Pod Dùng 1 Lần Giá Rẻ Oxbar Lite 800 Hơi Tiện Lợi

Trong thời đại mà người người nhà nhà lựa chọn sử dụng các thiết bị cai thuốc lá, pod dùng 1 lần giá rẻ dần trở thành tâm điểm được nhiều người quan tâm hơn hết. Nhờ vào tính năng tiện lợi khi người dùng không cần thực hiện quá nhiều thao tác phức tạp mà vẫn đáp ứng được nhu cầu. Một trong những sản phẩm pod 1 lần nổi bật chính là Oxbar Lite đến từ hãng Oxva.

1. Pod 1 Lần Ni Cao 800 Hơi Có Thiết Kế Đẹp Mắt

Oxbar Lite 800 Hơi là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế độc đáo. Thân máy được thiết kế theo hình trụ tròn, mềm mại, kết hợp với vỏ pha lê được trang trí bằng các tấm panel ẩn bên trong tạo nên vẻ đẹp huyền bí cho pod hút 1 lần 30ni. Với trọng lượng nhẹ và kích thước gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo máy này bất cứ đâu, từ những buổi họp công việc đến những chuyến du lịch ngắn ngày.

pod 1 lần ni cao

Pod hút 1 lần không sạc cực tiện lợi

2. Pod 1 Lần Không Sạc Siêu Tiện Lợi

Máy pod cai thuốc Oxbar Lite 800 Hơi được trang bị một viên pin liền thân có dung lượng lớn lên đến 500mAh, đảm bảo bạn có thể thưởng thức vaping mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Bên cạnh đó, việc sử dụng Occ Meshcoil cho pod 1 lần 50ni có thông số điện trở là 1.4 Ohm giúp mang lại trải nghiệm hút pod êm ái, đầm và không bị gắt cổ.

Đây là sản phẩm pod 1 lần không sạc nên thời gian sử dụng khoảng 1 đến 2 ngày tùy thuộc vào độ dài hơi hút và tần suất sử dụng của bạn. Tinh dầu pod 1 lần bên trong Oxbar Lite có nồng độ nicotine là 20mg, phù hợp với những người thích cảm giác nhẹ nhàng, chill chill.

pod 1 lần giá rẻ

Pod dùng 1 lần có sạc cho người mới

3. Các Vị Pod 1 Lần Ngon Oxva Oxbar Lite 800

  • Việt quất, mâm xôi, cherry lạnh: Hương thơm nhẹ nhàng của việt quất, mâm xôi và hậu vị cherry cực hấp dẫn
  • Việt quất, mâm xôi: Thoang thoảng hương thơm quả mọng, vị không quá ngọt phù hợp với những người thích cảm giác hút pod nhẹ nhàng
  • Xoài, cam, cherry, bưởi, cherry, mâm xôi: Tổng hợp hương vị trái cây nhiệt đới tạo nên cảm giác hưng phấn ngay lập tức
  • Đào Lạnh: Hương thơm nhẹ nhàng của đào tươi có lạnh
  • Dứa: Vị ngọt đặc trưng của dứa cùng hương thơm độc đáo cực cuốn hút
  • Pod 1 lần Dưa lưới: Vị ngọt tự nhiên của dưa lưới hoà quyện cùng hương thơm ngào ngạt tạo nên cảm giác sảng khoái và thư giãn
  • Dâu, mâm xôi: Dâu ngọt ngào được kết hợp cùng mâm xôi thanh mát
  • Dưa hấu, chanh: Dưa hấu thanh ngọt hòa quyện cùng vị chanh tươi mát, độc đáo
  • Xoài, mâm xôi: Xoài vàng ngọt ngào kết hợp cùng mâm xôi cực đã
  • Coca chanh: Hương vị nước ngọt tuổi thơ mix thêm chanh siêu hấp dẫn
  • Dưa hấu: Dưa hấu chín đỏ mọng nước được ướp lạnh trong tủ đông tạo nên hương vị đặc sắc
  • Mojito Chanh: Loại nước giải khát Mojito hương chanh lạ miệng mà lại vô cùng quen thuộc

pod 1 lần không sạc

Pod dùng 1 lần giá rẻ 800 hơi Oxva

4. Mua Pod 1 Lần Chính Hãng Quận 10

Những hương vị này tương tự như hương vị của pod 1 lần 10000 hơi Oxbar Magic Maze Pro. Nhưng Oxbar Lite không sạc lại được và chỉ có 800 hơi hút, trong khi Oxbar Magic Maze Pro lại hút được lên tới 10000 hơi. Nếu so sánh giữa hai pod 1 lần này thì đa số người dùng sẽ yêu thích và lựa chọn Oxbar Magic Maze Pro để sử dụng. Mua pod 1 lần giá rẻ dễ dàng tại shop pod 1 lần chính hãng Siêu Thị Vape.

← Bài trước Bài sau →