USB Vị Trái Cây Là Gì? Có Dùng Để Cai Thuốc Được Không?

Thời gian gần đây trên mạng xã hội đang trending một từ rất đặc biệt, đó chính là USB Vị Trái Cây. Đối với một số người đã hoặc đang sử dụng cũng chẳng biết USB vị trái cây là gì, mà với người không sử dụng lại càng không rõ. Vậy thì USB trái cây là gì và sử dụng USB vị trái cây có an toàn không?

1. USB Vị Trái Cây Là Gì?

USB Vị Trái Cây là một danh từ thân thiện và gần gũi được sáng tạo ra bởi một người làm việc sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội. USB Vị Trái Cây chính là tên gọi dành cho thuốc lá điện tử, cụ thể là máy pod dùng 1 lần. Pod 1 lần thường có kích thước nhỏ gọn, có các vi mạch điện tử, mà bởi vì thiết kế này khiến người dùng dễ dàng liên tưởng đến chiếc USB. Khi sử dụng sẽ có hương thơm và hương vị trái cây, khói vape nên được "gọi yêu" là USB Vị Trái Cây.

Ưu đãi mua 1 tặng 1 với sản phẩm USB vị trái cây Nevoks Bar 9000 hơi

2. Tại Sao Gọi Pod 1 Lần Là USB Vị Trái Cây?

Cách gọi này thoạt nghe đều mang lại cảm giác dễ gần và mới lạ cho các thiết bị cai thuốc lá. Bên cạnh đó, đây cũng là một cách để nhà sáng tạo nội dung tránh bị đánh gậy trên các nền tảng mạng xã hội. Các nền tảng mạng xã hội đều có quy định về việc quảng cáo thuốc lá điện tử vì người dưới 18 tuổi cũng có sử dụng mạng xã hội, việc sử dụng một tên gọi thú vị như "USB Vị Trái Cây" giúp tránh được sự chú ý không mong muốn từ phía bộ phận kiểm duyệt.

USB vị trái cây là pod hút 1 lần cai thuốc

3. Sử Dụng USB Vị Trái Cây Có An Toàn Không?

Câu là lời là có. USB Vị Trái Cây là một thiết bị cai thuốc lá tiện lợi khi mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, nhất là những người muốn cai thuốc lá và không muốn phải thực hiện các thao tác bảo trì, bảo dưỡng phức tạp. Tuy nhiên, việc sử dụng USB vị trái cây hay còn được gọi là các loại pod 1 lần sẽ trở nên nguy hiểm cho sức khỏe của bạn nếu như không được sử dụng đúng cách.

4. Sử Dụng USB Vị Trái Cây Cần Chú Ý Những Điều Sau:

  • Không sử dụng pod 1 lần không rõ nguồn gốc xuất xứ. Các sản phẩm này thường được bán tràn lan ở lề đường hoặc các khu chợ đêm, nightlife.
  • Không sử dụng pod 1 lần khi chưa đủ 18 tuổi.
  • Sử dụng pod 1 lần có ý thức tại cách khu vực công cộng như quán cà phê, nhà hàng,... nhằm tránh ảnh hưởng đến người xung quanh.
  • Mua pod dùng 1 lần tại các địa chỉ shop pod 1 lần uy tín để đảm bảo chất lượng, cũng như sức khỏe của bạn.
← Bài trước Bài sau →