Mech Mod Và Box Mod Là Gì

Máy vape pod đã được ra mắt từ khoảng năm 2003, mãi đến năm 2015 thì mới trở nên phổ biến tại Việt Nam. Một trong những bộ phận quan trọng đó chính là thân máy vape. Có hai loại thân máy vape phổ biến chính là Mech Mod và Box Mod. Vậy thì Mech Mod Và Box Mod Là Gì ?

I. Mech Mod Là Gì?

Mech Mod có tên đầy đủ là Mechanical Mod, đây là một loại thiết bị vape không có mạch điện tử điều chỉnh. Mech Mod Vape sử dụng nguyên lý vật lý, lấy điện trực tiếp từ pin vape và truyền đến đầu đốt vape. Mech Mod thường được hoàn thiện bằng vật liệu Đồng.

mechmod là gì

Mech mod là máy vape chơi siêu khói

1. Ưu điểm của Mech Mod:

Mech Mod là sản phẩm vape siêu khói, nghĩa là tạo ra khói cực kỳ nhiều. Với cơ chế hoạt động bằng độ xả trực tiếp của pin, lượng nhiệt độ tỏa ra nhiều để nung nóng tinh dầu vape. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản của Mech Mod cũng là một yếu tố giúp cho loại thân máy vape này được nhiều người yêu thích.

2. Nhược điểm của Mech Mod:

Nhược điểm của Mechmod chính là thiếu an toàn. Mechmod không có vi mạch điện tử để điều chỉnh công suất, không có tính năng chống đoản mạch, chống quá nhiệt. Nếu thiếu kỹ năng để sử dụng Mechmod có thể dễ gây cháy nổ cực kỳ nguy hiểm.

II. Box Mod là gì?

Vape Box Mod là một loại thân máy vape hình hộp nên được gọi là box (hộp) mod. Loại thân máy vape này có chứa mạch điều khiển điện tử và có thể điều chỉnh công suất, nhiệt độ và các chế độ vaping khác nhau. Vì điều chỉnh được công suất, nhiệt độ nên Boxmod có thể sử dụng tinh dầu pod.

boxmod là gì

Box mod có thể hút được cả freebase lẫn saltnic

1. Ưu Điểm của Box Mod:

Boxmod có tính an toàn cao, nhiều mẫu mã đa dạng để người dùng lựa chọn. Boxmod còn có thể sử dụng được tinh dầu ni cao với các loại đầu đốt vape MTL chuyên dụng như Digiflavor Siren G MTL nên có thể linh hoạt sử dụng với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

2. Nhược điểm Box Mod:

So với các thiết bị vaping nhỏ gọn khác như pod system, Box Mod thường có kích thước lớn và không thuận tiện để mang theo khi di chuyển. Bên cạnh đó thì giá thành của Boxmod thường khá cao so với các loại thân máy vape khác. 

III. Tại Sao Có Ít Người Sử Dụng Mechmod và Boxmod?

Từ khi các loại máy vape mini là pod system được ra mắt, nhiều người đã chuyển sang sử dụng loại máy vape nhỏ gọn này. Giá thành của máy pod lại rẻ hơn Box Mod. Vẫn có người sử dụng Boxmod và Mech Mod nhưng số lượng đã giảm đi đáng kể. Box Mod sẽ phù hợp với những không gian riêng tư như phòng riêng, nhà riêng nhưng lại gây ảnh hưởng khi sử dụng tại những khu vực công cộng như quán cà phê, nhà hàng,...

Máy vape mini Nevoks Feelin 2 là máy vape được nhiều người sử dụng

IV. Mua Máy Vape Pod Giá Rẻ Ở Đâu

Siêu Thị Vape là hệ thống bán lẻ thuốc lá điện tử chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm vape pod tại Siêu Thị Vape đều là các sản phẩm vape từ các hãng vape lớn trên thế giới như Geekvape, Lostvape, Aspire, Relx,... Thế mạnh là giá cả cạnh tranh, đa dạng mẫu mã nên shop vape quận 10 Siêu Thị Vape tự hào là nơi mua vape chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh dành cho người dùng vape. 

← Bài trước Bài sau →