Chính Sách Bảo Hành

Các đối tượng được áp dụng bảo hành :

  • Thân máy vape có mạch điện tử (không bao gồm vape pod dùng 1 lần), phụ kiện sạc pin.

Các đối tượng không được áp dụng bảo hành :

  • Là các thiết bị, đầu đốt phụ kiện, tinh dầu còn lại không nằm trong các đối tượng được áp dụng bảo hành tuy nhiên các sản phẩm này được hỗ trợ test sản phẩm khi mua hàng (quý khách vui lòng lưu ý kiểm tra sản cẩn thận các sản phẩm trước khi thanh toán và ra khỏi cửa hàng).

Thời gian bảo hành :

  • Thời gian áp dụng bảo hành là 30 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn.

Điều kiện bảo hành :

  • Trong thời gian bảo hành 30 ngày.
  • Khách hàng cần giữ hóa đơn mua hàng (hoặc khách hàng là chủ nhân của Số Điện Thoại mua hàng được thể hiện ở phần nội dung thông tin khách hàng trên hóa đơn).
  • Máy móc phải còn nguyên vẹn, tình trạng không trầy xước, cấn, móp, rơi, vỡ hoặc có dấu hiệu đã được tháo ra để sửa chữa.
  • Máy sử dụng đúng sạc pin theo chỉ dẫn của người bán (không sử dụng 2 loại pin khác nhau, sử dụng pin kém chất lượng, sạc pin bằng củ sạc sai cách đầu vào làm chai pin, sạc trực tiếp trên xe hơi, oto, sạc dự phòng, máy tính).
  • Máy không bị nước, tinh dầu hay bất kỳ chất lỏng gì chảy vào trong bo mạch sản phẩm.
Cách thức thực hiện bảo hành :
  • Khách hàng vui lòng mang máy/sạc đến trực tiếp cửa hàng cùng hóa đơn mua hàng để bộ phận kĩ thuật viên kiểm tra (shop không bảo hành Online).
  • Nếu ở xa khách hàng có thể liên hệ lại hotline cửa hàng để thông báo và gửi chuyển phát nhanh sản phẩm cùng hóa đơn về địa chỉ cửa hàng để bộ phận kĩ thuật viên kiểm tra.

Chi phí bảo hành và phát sinh :

  • Tất cả chi phí kiểm tra bảo hành đều được miễn phí 100% và sản phẩm sẽ được đổi mới cho khách hàng nếu sản phẩm phù hợp điều kiện bảo hành phía trên.
  • Với Quý Khách Hàng ở xa, chi phí kiểm tra bảo hành đều được miễn phí 100%, tuy nhiên sẽ không bao gồm tiền cước chuyển phát nhanh.