Tinh Dầu Vape Có Dùng Cho Pod Kit Được Không?

Hiện nay, chất lỏng điện tử chuyên dụng để sử dụng cho các loại vape pod system được chia thành 2 loại là tinh dầu vape Freebase ni thấptinh dầu salt nic có nồng độ cao hơn. Thông thường, juice vape freebase sẽ dùng cho vape kit, còn tinh dầu pod ni cao sẽ dùng cho pod kit. Nhưng nếu Vapers không muốn sử dụng nồng độ cao thì tinh dầu vape có dùng cho pod được không?

Tinh dầu vape ni thấp Daze Fusion của Mỹ

1. Tinh Dầu Vape Là Gì

Tinh dầu vape là danh từ nói chung để diễn tả một loại chất lỏng dùng cho các thiết bị thuốc lá điện tử vape pod hay còn có tên tiếng Anh là e-liquid hoặc e-juice. Loại chất lỏng này được điều chế từ tinh dầu lá cọ, được điều chế trong phòng thí nghiệm với nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt.

Xem thêm: Định Nghĩa E Liquid Trong Thuốc Lá Điện Tử

2. Sự Khác Biệt Giữa Tinh Dầu Vape Và Tinh Dầu Pod

  • Tinh Dầu Vape: Có nồng độ nicotine thấp (khoảng 3ni ~ 3mg ~ 3% hoặc 6ni). Được sử dụng chủ yếu trong các thiết bị vape thông thường, với công suất cao từ 40 đến 80 watt.
  • Tinh Dầu Salt Nic: Có nồng độ nicotine cao (từ 20ni trở lên). Thích hợp cho các loại pod mini nhỏ gọn, có công suất thấp hơn, từ 9 đến 30 watt.

Tinh dầu vape siêu lạnh Khan Extra Cool 100ml dùng cho vape kit

3. Tinh Dầu Vape Có Dùng Cho Pod Được Không? Có Lưu Ý Gì Không

Tinh dầu vape sử dụng được cho pod system kit nhưng sẽ cần lưu ý một số điểm. Tuy nhiên, nicotine vẫn được tính là một chất không tốt cho sức khỏe, sử dụng nicotin càng thấp càng tốt. Vậy nên Vapers chỉ cần thực hiện những lưu ý sau sẽ giúp tiết kiệm phí thay phụ kiện vape pod và trải nghiệm vaping tốt hơn.

- Hãy chọn các loại tinh dầu vape lỏng hơn một chút, có nồng độ PG từ 40-50%.

- Tránh hút hơi dài và ngắt quãng các lần hút, không sử dụng liên tục để gòn có thời gian ngấm dầu nhiều hơn.

Nguyên nhân bởi vì pod system có công suất thấp, nhiệt lượng của lõi đốt khi sử dụng không cao bằng vape kit, tạo nên cảm giác không được đậm đà và thơm ngon, lượng khói vape cũng mỏng hơn đáng kể. Chưa kể, lỗ gòn của pod kit nhỏ, thời gian thấm dầu sẽ lâu hơn so với vape.

Xem thêm: Cách Sử Dụng Coil Occ Được Lâu Nhất

Thelema Elite 40W Pod Kit dùng được với juice vape ni thấp

4. Kết Luận

Pod System có thể sử dụng chung với tinh dầu vape freebase, vẫn đáp ứng được các nhu cầu với thói quen sử dụng thuốc lá, từ đó đảm bảo hiệu quả cai thuốc lá. Dùng juice vape ni thấp cho pod kit phù hợp với Vapers ưa chuộng cảm giác nhẹ nhàng, khói ít và không cần nạp nhiều nicotine vào cơ thể. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và nhiệt tình từ shop vape pod gần đây Siêu Thị Vape có thể hỗ trợ bạn dựa trên nhu cầu, liên hệ ngay để chọn thiết bị cai thuốc phù hợp với mình.

← Bài trước Bài sau →