Vape Pod Cai Thuốc Lostvape Ursa Epoch 25W Mới

Lostvape không còn là một cái tên xa lạ trên thị trường thuốc lá điện tử vape. Dòng vape pod cai thuốc nổi bật Ursa đã giúp hãng vape khẳng định vị thế của mình trong lòng người dùng. Vape cai thuốc Ursa Epoch 25W vừa được ra mắt là một phiên bản mới, nhỏ gọn, mang đến hương vị đậm đà và trải nghiệm độc đáo.

1. Vape Mini Nhỏ Gọn Có Thiết Kế Đẹp Mắt

Lost Vape Ursa Epoch vape pod kit ghi điểm với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng thiết kế độc đáo. Nhờ chất liệu nhựa PC cao cấp nên máy có trọng lượng nhẹ hơn, dễ mang theo khi ra ngoài, đồng thời chất liệu silicone giúp tăng khả năng chống va đập tốt. Công suất tối đa lên đến 25w sử dụng tốt nhất cùng tinh dầu saltnic, ngoài ra vẫn kết hợp được tinh dầu vape ni thấp.

pod cai thuốc

Vape cai thuốc giá rẻ Ursa Epoch 25W

Chưa dừng lại ở đó, thân máy còn được tích hợp đèn LED bên trong, tạo nên hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và thu hút như Nevoks Feelin 2 Pod Kit. RSA Epoch có đến 6 phối màu khác nhau, mỗi phiên bản đều được trang bị một tấm panel riêng biệt để tạo nên sắc thái độc đáo và cá nhân. Đặc biệt, phiên bản Firefly Planet có khả năng phát sáng trong bóng đêm, tạo nên một trải nghiệm thú vị và mới lạ cho người dùng.

pod cai thuốc có màn hình

Lostvape Ursa Epoch 25W - Vape pod system kit

2. Thông Số Kỹ Thuật Của Máy Ursa Epoch 25W

Với công suất tối đa 25W và sử dụng chip xử lý được sáng tạo độc quyền từ hãng Lostvape - Chipset Quest 2.0, pod cai thuốc Ursa Epoch mang đến hiệu suất ổn định cho mỗi hơi hút của bạn. Pod system có màn hình OLED 0.42 inch để hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cùng với viên pin có dung lượng 1000mAh, cho phép người dùng trải nghiệm được đến 2 ngày sử dụng trước khi cần sạc lại.

Cổng sạc Type-C cùng hệ thống điều chỉnh lưu lượng gió cho phép người dùng tùy chỉnh từ MTL (Mout to Lung - hút siết như thuốc lá) đến RDL (Retricted Direct Lung - hút tinh dầu pod ni cao với lỗ gió thoáng) để tạo nên một trải nghiệm cai thuốc lá bằng thuốc lá điện tử cực kỳ thú vị.

pod mini ursa epoch

Vape mini nhỏ gọn cai thuốc Ursa Epoch

3. Ursa Epoch Dùng Được Với Đầu Pod Nào

Các máy vape pod Ursa đều sử dụng chung 1 hệ sinh thái đầu pod giống nhau. Điều này có nghĩa là máy Ursa Epoch cũng sử dụng đầu pod Ursa Cartridge V2. Khi bạn mua bộ kit Ursa Epoch, hãng sẽ gắn sẵn trên máy 1 pod Ursa V2 cartridge, bạn có thể linh hoạt lựa chọn giữa đầu pod Ursa V2 0.6 Ohm hoặc đầu pod Ursa V2 0.8 Ohm tùy thích.

  • Đầu pod Ursa V2 0.6 Ohm: Sử dụng công suất từ khoảng 15-22W, đốt mạnh, phù hợp với những người hút hơi ngắn.
  • Đầu pod Ursa V2 0.8 Ohm: Sử dụng công suất từ khoảng 12-18W, đốt đầm, phù hợp với những người hút hơi dài.

đầu pod ursa epoch

Ursa Epoch sử dụng được đầu pod Ursa V2

4. So Sánh Ursa Epoch Với Ursa Nano 2

Hai thiết bị cai thuốc này đều là sản phẩm của hãng Lostvape, cùng một hệ sinh thái nên sử dụng đầu pod Ursa V2 giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất của Ursa Epoch và Ursa Nano 2 chính là thiết kế bên ngoài. Nếu bạn thích kiểu dáng hiện đại, phong cách trẻ trung thể hiện cá tính tình bạn hãy lựa chọn Ursa Epoch. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, thanh lịch thì Ursa Nano 2 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Mua Vape Pod System Chính Hãng Ở Đâu

Siêu Thị Vape tự hào là shop vape pod giá rẻ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của Lostvape như Ursa Nano 2, Theleme Elite 40W, Coil Occ Centaurus B60 & B80,... đảm bảo sản phẩm chính hãng 100%. Bên cạnh đó chúng tôi còn có dịch vụ shop pod siêu tốc, nhận hàng ngay chỉ sau 2 giờ đặt hàng. 
← Bài trước Bài sau →