Chính Sách Bảo Hành Của Siêu Thị Vape

Các đối tượng được áp dụng bảo hành :

  • Thân máy vape có mạch điện tử (không bao gồm vape pod dùng 1 lần), phụ kiện sạc pin.

Các đối tượng không được áp dụng bảo hành :

  • Là các thiết bị, đầu đốt phụ kiện, tinh dầu còn lại không nằm trong các đối tượng được áp dụng bảo hành tuy nhiên các sản phẩm này được hỗ trợ test sản phẩm khi mua hàng (quý khách vui lòng lưu ý kỹ test cẩn thận các sản phẩm này trước khi thanh toán và ra khỏi cửa hàng)

Thời gian bảo hành :

  • Thời gian áp dụng bảo hành là 90 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn

Điều kiện bảo hành :

  • Trong thời gian bảo hành 90 ngày
  • Khách hàng còn giữ hóa đơn mua hàng (hoặc khách hàng là chủ nhân của sdt mua hàng được thể hiện ở phần nội dung thông tin khách hàng trên hóa đơn.
  • Máy móc phải còn nguyên vẹn tình trạng không trầy xước cấn móp rơi vỡ hoặc có dấu hiệu tháo ra sửa chữa.
  • Máy sử dụng đúng sạc pin theo chỉ dẫn của người bán (không sử dụng 2 loại pin khác nhau, sử dụng pin kém chất lượng, sạc pin bằng củ sạc sai cách đầu vào làm chai pin.
  • Máy bị nước, tinh dầu hay bất kỳ chất lỏng gì chảy vào trong bo mạch.
Cách thức thực hiện bảo hành :
  • Khách hàng mang máy trực tiếp qua shop cùng hóa đơn mua hàng để nhờ nhân viên kiểm tra.
  • Nếu ở xa khách hàng có thể liên hệ lại hotline cửa hàng để thông báo và gửi chuyển phát nhanh máy cùng hóa đơn về địa chỉ shop để nhân viên kiểm tra.

Chi phí bảo hành và phát sinh :

  • Tất cả chi phí kiểm tra bảo hành đều được miễn phí 100% và sản phẩm sẽ được đổi mới cho khách hàng nếu sản phẩm phù hợp yêu cầu bảo hành phía trên. Tuy nhiên sẽ không bao gồm tiền cước chuyển phát nhanh (đối với trường hợp khách hàng ở xa).