Coil Occ Dùng Được Bao Lâu Và Cách Kéo Dài Tuổi Thọ

Với bất kỳ người dùng Vape Pod nào thì việc bảo dưỡng coil occ là một phần quan trọng để đảm bảo trải nghiệm hút vape tốt nhất. Coil occ (Organic Cotton Coil) không chỉ đóng vai trò là trung tâm của thiết bị, mà còn ảnh hưởng lớn đến hương vị. Vậy coil occ dùng được bao lâu và làm thế nào để sử dụng coil occ một cách hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ?

Coil occ thay thế cho Oxva Xlim C

1. Coil Occ Dùng Được Bao Lâu

Coil occ hay đầu pod sẵn coil thường có thể sử dụng từ 1 đến 3 tuần, tùy thuộc vào tần suất sử dụng, cách hút và cách bảo dưỡng. Khi bạn cảm nhận mùi khét hoặc vị khét khi dùng, hoặc hương vị trở nên nhạt nhòa thì đó chính là dấu hiệu cho thấy phụ kiện vape pod lõi đốt coil occ cần được thay mới.

coil occ hay đầu pod sử dụng bao lâu

Coil occ hay đầu pod sử dụng bao lâu

2. Cách Hút Pod Đúng Để Tuổi Thọ Coil Occ Được Kéo Dài

Việc hút pod cai thuốc dùng coil occ thay thế hay đầu pod thay thế đúng cách chính là cách để giúp cho tuổi thọ coil occ được kéo dài lâu hơn.

  • Đợi Trước Khi Sử Dụng Lần Đầu: Sau khi thay coil occ mới, hãy châm tinh dầu vape pod khoảng 70-80%, không nên châm quá nhiều và chờ từ 10 đến 15 phút cho lần châm dầu đầu tiên. Điều này giúp dầu thấm đều vào gòn vape bên trong coil, tránh tình trạng đầu pod bị cháy khét.

  • Hút Hơi Vừa Đủ: Hút hơi quá dài có thể làm cho coil tỏa nhiệt không trải đều, khiến cho phần gòn vape trở nên khô và dẫn đến coil occ bị cháy khét. Hãy hút hơi vừa đủ với nhu cầu của bạn và đợi một khoảng thời gian sau mỗi hơi hút để gòn vape bên trong có thể ngấm đều tinh dầu.

  • Không Hút Liên Tục: Tương tự như việc hút hơi quá dài, việc hút liên tục cũng có thể làm khô phần bông gần coil, dẫn đến khả năng cháy khét cao.

  • Tắt Hoặc Khóa Máy Khi Không Sử Dụng: Mỗi khi di chuyển hoặc để thiết bị trong túi, việc cấn nút có thể hoàn toàn xảy ra và dễ dàng khiến cho coil occ bị hỏng.

thiết bị cai thuốc lá

Hướng dẫn hút vape đúng cách để coil occ không bị khét

3. Kết Luận

Như vậy, coil occ sử dụng khoảng từ 1-3 tuần và đóng vai trò quan trọng trong trải nghiệm sử dụng vape pod system của bạn. Việc bảo dưỡng và sử dụng đúng cách không chỉ giúp bạn tận hưởng hương vị tốt nhất mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của coil occ cũng như thiết bị vape pod cai thuốc.

← Bài trước Bài sau →