Khám Phá Nồng Độ Nicotine Trong Tinh Dầu Saltnic

Sử dụng tinh dầu saltnic cho các thiết bị vape pod system công suất thấp nhằm mục đích cai thuốc đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nồng độ nicotine của tinh dầu saltnic khá đa dạng, đối với người mới sử dụng sẽ không rõ bản thân phù hợp với loại nào và cần bắt đầu từ đâu, khám phá ngay những mức nồng độ nicotine trong tinh dầu saltnic.

I. Nicotine Trong Tinh Dầu Vape Pod Là Gì?

Nicotine là một hợp chất hóa học có nguồn gốc từ cây thuốc lá, là một chất kiềm nên nó chứa nitơ và tương tự về mặt hóa học như một số chất khác trong cà phê và cocaine. Ít người biết rằng nicotine cũng được tìm thấy trong khoai tây, cà chua và cà tím, không chỉ riêng cây thuốc lá, mặc dù với một lượng rất nhỏ.

nicotine trong tinh dầu vape pod là gì

Nicotine trong tinh dầu vape pod là gì

Đối với tinh dầu vape, bạn thường gặp các nồng độ ở mức 3mg – 6mg – 12mg – 30mg – 50mg hoặc là 0.3% - 0.6% - 1.2% - 3% - 5%. Theo thường lệ, loại tinh dầu vape ni thấp sẽ giới hạn 12mg đổ xuống, còn ở tinh dầu saltnic sẽ có lượng từ 20mg trở lên và tối đa là 50mg, nhưng hiện tại đã xuất hiện nồng độ cao hơn lên đến 60mg. Việc bổ sung nicotine trong tinh dầu là để giúp bạn kiểm soát cơn thèm thuốc sau khi chuyển từ thuốc lá sang.

II. Nồng Độ Nicotine Thường Thấy trên Tinh Dầu Saltnic

1. Tinh Dầu Pod ni cao từ 20mg đến 40mg

Nồng độ nicotine trên tinh dầu pod 30ni thường được các hãng tinh dầu sử dụng, bởi vì đây là nồng độ tạo nên cảm giác tương đồng nhất với các loại thuốc lá nhẹ. Bên cạnh đó, một số thương hiệu cũng tạo nên nhiều biến thể khác nhau để Vapers không dùng thuốc lá có được nhiều sự lựa chọn hơn:

Tinh dầu pod 30ml nhẹ, dễ dùng

Tinh dầu pod 30ml nhẹ, dễ dùng

2 Tinh Dầu Pod 50ni trở lên

Tinh dầu saltnic 50ni được đánh giá là khá nặng so với một số người dùng và được đo lường ngang ngửa với thuốc lá nặng. Nhưng sự sáng tạo của con người là không có giới hạn, vậy nên một số thương hiệu đã tạo nên các loại tinh dầu pod 30ml có nồng độ còn cao hơn như vậy. Tinh dầu 60ni mang lại cảm giác vaping mạnh mẽ hơn nhưng vẫn đảm bảo hương vị đậm đà mà bạn không thể bỏ qua:

Tinh dầu pod lạnh ni cao ngon

Tinh dầu pod lạnh ni cao ngon

III. Tạm Kết

Những mức nồng độ nicotine này cung cấp cho người dùng sự linh hoạt trong việc chọn lựa, tùy thuộc vào sở thích cá nhân và mức độ sử dụng thuốc lá trước đây. Mua tinh dầu pod giá rẻ tại shop tinh dầu vape Siêu Thị Vape để tận hưởng phút giây mua sắm thoải mái cùng dịch vụ tư vấn nhiệt tình, tận tâm. Hãy chọn mức nồng độ phù hợp và trải nghiệm cảm giác vaping tuyệt vời cùng tinh dầu saltnic.

← Bài trước Bài sau →