Pod Dùng 1 Lần Có Sạc Gcore Runner DG25K

Các thiết bị cai thuốc trên thị trường hiện nay ngày càng phổ biến. Được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất là các thiết bị vape pod hút 1 lần. Nhắc đến pod dùng 1 lần có sạc thì đa số người dùng đều sẽ biết đến hãng Gcore. Trước đây Gcore đã cho ra mắt các sản phẩm pod dùng 1 lần được nhiều người yêu thích như Gcore Rodeo, Gcore GC6500,... Mới đây hãng vừa cho ra mắt bộ vape pod dùng 1 lần 25000 hơi có tên là Gcore Runner DG25K.

pod 1 lần ni cao

Pod dùng 1 lần có sạc

1. Review Pod 1 Lần Có Sạc 25000 Hơi Gcore

Trước đây Gcore cũng đã cho ra mắt pod 1 lần có sạc Gcore Rodeo 12000 hơi. Gcore Runner DG25K chính là bản nâng cấp, được thiết kế với kích thước vừa phải, mang đến sự tiện lợi và dễ dàng khi cầm nắm. Với chất liệu nhựa cao cấp, máy không chỉ nhẹ nhàng mà còn đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Các góc bo tròn được tinh chỉnh để tạo cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng.

pod cai thuốc có màn hình

Pod dùng 1 lần có màn hình

2. Pod Hút 1 Lần Có Màn Hình Runner DG5K

Một điểm nổi bật của Gcore Runner DG25K là màn hình tròn tích hợp ở giữa máy, hiển thị các thông số như số hơi còn lại, dung lượng pin và chế độ đốt đang sử dụng một cách rõ ràng. Thiết kế này tương tự với máy pod 1 lần 50 ni Geekbar PSG9000. Đặc biệt, với số hơi hút lên đến 25000 hơi, Gcore Runner DG25K thực sự là một "quái vật" trong phân khúc này, đảm bảo bạn có thể trải nghiệm vaping thoải mái suốt nhiều ngày liền mà không cần lo lắng về việc hết hơi.

pod 1 lần có sạc

Pod hút 1 lần giá rẻ cai thuốc

3. Pod Dùng 1 Lần Cao Cấp Chỉnh Chế Độ

Để mang lại trải nghiệm vaping tốt nhất, Gcore Runner DG25K sử dụng công nghệ dual mesh coil hiếm gặp ở các thiết bị pod 1 lần 30 ni khác, giúp tăng cường hương vị và độ dày của khói. Dung lượng pin lên đến 800mAh cùng cổng sạc Type-C quốc dân, đảm bảo bạn có thể vaping cả ngày dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Chưa kể, pod dùng 1 lần mới Gcore còn được trang bị thêm cần gạt để điều chỉnh chế độ đốt một cách dễ dàng. Êm ái hơn với Normal Mode - chế độ thường và còn tiết kiệm lượng dầu, pin, còn Turbo Mode sẽ mang đến trải nghiệm mạnh mẽ hơn, cảm nhận hương cùng vị tinh dầu pod 1 lần rõ rệt hơn.

pod cai thuốc

Pod 1 lần chỉnh chế độ đốt thế nào

4. Mua Pod Hút 1 Lần Giá Rẻ Tại Quận 10

Với những đặc điểm ấn tượng, pod dùng 1 lần giá rẻ Gcore Runner DG25K thực sự là một sự lựa chọn đáng xem xét cho những ai muốn bắt đầu cai thuốc bằng thuốc lá điện tử pod. Ngoài ra còn có nhiều thương hiệu cùng với vô vàn hương vị và khuyến mãi, giảm giá pod khủng tại shop pod 1 lần Siêu Thị Vape đó!

← Bài trước Bài sau →