So Sánh Oxva Xlim Pro Và Lostvape Ursa Nano Pro 2

Sử dụng vape mini là một trong những phương pháp hiệu đại để cai thuốc lá hiệu quả cao và được nhiều người sử dụng. Trong các loại vape pod kit mới nhất hiện nay, 2 dòng máy được nhiều người quan tâm và Vapers ưa chuộng phải kể đến Oxva Xlim Pro và Lostvape Ursa Nano Pro 2. Vậy thì hai sản phẩm này có gì đặc biệt? Nên mua Lostvape Ursa Nano Pro 2 hay Oxva Xlim Pro để cai thuốc?

1. So Sánh Vape Mini Xlim Pro và Ursa Nano Pro 2:

  • Vape Mini Nhỏ Gọn Lost Vape Ursa Nano Pro 2:

Lost Vape Ursa Nano Pro 2 tiếp tục giữ lại nét đẹp của dòng Ursa Nano với ngoại hình vape pen (kiểu vape nhỏ gọn như cây bút) nhẹ nhàng, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Với kích thước 133 x 24 x 14.8mm và trọng lượng chỉ 64g, sản phẩm này rất thuận tiện mang theo đến bất cứ nơi đâu. Chất liệu nhôm cao cấp chống ăn mòn và nhựa PCTG bền bỉ làm tăng thêm giá trị cho Ursa Nano Pro 2. Thiết kế thon nhỏ, gọn gàng với các đường bo cong mềm mại tạo cảm giác mượt mà khi cầm nắm.

Ursa Nano Pro 2 giá bao nhiêu

Điểm đặc biệt của Lostvape Ursa Nano Pro 2 là màn hình OLED 0.42 inch nằm ở chính giữa thân máy, giúp hiển thị các thông số kỹ thuật một cách rõ ràng. Đầu pod có dung tích chứa tinh dầu lên đến 2.5ml, hỗ trợ mức điện trở 0.6 và 0.8 ohm, phù hợp với cả tinh dầu saltnic và freebase. Lỗ gió của thiết bị Lostvape giúp thay đổi phong cách vaping MTL và RDL dễ dàng, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của người dùng, kèm theo đó là viên pin 1000mAh cùng cổng sạc Type-C, sử dụng được từ 1 đến 2 ngày.

Vape mini cai thuốc giá rẻ

  • Vape Nhỏ Gọn OXVA Xlim Pro 30W

OXVA Xlim Pro 30W được chế tạo từ hợp kim kẽm, IML và PCTG, mang lại sự bền bỉ và cứng cáp. Với kích thước 111 x 25 x 14.3mm và trọng lượng 66g, thiết bị này nhỏ gọn và dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay. Thiết kế năng động với nhiều phối màu độc đáo làm tăng thêm sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

OXVA Xlim Pro 30W cũng không kém cạnh với màn hình hiển thị đầy đủ thông số cần thiết và một dải đèn RGB nhỏ tạo điểm nhấn. Đầu pod Xlim được thiết kế khu vực châm dầu top fill mới giúp hạn chế tình trạng rò rỉ, kết hợp với công suất tối đa 30W mang lại trải nghiệm vaping chân thật và êm mượt.

Oxva Xlim Pro giá bao nhiêu

Oxva sử dụng chipset mới nhất cho Xlim Pro, giúp thiết bị hoạt động ổn định và mạnh mẽ. Bên cạnh đó, Xlim Pro còn có thể sử dụng đầu pod Doze. Đầu pod Doze là sản phẩm của hãng Doze, phát triển dành cho máy vape Xlim Pro, Xlim V2,... với chất lượng tốt nhất nhưng giá thành rẻ hơn nhiều. Ngoài ra, shop vape mini quận 10 Siêu Thị Vape còn có chương trình khuyến mãi, mua 2 tặng 1 dành cho đầu pod Doze với chi phí chỉ 60.000đ/đầu pod.

2. Mua Vape Cai Thuốc Lostvape Ursa Nano Pro 2 Hay Oxva Xlim Pro

Cả Lostvape Ursa Nano Pro 2 và Oxva Xlim Pro 30W đều là một trong các loại vape pod mini xuất sắc với nhiều tính năng hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Mặc dù không có nhiều điểm khác biệt, nhưng mỗi thiết bị cai thuốc sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm khác nhau, tùy vào sở thích cá nhân cùng nhu cầu sử dụng mà Vapers có thể lựa chọn.

 Vape pod mini cai thuốc Xlim Pro

3. Mua Vape Mini Chính Hãng Ở Đâu?

Tại shop vape mini nhỏ gọn quận 10 Siêu Thị Vape, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy mang đến những sản phẩm vape chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Geekvape, Lostvape,... Đặc biệt, dịch vụ ship vape siêu tốc của chúng tôi giúp bạn nhận hàng chỉ sau 2 giờ đặt hàng tại các khu vực nội thành Hồ Chí Minh, mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng tối đa.

← Bài trước Bài sau →