Máy Thở Là Gì? Có Phải Thiết Bị Cai Thuốc An Toàn Không

Từ lâu, khái niệm "máy thở" thường được hiểu là một thiết bị hỗ trợ hô hấp. Tuy nhiên, gần đây, cụm từ này đã trở nên đa nghĩa hơn và được nhiều người trẻ sử dụng để ám chỉ một loại thiết bị dùng để cai thuốc lá. Vậy thì đối với giới trẻ GenZ thì Máy Thở Là Gì?

Máy thở Xlim SQ Pro là thiết bị được nhiều bạn trẻ yêu thích

1. Máy Thở Là Gì

Trong lĩnh vực y tế, "máy thở" là một thiết bị quan trọng được sử dụng để hỗ trợ hô hấp cho bệnh nhân. Được thiết kế để chuyển đổi khí oxy từ dạng lỏng thành dạng khí và bơm vào phổi, máy thở đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống cho những người gặp khó khăn trong việc hô hấp tự nhiên. Nhưng với những người đã và đang sử dụng, có thể hiểu rằng máy thở là thiết bị thuốc lá điện tử vape pod.

Gần đây, cụm từ "máy thở" đã trở nên phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là khi đề cập đến máy pod mini cai thuốc. Cụm từ này có nguồn gốc từ một người nổi tiếng trên mạng xã hội, và được sử dụng như một cách để nói tránh về các thiết bị cai thuốc vì các nền tảng mạng xã hội có các quy định chặt chẽ liên quan đến các chính sách quảng cáo thuốc lá điện tử.

Combo máy thở kèm tinh dầu cai thuốc với giá cực kỳ ưu đãi

2. Tại Sao Lại Gọi Pod Cai Thuốc Là Máy Thở

Thời gian gần đây thì máy thở là một cách gọi dễ gần dành cho máy vape pod system nhỏ gọn. Pod system là một dòng thiết bị vape phổ biến, chủ yếu được thiết kế để sử dụng tinh dầu cai thuốc lá. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất đốt vừa phải và dễ sử dụng. Bên cạnh đó một số người cũng sử dụng "máy thở" để trêu những người bạn của mình vì thường xuyên sử dụng pod system.

Xem thêm: Pod Mini - Pod System Là Gì

Máy thở là gì?

Hướng Dẫn Sử Dụng Máy Thở Cai Thuốc Lá

Thiết bị cai thuốc lá được thiết kế với hai bộ phận khác nhau là thân máy (bao gồm bo mạch điện tử, pin,...) được dùng để khai thác điện năng từ pin và chuyển hóa thành nhiệt năng đến buồng đốt (buồng chứa dầu và lõi đốt), nung nóng tinh dầu vape và hóa hơi nước. Các thiết bị thuốc lá điện tử trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, mỗi máy pod system sẽ có những cách cài đặt cũng như thiết kế khác nhau.

Nhưng bạn cần chú ý những điều sau đây khi bắt đầu sử dụng máy thở cai thuốc lá:

  • Lựa chọn máy pod cai thuốc phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.
  • Bắt buộc phải đợi từ 10 đến 15 phút sau khi châm tinh dầu vào đầu pod (đối với lần đầu tiên châm dầu).
  • Hút hơi dài vừa phải, siết và giữa những hơi hút nên cách nhau một khoảng thời gian từ 30 giây đến 1 phút.
  • Khi sạc pin cho pod system nên tháo rời đầu pod ra khỏi thân máy, sử dụng sạc chậm 5V/1A để kéo dài tuổi thọ của pin.
← Bài trước Bài sau →