E Liquid Là Gì - Định Nghĩa Về Nicotine E Liquid

Tinh dầu vape là tên gọi thân thuộc của người dùng Việt Nam khi sử dụng loại chất lỏng chuyên dụng này cho thuốc lá điện tử. Bên cạnh đó, tên tiếng Anh của nó khá đơn giản, được gọi là E Liquid. Vậy thì E Juice hay E Liquid là gì, việc lựa chọn nicotine Eliquid có quan trọng không?

1. E Liquid là gì?

E-liquid hay E-juice còn được gọi là tinh dầu thuốc lá điện tử, là một loại chất lỏng được sử dụng với các loại thiết bị cai thuốc (thuốc lá điện tử vape pod). Phân tích theo tên gọi, "e" là chữ viết tắt của từ "electronic" (điện tử), "liquid" được dịch sang tiếng việt là chất lỏng. Như vậy, loại chất lỏng điện tử này được gọi là vape juice hay tinh dầu vape.

châm dầu pod xlim

E liquid nào sử dụng cho Oxva Xlim

2. Cách Hoạt Động Của E-liquid

Khác với thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử không đốt cháy giấy gói và lá thuốc để tạo ra khói. Thay vào đó, pod cai thuốc hoạt động bằng cách nung nóng e-liquid thành hơi nước. Trong hơi nước này có hương vị và nicotine. Người dùng sẽ hấp thụ nicotine bằng hơi nước chứ không phải khói, nên việc hút thuốc lá điện tử không nguy hiểm như hút thuốc lá.

3. Nicotine E Liquid Là Gì

Nicotine eliquid là loại vape juice có chứa nicotine, một chất gây nghiện có trong thuốc lá truyền thống. Loại nicotine này là nicotine ở dạng chất lỏng, được hóa thành hơi nước và hấp thụ vào phổi thay cho khói thuốc lá truyền thống. Hiện nay có 2 loại ni thấp và ni cao, trong khi ni thấp sử dụng nicotine thông thường thì ni cao được hãng tinh dầu dùng nicotine muối. Như vậy, khiến cho tinh dầu chia thành tinh dầu vape freebasetinh dầu salt nic.

Nồng độ nicotine được in trên chai tinh dầu pod

4. Ưu Điểm Của ELiquid

  • Giảm thiểu rủi ro: So với thuốc lá truyền thống, thuốc lá điện tử và e-liquid giúp giảm thiểu rủi ro cho sức khỏe do không sản sinh ra khói từ việc đốt cháy giấy gói và lá thuốc.
  • Tùy chọn được nồng độ nicotine: Người dùng có thể kiểm soát lượng nicotine mà họ tiêu thụ, giúp họ dần dần giảm thiểu hoặc ngừng sử dụng nicotine.
  • Không gây mùi khó chịu: E liquid có nhiều hương vị và hương thơm khác nhau. Vì là hơi nước nên khói của vape khi tan ra sẽ không gây ám mùi hôi lên quần áo. 

5. Kết Luận

E liquid là loại chất lỏng điện tử mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng vape pod cai thuốc. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nồng độ nicotine và "bể" hương vị đa dạng tại shop tinh dầu vape giá rẻ Siêu Thị Vape. Đảm bảo tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%, đi kèm với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ sẽ giúp bạn tăng cường trải nghiệm vaping của mình.

 
← Bài trước Bài sau →