Hướng Dẫn Bảo Quản Đầu Pod Mới Chưa Dùng

Đối với cộng đồng Vapers Việt Nam, việc sở hữu các loại phụ kiện vape pod là điều không thể thiếu. Chắc chắn ai cũng sẽ từng mua sắm số lượng lớn để tiết kiệm hay chuẩn bị cho chuyến du lịch, về quê. Nhưng với số lượng 3 hoặc 5 cái thì không thể sử dụng ngay, vậy hãy xem ngay hướng dẫn bảo quản đầu pod mới chưa dùng, nó giúp bạn duy trì trải nghiệm vaping tuyệt vời mà không lo lắng về chất lượng sau thời quan bảo quản.

Bảo quản đầu pod Xlim thế nào

Bảo quản đầu pod Xlim mới như thế nào

1. Nguyên Nhân Đầu Pod Mới Để Lâu Không Dùng Bị Hỏng

Dù các hãng vape đều bảo quản phụ kiện vape pod trong hộp kín hoặc seal, nhưng nếu để lâu không sử dụng vẫn có thể xảy ra một số vấn đề. Bởi lẽ vỏ đầu pod hay lõi đốt bên trong đều được làm bằng kim loại, dễ dẫn đến tình trạng oxi hóa, chưa kể bông gòn lại càng dễ bị tác động bởi độ ẩm hoặc bụi bẩn. Đây đều là các trường hợp dễ khiến đầu pod mới bị hư hỏng nhất và nếu tệ hơn, bạn có thể phát hiện ra nấm hoặc rêu đóng thành mảng.

2. Đầu Pod Mới Để Lâu Có Dùng Được Nữa Không?

Đối với đầu pod đã qua sử dụng, bạn nên vứt bỏ và thay mới để bảo vệ sức khỏe. Nhưng là đầu pod mới hay coil occ mới chưa dùng đến thì có sử dụng được nữa không? Nếu bạn phát hiện bất kỳ dấu hiệu nào như gỉ sét hoặc có mảng nấm, rêu, hãy mua đầu pod mới ngay. Tuy nhiên, với bọc seal bên ngoài, việc này thường không xảy ra khi bạn bảo quản đúng cách.

đầu pod mới để lâu có dùng được nữa không

Đầu pod Thelema để lâu có dùng được nữa không

3. Hướng Dẫn Bảo Quản Đầu Pod Mới Chưa Dùng

  • Giữ Nguyên Hộp và Seal: Để đầu pod ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài.
  • Sử Dụng Túi Zip Kín: Trong trường hợp mất seal, sử dụng túi zip để bảo quản.
  • Tránh Ánh Nắng Trực Tiếp và Độ Ẩm Cao: Giữ nhiệt độ và độ ẩm ổn định để tránh oxi hóa các bộ phận được làm từ kim loại và bông gòn bị biến chất.
  • Kiểm Tra Trước Khi Sử Dụng: Đảm bảo sản phẩm không có dấu hiệu gỉ sét, xuất hiện nấm, hoặc rêu bất thường.
  • Sử Dụng Trong Khoảng 1-3 Tháng tương tự tinh dầu vape pod, để có trải nghiệm vaping tốt nhất vì bông gòn không dùng trong thời gian dài thì bông gòn vẫn có thể hút ẩm từ không khí, tả bông dần dần bên trong mà bạn không hay biết.

Cách bảo quản đầu pod mới mới chưa dùng

Cách bảo quản đầu pod mới mới chưa dùng

4. Mua Phụ Kiện Đầu Pod Chính Hãng

Siêu Thị Vape tự hào là shop phụ kiện vape pod chính hãng uy tín, chuyên cung cấp đầu pod, coil occ của hãng vape lớn Geekvape, Oxva, Aspire, Lostvape, Nevoks,... Chưa kể, sản phẩm mới được cập nhật thường xuyên giúp người dùng an tâm hơn về hạn sử dụng cũng như chất lượng của phụ kiện, thiết bị vape pod system, cũng như tinh dầu.

Với các bước đơn giản này, bạn có thể bảo quản đầu pod mới chưa dùng một cách hiệu quả, giữ cho trải nghiệm vaping của mình luôn thú vị và an toàn. Vậy thì Vapers không cần ngần ngại gì khi mua đầu pod theo hộp để tiết kiệm nữa, đồng thời cũng đừng quên áp dụng để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng vape của bạn!

← Bài trước Bài sau →