Review Vape Pod Dùng 1 Lần Solo Bar S16000 Hơi

Các loại vape pod 1 lần được sử dụng như một thiết bị để thay thế hoặc cai thuốc lá truyền thống. Được Vapers ưa chuộng bởi nhiều tính năng tiện lợi như dễ dàng thao tác và sử dụng mà không cần bảo dưỡng rườm rà. Solo Bar S16000 cũng không ngoại lệ, được ra mắt bởi hãng vape mới Sola Bar, là sản phẩm vape dùng 1 lần mới mà bạn không nên bỏ qua.

1. Review Vape Dùng 1 Lần Sola Bar S16000

Vape dùng 1 lần cai thuốc Solo Bar S16000 không chỉ thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên với ngoại hình hiện đại và trẻ trung mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm nhờ vào các góc cạnh được cắt gọt mềm mại. Chất liệu nhựa PC bền bỉ còn giúp cho vape pod mini có trọng lượng nhẹ hơn, dễ mang theo mọi lúc mọi nơi.

pod 1 lần có sạc

Vape pod dùng 1 lần có màn hình Solo Bar

Một điểm đặc biệt của Solo Bar S16000 là khả năng chuyển đổi giữa hai công suất chỉ bằng cách chạm vào logo hãng trên thân máy. Kiểu điều chỉnh công suất này giống với vape dùng 1 lần giá rẻ Oxbar Magic Maze Pro. Mỗi lần chạm sẽ là một lần chuyển đổi giữa các thông số watt khác nhau:

  • Chế độ 12W với kiểu hút Mouth to Lung, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nicotine thấm vào một cách chậm rãi và hương vị được đẩy lên từ từ. 
  • Chế độ 23W là kiểu hút Retricted Direct to Lung, bạn sẽ cảm nhận được nicotine và hương vị một cách mạnh mẽ và nhiều khói hơn. 

Bên cạnh đó, vape pod dùng 1 lần ni cao Solo Bar S16000 còn có màn hình hiển thị trên thân máy giúp bạn có thể theo dõi số watt, tình trạng pin và lượng tinh dầu vape còn lại bên trong, giúp điều chỉnh và kiểm tra một cách dễ dàng mà không gặp bất kỷ trở ngại gì.

vape pod 1 lần có màn hình

Vape pod dùng 1 lần có sạc - Vape giá rẻ Solo Bar

2. Vape Pod 1 Lần Có Sạc Solo Bar S16000

Vape pod dùng 1 lần có sạc Solo Bar S16000 được trang bị cổng sạc Type-C giúp cho quá trình nạp lại năng lượng cho vape mini cai thuốc trở nên nhanh chóng hơn. Máy vape pod kit còn được trang bị viên pin vape liền thân có dung lượng lên đến 700mAh, bạn có thể sử dụng cả ngày. Tuy nhiên các sản phẩm vape dùng 1 lần khác như Relx Waka soPro PA10000 lại có dung lượng pin cao hơn, sử dụng được từ 1 đến 2 ngày.

3. Vape Dùng 1 Lần Solo Bar S16000 Có Bao Nhiêu Vị

Các vị vape dùng 1 lần Solo Bar có những hương vị đơn giản như trái cây, trái cây mix vị,... dễ dùng như:
  • Juicy Peach: Đào Lạnh
  • Cherry Blossom Grape: Cherry Nho Anh Đào
  • Blue Razz Ice: Mâm Xôi Việt Quất Lạnh
  • Apple Lemon Mint: Táo Chanh Bạc Hà
  • Watermelon Ice: Dưa Hấu Lạnh
  • Blueberry Watermelon: Dưa Hấu Việt Quất
  • Miami Mint: Bạc Hà Miami
  • Peach Berry Ice: Đào và Các Loại Quả Mọng Lạnh
  • Pineapple Mango Ice: Dứa Xoài Lạnh
  • Strawberry Kiwi Ice: Dâu Kiwi Lạnh
Các hương vị này là những hương vị cơ bản, có thể dễ dàng tìm thấy ở các loại vape pod dùng 1 lần khác như Nevoks Bar R9000 Hơi,...
 

vape pod 1 lần chỉnh watt

Solo Bar S16000 là vape pod 1 lần có sạc

4. Mua Vape Dùng 1 Lần Giá Rẻ Để Cai Thuốc

Vape giá rẻ, vape mini nhỏ gọn hay vape dùng 1 lần đều là thiết bị cai thuốc tiện lợi. Bạn không cần phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp hay tìm kiếm các loại phụ kiện vape pod để có thể bắt đầu quá trình cai thuốc của mình. Tuy nhiên, vẫn nên chọn mua vape dùng 1 lần giá rẻ chính hãng, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm và bảo vệ sức khỏe của bạn.

Siêu Thị Vape là shop vape pod dùng 1 lần chuyên cung cấp các sản phẩm vape dùng 1 lần giá rẻ nhỏ gọn, đến từ các hãng vape uy tín như Geekvape, Oxva, Lostvape, Nevoks,... Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng thuốc lá điện tử. Hơn thế nữa, Siêu Thị Vape có dịch vụ ship vape pod dùng 1 lần nhanh, bạn sẽ nhận hàng ngay chỉ sau 2 giờ đặt hàng.

← Bài trước Bài sau →