Vape Dùng 1 Lần Có Màn Hình Lớn Nevoks Bar B18K Mới

Vape dùng 1 lần có sạc cùng lượng hơi hút khủng tạo nên cảm giác thích thú cho người dùng hơn hẳn, ngoài ra còn kèm theo công nghệ coil lưới kép độc đáo. Vapers có thể tận hưởng những điều này ngay trên Nevoks Bar B18K - một sản phẩm mới vừa được nhà Nevoks ra mắt.

1. Vape Dùng 1 Lần 18000 Hơi Tiên Tiến

Với công nghệ coil lưới kép nối tiếp nhau ngay trong buồng đốt, vape hút 1 lần 30ni Nevoks Bar B18K mang đến hương vị vaping chuẩn xác và thơm ngon hơn bao giờ hết. Đây không chỉ là cách tuyệt vời để thưởng thức hương vị yêu thích mà còn là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua.

Vape hút 1 lần có sạc Nevoks Bar B18K

Vape hút 1 lần có sạc Nevoks Bar B18K

2. Vape Hút 1 Lần Có Sạc Dùng Bao Lâu

Với dung lượng pin lớn lên đến 750mAh, Nevoks Bar B18K đảm bảo bạn có thể tận hưởng trải nghiệm vaping suốt 1-3 ngày mà không cần phải lo lắng về việc nạp lại năng lượng cho vape dùng 1 lần 50ni. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng không cần phải mang theo bất kỳ phụ kiện nào khác.

3. Vape 1 Lần Có Màn Hình Nevoks Bar

Với màn hình lớn và hiển thị đầy đủ thông tin như chế độ đốt, lượng dầu và pin còn lại, cùng công suất đốt, việc kiểm soát thiết bị vape 1 lần 10000 hơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Màn hình màu sắc tạo thêm sự thích thú cho trải nghiệm vaping của bạn, đồng thời làm nổi bật thêm phong cách thiết kế tương lai của nhà Nevoks.

Vape dùng 1 lần có màn hình thông minh

Vape dùng 1 lần có màn hình thông minh

4. Vape Pod 1 Lần Chỉnh Chế Độ Nào Hút Ngon

Với các chế độ đốt khác nhau như ECO Mode, Comfort Mode và Boost Mode, B18K cho phép bạn tùy chỉnh theo ý muốn của mình từ 10w đến 25w. Với 10 mùi tinh dầu vape 1 lần ngon đặc sắc và lỗ gió có thể điều chỉnh được với 3 nấc một cách dễ dàng, B18K đảm bảo bạn có được trải nghiệm vaping thơm ngon và đầy hấp dẫn nhất.

5. Mua Vape Dùng 1 Lần Giá Rẻ Ở Đâu

Với những tính năng độc đáo và sự đa dạng trong trải nghiệm vaping, vape dùng 1 lần giá rẻ Nevoks Bar B18K hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất. Mua vape 1 lần chính hãng gần đây tại shop vape pod 1 lần giá rẻ Siêu Thị Vape để tận hưởng những phút giây vaping thơm ngon mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Các vị vape 1 lần ngon Nevoks

Các vị vape 1 lần ngon Nevoks

← Bài trước Bài sau →