Oxva Xlim SQ Màu Mới Bảng Pro Nào Đẹp Nhất

Oxva Xlim SQ Pro được thiết kế để giúp người dùng cai thuốc lá một cách hiệu quả. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế hình hộp vuông sang trọng, Xlim SQ Pro đã nhận được sự ưu ái từ Vapers Việt Nam. Bên cạnh đó, bảng màu Xlim SQ Pro cũng được bổ sung nhiều phối màu mới, mang đến sự sang trọng và phong cách cực hút mắt.

vape mini

Các màu Xlim SQ Pro Màu Nâu Da

1. Review Xlim SQ Pro Các Màu

Xlim SQ Pro Các Màu đều sở hữu màn hình OLED 0.96 inch có thể tùy chỉnh chủ đề, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa cao cho người dùng. Mỗi khi bạn hút, màn hình sẽ chạy video theo chủ đề mà bạn đã chọn, làm cho quá trình vaping trở nên thú vị và sống động hơn. Ngoài ra, máy còn cung cấp các tùy chọn hình động (Optional Dynamic Themes) siêu xịn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng yêu thích sự độc đáo và mới lạ kèm theo các màu của Xlim SQ Pro mới.

vape cai thuốc lá

Xlim Pro SQ Green Leather mới nhất

Không chỉ nổi bật với thiết kế, Xlim SQ Pro còn được trang bị viên pin dung lượng 1200mAh, cho phép bạn sử dụng thoải mái suốt cả ngày mà không lo lắng về việc hết pin. Đặc biệt, không. chỉ phiên bản SQ mà lẫn Xlim Pro cũng được hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Type-C với dòng điện 5V/2A, chỉ cần 45 phút để sạc đầy, giúp bạn tiết kiệm thời gian và luôn sẵn sàng cho trải nghiệm vaping mượt mà. Tuy nhiên, nếu so sánh Xlim SQ Pro và Xlim Pro thì dung lượng pin của SQ cao hơn, mang lại hiệu năng làm việc tối ưu hơn.

2. Các Màu Của Xlim Pro SQ Mới Ra Mắt

Xlim SQ Pro ra mắt với bốn phối màu bọc da cực kỳ sang trọng: Green Leather (xanh lá cây), Blue Leather (xanh dương), Brown Leather (nâu), và Black Leather (Xlim SQ Pro màu đen). Mỗi phiên bản đều có logo hãng vape Oxva được khắc tinh tế trên da, mang đến vẻ ngoài đẳng cấp và thu hút mọi ánh nhìn.

vape pod system

Oxva Xlim SQ Pro giá bao nhiêu

Thay vì sử dụng nhiều thiết kế khác biệt thì các màu Xlim SQ Pro phiên bản mới chỉ dùng một phiên bản nhưng với bảng màu Xlim SQ Pro đa dạng hơn. Xlim SQ Pro Green Leather mang đến cảm giác sang chảnh nhất bởi vì khá giống với phong cách nhà mốt Gucci. Dù vây, Xlim SQ Pro màu đen lại tạo nên sự tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, Vapers không phải lo lắng về việc trầy xước hay phai màu da.

vape pod system

Xlim SQ Pro màu mới Black Leather đẹp mắt

3. Mua Xlim SQ Pro Giá Rẻ Ở Đâu

Một điểm đặc biệt của Xlim SQ Pro là khả năng sử dụng chung đầu pod Xlim với Xlim Pro. Khi mua Xlim SQ Pro tại Siêu Thị Vape, bạn sẽ được tặng kèm một đầu pod Doze miễn phí. Đây là đầu pod Xlim chính hãng từ Doze, dùng được cho cả Xlim SQ Pro và Xlim Pro. Bên cạnh đó, Siêu Thị Vape còn có chương trình khuyến mãi mua 2 tặng 1 với giá chỉ 60.000đ/đầu pod sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn nữa khi sử dụng vape pod cai thuốc này.

Tại shop bán Xlim Pro SQ Siêu Thị Vape, bạn có thể tìm thấy Xlim SQ Pro với nhiều phối màu trẻ trung và năng động, phù hợp cho cả nam và nữ. Đây là địa chỉ uy tín, bán vape chất lượng cao và dịch vụ khách hàng tận tâm. Ngoài ra, khi bạn đặt ship vape siêu tốc giao đến địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh, bạn sẽ nhận được hàng ngay sau 2 giờ đặt hàng.

← Bài trước Bài sau →