Máy Vape Cho Nữ Từ Các Hãng Vape Nổi Tiếng

Tại Việt Nam, số lượng phụ nữ hút vape đã tăng đáng kể từ năm 2018. Chính vì vậy mà các sản phẩm máy vape cho nữ đã được các hãng vape nổi tiếng như Geekvape, Lostvape, Aspire, Relx,... cho ra mắt liên tục. Đại đa số sở hữu gam màu hồng hoặc trắng đi kèm với thiết kế vô cùng kinh tế mà không hề bị sến sẫm.

I. Top 3 Các Dòng Máy Vape Cho Nữ Tuyệt Đẹp

1. Geekvape Soul 30W Vape Pod Kit

Một trong những sản phẩm vape kit cai thuốc được phái nữ ưa chuộng là Vape Pod Geekvape Soul 30W. Với thiết kế mềm mại, nhẹ nhàng và kiểu dáng thanh lịch, vape pod system nhanh chóng tạo nên cơn sốt khi ra mắt. Màu sắc tươi sáng như hồng phấn, be, ánh vàng,...

vape giá rẻ cho nữ

Bộ vape pod system Geekvape Soul dành cho nữ

Máy vape pod Geekvape Soul có công suất tối đa lên đến 30W, sử dụng đầu pod có gắn sẵn coil có dung tích chứa lên đến 4ml, bạn có thể sử dụng được cả tinh dầu ni cao saltnic và tinh dầu ni thấp freebase. Bên cạnh đó, dung lượng pin lên đến 1500mAh có thể sử dụng lên đến 2 ngày mới cần phải sạc lại, cực kỳ tiện lợi cho phái nữ.

2. Lostvape Thelema Elite 40W

Bộ vape giá rẻ Lostvape Thelema Elite 40W cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ khi hút vape. Công suất tối đa của bộ vape kit này lên đến 40W, người dùng có thể sử dụng được cả tinh dầu ni thấp freebase lẫn tinh dầu ni cao saltnic. Thiết kế của vape pod kit lại mang đến một vẻ đẹp cực kỳ sang trọng.

máy vape cai thuốc cho nữ

Thelema Elite là một máy vape cho nữ cực kỳ lý tưởng

Những đường nét mạnh mẽ được xen lẫn cùng những vát cắt mềm mại, mặt bên hông của thân máy còn được ốp da càng làm tăng thêm nét sang trọng. Thelema Elite Pod Kit sử dụng đầu pod có gắn sẵn coil, bạn có thể lựa chọn thông số điện trở là 0.3 Ohm hoặc 0.6 Ohm để sử dụng tùy thích. Đồng thời dung lượng pin 1400mAh có thể mang đến cho bạn lên đến 2 ngày sử dụng.

3. Aspire Riil X 20W

Aspire Riil X 20W là sản phẩm vape pod system nhận được nhiều sự ưa thích từ phái nữ với thiết kế hình hộp vuông năng động và mềm mại. Máy vape mini Riil X có phối màu đơn giản như bạc silver hoặc vàng 24K sáng bóng nhưng lại tạo nên vẻ đẹp cực kỳ sang trọng.

vape mini cho nữ

Máy vape mini Riil X dành cho nữ

Chưa hết, máy vape pod cai thuốc Riil X sử dụng coil occ AF Meshcoil chung với các sản phẩm Aspire khác như Aspire Flexus Q, Flexus Blok,... giúp việc tìm phụ kiện vape trở nên dễ dàng hơn. Với công suất tối đa 20W, Aspire Riil X 20W hướng đến việc hút tinh dầu ni cao hơn. Bạn vẫn có thể sử dụng tinh dầu ni thấp freebase nhưng cần chú ý về cách hút để sử dụng coil được bền hơn. 

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Hút Coil Occ Lâu Cháy

II. Mua Vape Cho Nữ Ở Đâu?

Siêu Thị Vape là shop vape cho nữ hàng đầu tại Việt Nam. Đây là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm vape từ các thương hiệu lớn như Geekvape, Lostvape, Aspire, Relx,... Hơn thế nữa, Siêu Thị Vape mang đến dịch vụ ship vape siêu tốc, bạn không cần phải chờ đợi quá lâu để nhận được sản phẩm vape cho nữ. Khi đặt hàng tại Siêu Thị Vape, bạn sẽ nhận hàng ngay chỉ sau 2 giờ đặt hàng tại TP. Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →