REVIEW Wizvapor Beeper AIO Preview

Wiz Vapor sẽ được biết đến nhiều nhất với bản mod Puff Boy Box tuyệt đẹp của họ, mình đã cố gắng để có được trong màu Hồng và Xanh dương (Pink Wave), nhưng chúng rất hiếm! và đắt tiền!

Những gì mong đợi từ Wiz Vapor Beeper AIO
Trong hộp sản phẩm, Wizvapor Beeper AIO được đi kèm một bộ RBA Boro, và deck build sử dụng meshcoil. Đây là lần đầu tiên trong các thiết bị vape mod AIO sử dụng RBA Boro sử dụng meshcoil thay vì là coil quấn truyền thống như VandyVape Pusle AIO hay Cthulhu RBA AIO.
 

Nếu bạn không biết thuật ngữ "Boro" có nghĩa là gì - đó là một buồng đốt có thể châm tinh dầu có kích thước tiêu chuẩn và lần đầu tiên được sử dụng trên các máy Billet Box.

Tấm panel trên đàu pod được làm bằng kính Borosilicate (do đó tên nó là Boro) và bạn có thể nhìn rõ ràng bên trong buồng đốt đang chứa bao nhiêu dầu. Có rất nhiều thiết bị vape mod khác nhau hiện nay tương thích với đầu pod này, ví dụ như Pulse AIO và Cthulhu RBA AIO.

 Beeper AIO được đi kèm với Mecha RBA được bao bọc trong một buồng chưa có kích thước Boro, phù hợp cho loại coil quấn truyền thống (1 coil) hoặc coil lưới. Khi Wizvapor sử dụng kích thước Boro thì có nghĩa mọi người có thể sử dụng mọi loại buồng đốt có kích thước Boro hoàn toàn có thể sử dụng vào máy Beeper AIO này.
 

Buồng chứa dầu được thiết kế theo kiểu RDTA, giống như đầu đốt Wotofo Profile RDTA, Mech RBA sử dụng 4 sợi bấc bằng thép để có thể dẫn dầu từ dưới lên trên. Đây là một sáng kiến không hề tồi trong giới sử dụng “Boro”, vì trước giờ đa phần buồng chứa dầu thường được đặt như RTA và bị giới hạn bởi lõi đốt, nay Wizvapor đã đưa lõi đốt lên trên như một đầu đốt RDTA và không chỉ dừng ở đó Mecha RBA còn sử dụng coil lưới giống như Wotofo Profile RDTA. Quả là một ý tưởng khá độc đáo và mới lạ. Buồng chứa dầu có dung tích tối đa 3ml tinh dầu và lỗ châm dầu được đặt ở dưới deck build, dễ dàng châm dầu và cực kì tiện lợi cho một thiết kế sáng tạo.
 

Beeper AIO sử dụng duy nhất 1 viên pin 18650 và cổng sạc Type-C 2A. Đối với cá nhân mình thì một máy AIO công suất 80W sử pin 18650 thì hơi thấp cho một thiết có kích thước khá to. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy máy có kích thước tương tự với Pulse AIO 80W, nhưng Pulse AIO được hỗ trợ pin lên tới 21700 hoặc 18650, còn ở Beeper AIO chỉ hỗ trợ duy nhất pin 18650. Nếu cho điểm trừ thì mình thấy đây là 1 điểm trừ cho Wizvapor Beeper AIO, do thị trường vape hiện nay đang dần sử dụng pin 21700 ngày càng nhiều hơn.

 Màn hình OLED 1,17 Inch hiển thị đầy đủ các thông tin về công suất đốt, thông số máy và nhiều chế độ khác. Màn hình của máy được lấy cảm hứng từ những máy nhắn tin của ngày xưa, kể cả ngôn ngữ thiết kế của máy cũng mượn thiết kế của máy nhắn tin và tạo ra một siêu phẩm cực xịn xò. 

 Trái = Motorola Pager, Phải = Wiz Vapor Beeper AIO

Phía sau thân máy Wizvapor trang bị thêm một bộ ốp có kẹp vào thắt lưng, lại một lần nữa máy có thiết kế như máy nhắn tin.

Công suất đốt của Beeper AIO được công bố là từ 5-80W và có nhiều chế độ khác nhau. Nếu mọi người về Wizman chắc hẳn đã biết tới Mini Beeper, cũng là dòng máy trong series Beeper. Có kích thước nhỏ hơn và có công suất đốt là 24W tối đa, điểm đặc biệt trên dòng máy Beeper là giao diện của máy. Được thiết kế giao diện kiểu Pixel nhưng hoàn toàn khác với các hãng sản xuất thiết bị vape, Wizvapor đã tùy chỉnh chúng trở thành một máy có hiệu ứng chuyển động như các máy chơi game ngày xưa, giúp cho chúng ta có trải nghiệm về máy không hề nhàm chán.
Cũng là một máy AIO cho nên Beeper AIO có thể tháo lắp các linh kiện được gắn lên máy, điều này sẽ giúp cho mọi người có thể custom máy theo ý mình, tạo một máy có cá tính riêng và độc nhất vô nhị.

Đây dường như là phiên bản giới hạn, hiện tại trên website của Wizvapor họ đã mở bán dưới dạng “pre-oder” và sau vài ngày mình không vào trang của họ thì tất cả 4 phiên màu đều đã “sold out”. Có lẽ đây là dòng máy được bạn bè quốc tế khá là đón chờ trong suốt nhiều ngày qua. 
Máy có 4 phiên bản màu: AIO Wiz-01, Blue Sunshine, Old School Black và White Wave.

Bộ sản phẩm bao gồm:
•    Thân máy Wiz Vapor Beeper AIO
•    RBA
•    Tấm panel trước và sau
•    Meshcoil x2
•    Ốp máy
•    Túi phụ kiện
•    Hướng dẫn sử dụng

Thông số kỹ thuật:
•    Kích thước: 87x53x26,8mm
•    Công suất: 5-80W
•    Pin: 1×18650 (không bao gồm pin)
•    Chế độ người dùng: VW
•    Màn hình: Màn hình OLED 1,7 inch
•    Chất liệu: Hợp  kim nhôm
•    Dung tích chứa: 3ml
•    Cổng sạc: Type-C - 2A
•    Boro Tank
•    Driptip 510
•    Chipset ARM M0+
•    Mecha RBA – sử dụng coil quấn hoặc coil lưới – dây bấc dẫn dầu

Tổng kết:
Mình biết rằng có một số bạn đang rất nóng lòng chờ đợi Beeper AIO về tay các bạn, bởi cách thiết kế quá lạ và vẻ đẹp độc đáo của nó có thể tạo nên cá tính riêng của mỗi người. Mình cũng đang rất nóng chờ đợi để trải nghiệm thử coil lưới trên Beeper AIO này sẽ như thế nào. Nó hơi mang tới một cổ điển và cùng một chút hiện đại vào máy khiến cho máy vape pod AIO này trở nên khác biệt hơn với các máy pod AIO khác trên thị trường.
Đây là bài preview sản phẩm của mình qua sản phẩm máy vape pod Beeper AIO. Cám ơn mọi người đã đọc đến đây! Chúc mọi người có một ngày vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →