Review Vape Mini Cai Thuốc Relx Artisan Pod Kit

Relx là một hãng vape mini cai thuốc được nhiều người sử dụng tại Việt Nam. Nhờ vào tính năng nhỏ gọn, tiện lợi mà các máy vape cai thuốc của hãng Relx luôn được nhiều người yêu thích. Mới đây hãng vape này đã cho ra mắt máy vape pod mới mang tên Relx Artisan.

1. Review Vape Pod Mini Cai Thuốc Relx Artisan

Relx Artisan Pod Kit có ngoài hình giống hệt như máy Relx Infinity. Chỉ khác ở chỗ thân máy được thiết kế nhiều chi tiết khác như vân nổi, ốp da sang trọng. Điểm giống nhau còn nằm ở dung lượng pin theo máy là 380mAh, lượng pin này chỉ ngang với máy Relx Infinity Plus mà thôi, nhưng có thể dùng được từ 1-2 ngày mà không cần sạc lại.

vape mini cho nữ

Vape mini cai thuốc Relx Artisan

2. Relx Artisan Dùng Được Đầu Pod Relx Pro Pod Không

Máy vape cai thuốc Relx Artisan dùng được đầu pod Relx Pro Pod, cũng giống như các máy vape mini nhỏ gọn khác của hãng Relx như Relx Essential, Relx Infinity 2, Relx Infinity Plus,... Việc sử dụng chung đầu pod giúp cho người dùng an tâm hơn, không phải lo lắng về việc hết phụ kiện trong khi thiết bị cai thuốc vẫn sử dụng tốt.

3. Đánh Giá Relx Artisan Closed Pod Mini

Điểm Mạnh Của Máy Relx Artisan:

Relx Artisan có thiết kế các vân nổi rất đẹp. Logo Relx được kết hợp với đèn LED sẽ sáng lên để báo hiệu mức pin của máy mỗi khi bạn hút nhằm giúp bạn dễ theo dõi hơn. Bên cạnh đó, máy Closed Pod System mini nhỏ gọn này cũng được trang bị những tính năng độc đáo như công nghệ rung SmartPace khi gắn đầu pod,...

Bảng so sánh thông số của các máy vape Relx Infinity

Nhược Điểm Relx Artisan Vape Pod System

Về cơ bản thì máy Relx Artisan không được đánh giá là một sản phẩm mới từ hãng Relx mà chỉ là một phiên bản vape mini giá rẻ của Relx Infinity 2. Mức pin của máy Relx Infinity 2 nhiều hơn, có thể chuyển đổi chế độ đốt khác nhau để bạn trải nghiệm nhiều kiểu hút,... Để lựa chọn máy vape cai thuốc Relx phù hợp, đừng ngần ngại mà bạn hãy chọn ngay Relx Infinity 2.

4. Khuyến Mãi Vape Combo Relx Kèm Đầu Pod Siêu Rẻ

Không chỉ sở hữu những tính năng hiện đại, vape pod cai thuốc Relx Infinity 2 còn có chương trình khuyến mãi với giá cực kỳ ưu đãi. Giảm ngay 430.000VND khi mua thân máy vape Relx Infinity 2 kèm theo 4 đầu pod bất kỳ dành cho máy Relx như đầu pod Relx Pod Pro, Waka SoMatch Pod Mini hoặc Kardinal Lumina. Combo Vape Giá Rẻ Relx Kèm Đầu Pod chỉ còn 1.000.000VND. Đây là chương trình ưu đãi độc quyền dành cho quý khách hàng mua hàng tại shop vape mini cai thuốc Siêu Thị Vape.

Giảm giá vape khi mua máy Relx Infinity 2 kèm 4 pod Relx

← Bài trước Bài sau →