Moti Triplus 20000 - Pod 1 Lần Có Màn Hình Tràn Viền

Trong làn sóng không ngừng phát triển của các thiết bị pod 1 lần có màn hình, các hãng vape nổi tiếng trên thế giới đã bắt đầu tích hợp thêm màn hình hiển thị cho các thiết bị máy vape pod giá rẻPod 1 lần ni cao Moti Triplus 20000 đã xuất hiện như một bước tiến mới, hứa hẹn mang lại trải nghiệm cai thuốc lá đỉnh cao và đầy đủ hương vị cho người dùng. 

pod 1 lần là gì

Máy disposable pod có màn hình

1. Pod 1 Lần Có Màn Hình Siêu Lớn

Pod 1 lần cai thuốc Moti Triplus không chỉ nổi bật với số lượng hơi hút siêu khùng mà còn gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại và tinh tế. Thân máy pod mini cai thuốc được hoàn thiện với dáng hình hộp và các góc được bo cong khiến cho cảm giác cầm nắm trở nên thoải mái. Đây cũng là một thiết kế cổ điển, tương tự như pod 1 lần 30ni CS25 CS9000 Hơi. Chưa dừng lại ở đó, màn hình tràn viền ở mặt trước lại làm tăng thêm vẻ đẹp cho dòng pod cai thuốc lá này.

pod 1 lần cai thuốc

Pod mini cai thuốc lá truyền thống dùng 1 lần

2. Pod 1 Lần Ni Cao Có Thể Điều Chỉnh Công Suất

Pod hút 1 lần ni cao Moti Triplus sở hữu 3 chế độ đốt khác nhau là đốt nhẹ (Normal Mode) có thể sử dụng lên đến 20,000 hơi, đốt vừa (Boost Mode) có thể hút lên đến 15,000 hơi và chế độ đốt siêu mạnh (Boost+ Mode) có thể lên tới 10,000 hơi. Pod dùng 1 lần 10000 hơi trở lên Moti Triplus cho phép người dùng tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Việc thay đổi công suất cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với nút điều chỉnh tinh tế bên cạnh đầu hút.

pod 1 lần có sạc

Pod 1 lần có màn hình tràn viền

3. Các Vị Pod 1 Lần Ngon Từ Moti Triplus

Không chỉ có nhiều mức đốt khác nhau, pod 1 lần giá rẻ Moti Triplus còn mang lại trải nghiệm hương vị đặc biệt nhờ vào hai coil lưới bên trong thân máy. Giống như máy pod 1 lần Relx Waka soPro PA10000 hơi cũng là dual-meshcoil, giúp bạn có thể cảm nhận hương vị một cách rõ ràng nhất. Bảng vị của Moti Triplus cũng cực kỳ đa dạng để có thể thay đổi mỗi ngày.

pod 1 lần ni cao

Pod 1 lần có sạc chỉnh được công suất

4. Pod 1 Lần Có Sạc Nhanh Bằng Cổng Sạc Type C

Với cổng sạc Type-C và viên pin dung lượng 650mAh, pod 1 lần 50ni có sạc Moti Triplus 20000 hỗ trợ sạc nhanh và đảm bảo bạn có thể sử dụng trong thời gian dài. Điều này càng được tối ưu hơn khi sử dụng ở chế độ đốt thường (Normal).

5. Mua Pod 1 Lần Ở Đâu Uy Tín

Để sở hữu pod cai thuốc lá chính hãng, bạn hãy lựa chọn các shop pod 1 lần chính hãng. Siêu Thị Vape là shop pod cai thuốc quận 10 với uy tín có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực thuốc lá điện tử. Chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm thuốc lá điện tử từ các hãng vape nổi tiếng trên thế giới như Geekvape, Lostvape, Smok,... Bên cạnh đó, Siêu Thị Vape còn có dịch vụ ship pod siêu tốc, nhận hàng ngay chỉ sau 2h đặt hàng tại TP. Hồ Chí Minh cực kỳ tiện lợi.

← Bài trước Bài sau →