Vape Pen Là Gì Và Có Bao Nhiêu Loại Vape Pen

Thuốc lá điện tử là một loại thiết bị cai thuốc được nhiều người sử dụng vì có hiệu quả cao. Thuốc lá điện tử vape pen có tên tiếng anh được gọi là vape. Vape có nhiều loại như Box Mod, Mech Mod, Vape Pen. Vậy thì Vape Pen Là GìCó Bao Nhiêu Loại Vape Pen?

1. Vape Pen Là Gì

Vape pen là tên gọi của một loại vape mini có hình dạng như một cây bút. Loại vape này có kích thước nhỏ gọn, dễ đem theo mọi lúc mọi nơi. Tùy vào thiết kế của mỗi hãng vape, các loại vape pen thông thường sẽ có bo mạch, đèn LED để hiển thị pin như các loại pod 1 lần, một số sẽ có màn hình hoặc không và một số máy vape kit khác còn có thể thay phụ kiện.

Vape pen là gì

2. Cấu Tạo Vape Pen Như Thế Nào

  • Pin: Là nguồn năng lượng của thiết bị, thường được làm bằng pin lithium-ion và có thể sạc lại được.
  • Chipset xử lý: Đây là bộ phận chuyển hóa điện năng từ pin thành nhiệt năng.
  • Lõi Đốt và Buồng Chứa: Đây là nơi tỏa nhiệt để nung nóng tinh dầu vape tạo nên khói. Dựa vào mục đích mà các thương hiệu vape sẽ châm tinh dầu vape pod sẵn vào bên trong hoặc không.

3. Nguyên Lý Hoạt Động của Vape Pen

Vape Pen hoạt động dựa trên nguyên lý vật lý giống như các loại thuốc lá điện tử khác. Dựa vào thông số điện trở, cường độ dòng điện mà chip xử lý sẽ lấy điện năng từ pin vape để chuyển hóa thành nhiệt năng, sau đó truyền nhiệt đến lõi đốt (Coil Occ Meshcoil) để hóa hơi tinh dầu vape pen.

vape pen là gì

Cấu tạo vape pen kit gồm 3 bộ phận chính

4. Các Loại Vape Pen Phổ Biến

Geekvape Wenax S3 Vape Pen

Đây là loại vape pen có kích thước siêu nhỏ gọn. Dung lượng pin là 1100mAh, sử dụng được khoảng từ 1 đến 2 ngày, sạc lại được bằng cổng sạc Type-C. Wenax S3 có thể điều chỉnh lỗ gió, bạn có thể hút cảm biến hoặc vừa hút vừa bấm nút. Công suất đốt là 10W, 14W, 18W, thay đổi bằng cách bấm 3 lần vào nút đốt để tùy chỉnh, màu sắc đèn LED tượng trưng cho các công suất đốt là đỏ - xanh dương - xanh lá. Sử dụng đầu pod Geekvape S Cartridge có dung tích chứa tinh dầu pod là 2ml. Đây là loại đầu pod có gắn sẵn coil occ nên có thể dễ dàng thay đổi hương vị và thay thế khi lõi đốt (coil occ) bị khét.

Vape Pen nhỏ gọn Geekvape Wenax S3

Vape Pen Lostvape Ursa Nano Pro 2

Đây là một dạng vape mini, kích thước hơi lớn so với một loại máy vape pen mới nhất nhưng vẫn nhỏ gọn, có thể để vào túi áo hoặc túi xách mà không tốn nhiều diện tích. Dung lượng pin là 1000mAh, sử dụng được khoảng từ 1 đến 2 ngày, sạc lại bằng cổng sạc Type C. Có thể hút cảm biến gió hoặc vừa hút vừa bấm nút đều được. Pod có màn hình điều chỉnh công suất. Sử dụng đầu pod Lostvape Ursa chung với các thiết bị vape pod khác thuộc series Lostvape Ursa như Ursa Nano, Ursa Baby, Ursa Pocket, Ursa Epoch,... và có dung tích đầu pod là 2.5ml.

Vape giá rẻ Ursa Nano 2 Lostvape

Nevoks Feelin 2

Giống như Ursa Nano Pro 2, Feelin 2 cũng là một dạng vape pen nhỏ gọn, kích thước hơi lớn so với một loại máy vape pen nhưng vẫn nhỏ gọn và không tốn nhiều diện tích khi bỏ túi. Feelin 2 có thể hút cảm biến gió hoặc vừa hút vừa bấm nút. Công suất đốt từ 8 đến 30W, thay đổi chế độ đốt bằng cách bấm 3 lần vào nút đốt để tùy chỉnh, màu sắc đèn LED tượng trưng cho các công suất đốt là đỏ - xanh dương - xanh lá. Phụ kiện Feelin 2 coil occ SPL-10 dùng chung với các máy vape mini như Feelin X 40W, Feelin Mini,... kết hợp với pod rỗng chứa được 3ml dầu.

Vape pen cai thuốc Feelin 2

5. Mua Vape Pen Chính Hãng Ở Đâu:

Để đảm bảo mua vape giá rẻ chất lượng cao và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể đặt lòng tin vào shop vape pen quận 10 Siêu Thị Vape. Chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm vape pod cai thuốc từ các hãng vape lâu đời và uy tín trên thế giới. Hơn thế nữa, bạn sẽ nhận được hàng ngay sau 2 giờ đặt mua vape online tại TP. Hồ Chí Minh vì Siêu Thị Vape có dịch vụ ship vape siêu tốc.

← Bài trước Bài sau →