex, mang lại nhiều lựa chọn hút khác nhau cho người dùng. Để tiện lợi nhất, người dùng thường chọn lựa đầu pod gắn sẵn coil vì không cần vệ sinh hay thay lõi phức tạp, tuy nhiên thì sử dụng pod rỗng cùng coil occ rời sẽ tiết kiệm hơn.

3. Freemax Galex Nano S Dùng Được Bao Lâu

Điểm độc đáo mà vape mini nhỏ gọn mang lại chính là sở hữu viên pin nhỏ nhưng vẫn đảm bảo dung lượng cao mà không ảnh hưởng đến kích thước máy. Nhưng với 800mAh, Galex Nano S lại thua kém những thiết bị cùng phân khúc, ví dụ như Nevoks Feelin 2 Pod Kit có dung lượng 1100mAh. Dù vậy, Vapers vẫn có thể thoải mái sử dụng từ 1-3 ngày mà không phải lo lắng về tình trạng pin.

Hướng dẫn sử dụng Galex Nano S Freemax

Hướng dẫn sử dụng Galex Nano S Freemax

4. Mua Vape Giá Rẻ Chính Hãng HCM

Với những tính năng và công nghệ tiên tiến, Galex Nano S Kit từ Freemax không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mới bắt đầu sử dụng vape pod kit mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn trải nghiệm vape cai thuốc. Mua vape chính hãng ngay tại shop vape pod giá rẻ Siêu Thị Vape để đảm bảo sử dụng thiết bị an toàn.

 
 
 
← Bài trước Bài sau →