Dotmod DotAIO X Pod System Mới Vừa Được Dotmod Ra Mắt

Dotmod là một hãng máy vape pod system cao cấp được khẳng định tên tuổi qua nhiều năm. Các loại pod system kit từ nhà Dotmod luôn được nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế và sang trọng. Mới đây, Dotmod đã cho ra mắt phiên bản mới của máy pod system cai thuốc đình đám Dot AIO tên là Dot Mod DotAIO X.

1. Review Dotmod Dot AIO X Pod System Kit Mới

Vape Pod System Dot Mod DotAIO X được thiết kế dành cho những người dùng đang tìm kiếm sự linh hoạt và hiệu suất cao trong từng hơi hút. Với thiết kế nhiều phụ kiện đi kèm độc đáo, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các kiểu hút vape khác nhau như Dot AIO tank, Boro tank, hay RDA yêu thích của bạn. Chỉ cần thay đổi các mô-đun tank của Dot Mod và lắp ráp lại một cách dễ dàng để có trải nghiệm vaping cá nhân hóa.

vape giá rẻ

Pod system cai thuốc lá Dotmod dotAIO X

Thiết kế mô-đun của DotAIO X được thể hiện qua ba thành phần chính: mô-đun pin, mô-đun chipset, và mô-đun atomizer. Các thành phần này được kết nối một cách thông minh bằng hệ thống khóa từ tính và cơ học, cho phép bạn thay đổi các mô-đun một cách nhanh chóng và tiện lợi tùy theo nhu cầu sử dụng. Với Dot AIO X Vapers Việt Nam thỏa thích kết hợp cùng các loại tinh dầu vape pod, đặc biệt là tinh dầu Dotmod chính hãng.

vape giá rẻ cho nữ

Pod System AIO là vape pod kết hợp nhiều loại đầu đốt vape

2. Vape Pod System Dotmod Dot AIO X Dùng Đầu Pod Nào

Mô-đun DotAIO Tank và RBA tương thích ngược với tất cả các phiên bản trước của AIO Tank và các loại RBA từ những thương hiệu sản xuất phụ kiện vape pod khác. Nghĩa là bạn chỉ sử dụng được Dot AIO Tank hoặc RBA từ hệ sinh thái của Dot Mod như Dotmod DotAIO V2,... Riêng loại đầu đốt vape Boro Tank thì vẫn tương thích được với thiết kế của một số hãng vape khác.

3. Nhược Điểm Dot Mod Pod System Kit Là Gì

Dot mod Dot AIO X không chỉ mang lại sự đa dạng và linh hoạt trong việc sử dụng, mà còn đảm bảo chất lượng cùng hiệu suất vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. Tuy nhiên đây không phải là một pod system giá rẻ. Các loại pod cai thuốc khác như Pod Kit Geekvape, pod system Aspire,... lại có mức giá phải chăng và phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người hơn.

vape pod system

Pod system kit cai thuốc lá Dot Mod Dot AIO X

← Bài trước Bài sau →