GeekVape B60 (Aegis Boost 2) - Preview Thiết Bị Vape Pod AIO

GeekVape B60 (Aegis Boost 2) - Preview Thiết Bị Vape Pod AIO 


Xin chào mọi người! Hôm này mình giới thiệu các về mẫu sản phẩm mới của GeekVape đây. 
GeekVape B60 (Aegis Boost 2) đây là dòng máy pod mod AIO tiền nhiệm, đứa con thứ 2 kế thừa sức mạnh của GeekVape B100 (Aegis Boost 1). Trong series Aegis của GeekVape chúng ta đã quá quen thuộc với các thiết bị thuốc lá điện tử có khả năng chống nước, chống bụi và chống sốc của nhà GeekVape, vì đây là điểm nổi bật nhất trên các dòng máy vape pod mà hãng đã tạo ra. Chúng đều có tiêu chuẩn IP68 và các tiêu chí đặc biệt mà chỉ có ở series Aegis mới có thể đạt được. Đối với GeekVape B60 dù chỉ có công suất đốt tối đa là 60W, ít hơn đàn anh đi trước khá nhiều nhưng ở B60 có một chế độ mới và sử dụng chipset AS mới cho phép B60 có thể “boost” lên chế độ “MAX”. Ở chế độ này công suất đốt của B60 sẽ được gia tăng đáng kể. Không chỉ dừng lại ở đó với tiêu chuẩn “tri-proof” mới, máy vape pod của chúng ta được bảo vệ an toàn ở mọi phương tiện, cùng với đầu pod được thiết kế mới cực kỳ đặc biệt bởi đường gió đi vào, GeekVape đã tinh chỉnh thiết kế của máy khá hay, khiến máy tạo thành một khối thống nhất liền mạch. 
Cùng với mình tìm hiểu rõ hơn về máy vape pod GeekVape B60 nhé!

GeekVape B60 mang thiết kế tiền nhiệm các thiết bị máy vape pod Aegis Boost đi trước, cùng với bộ khung máy có chút pha trộn giữa các dòng máy box vape và Asgis Boost tạo nên một thiết bị có thiết kế độc lạ, liền mạch và cơ bắp hơn. Để cho bộ vỏ máy không bị lép vế, bên trong máy được sử dụng chipset AS-Chip 3.0 một phiên bản chipset mới được GeekVape tạo nên để có “boost” toàn bộ sức mạnh của máy vape pod nhỏ gọn chỉ 60W. Ngoài ra, trên thân máy chúng ta được trang bị một màn hình cong LED 0.96 inch và vâng!!! Màn hình cong đó mọi người ạ. Để tạo nên độ liền mạch trên thân máy nên GeekVape đã update cho máy một màn hình cong với độ hiện thị cực tốt cùng giao diện máy cực mới, cho ta biết được đầy đủ thông số về chế độ đốt, tình trạng lõi đốt như thế nào luôn. Và một điểm đặc biệt khác hầu hết trên các dòng Aegis đang được sử dụng đó là nút gạt “Lock” khóa đốt nhanh, tránh việc khi chúng ta bỏ vào túi hay balo, chẳng hay bị cấn nút đốt làm cháy OCC của chúng ta.

Cùng với thiết kế mới thì không thể thiếu được bộ sưu tập màu mới của GeekVape, các phiên bản màu của B60 lần lượt như sau: Blue Red, Silver, Bottle Green, Golden Red, Black, Mint Blue, Rainbow. Theo cá nhân mình đánh giá thì có 2 phiên màu làm mình ấn tượng nhất  đó Bottle Green và Mint Blue, hai màu này nhìn khá lạ, trông cũng khá bắt mắt và khá hay.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước: 25,9 * 71,6 mm
Công suất đầu ra: 5W ~ 60W
Dòng ra tối đa: 20A
Điện áp đầu ra tối đa: 7,5V
Cổng sạc: Type-C
Phạm vi nhận diện: 0,2 ohm - 2 ohm
Dung lượng pin: 2000mAh 
Màn hình hiển thị: 0,96 inch, Màn hình màu TFT
Dung tích chứa: 2ml

Trên chip xử lý AS chúng ta có một chức năng mới được giới thiệu trên B60 đó là chế độ “BOOST MODE” ở chế độ này B60 có khả năng tự động nhận diện thông số của OCC và cho phép máy được “boost” công suất cao nhất để cho ra hương vị và khói tốt nhất. Ở chế độ này, sẽ cho ta thấy được độ khách quan đúng theo cái tên “BOOST” mà hãng đã đặt ra, bởi ở chế độ này sẽ giúp cho máy được bung toàn bộ sức mạnh trên máy. Dù chỉ là máy 60W nhưng nó lại mang tới trải nghiệm cực kỳ tốt trong khoảng những máy nhỏ nhắn như GeekVape B60.

Máy được tích hợp sẵn viên pin 2000mAh, một dung lượng khá hợp lý cho một máy vape pod nhỏ gọn với công suất 60W. Khả năng đốt được xử lý bởi chip AS mới giúp cho máy đốt ổn định ở mọi mức pin, dù khi pin giảm xuống 20% máy vẫn giữ được khả năng đốt ổn định liên tục. Khi áp dụng công nghệ đốt này trên B60 sẽ cho mọi người được trải nghiệm thoải mái hơn trong khi sử dụng vape, vì có khá nhiều trường hợp các máy pod khi giảm pin dưới 30% sẽ giảm khả năng đốt của chúng. Còn ở trên B60 thì việc đó không còn là điều đáng lo lắng, mọi người cứ chiến hết mình vì máy đã được chipset tối ưu hóa khả năng đốt nên cứ thoải mái mà sử dụng.

Ngoài thân máy được nâng cấp ngoại hình, đầu pod của B60 cũng có nhiều cả tiến mới. Nếu mọi người đã có cơ hội trải nghiệm qua các dòng Aegis Boost của GeekVape chắc hẳn mọi người đã biết được cách lấy gió trên các dòng máy cũ được như thế nào, nó được đặt tầm ngang với đế OCC, cho lượng gió đi vào một cách nhanh nhất. Đó là một cách cho ra lượng khói khá nhiều nhưng có một điểm trừ đó là lượng khói dư sẽ đọng lại ở chân tiếp xúc làm cho máy bị đọng nước của khói tinh dầu, một phần nào đó sẽ làm ảnh hưởng tới trải nghiệm của mỗi người. Còn ở trên B60 đã khắc phục được tình trạng đó, khi hãng sử dụng cơ chế lấy gió “top airflow” tương tự như trên các đầu đốt trong series Geekvape Z của hãng, khi đặt lấy gió ở trên đã khắc phục được tình trạng leak dầu ra từ lỗ gió. Với cách lấy gió này nó sẽ mang tới trải nghiệm như là một đầu đốt Z Sub-ohm Tank bởi cơ chế lấy gió trên, gió vào sẽ mượt mà hơn và không thể thiếu được hương vị và khói cho ra mượt hơn. Với dung tích 2ml, đối với người sử dụng tinh dầu freebase thì sẽ thấy nó ít, ngoài ra B60 còn có thể sử dụng tinh dầu saltnic và dung tích 2ml đối với tinh dầu saltnic là khá nhiều cho một ngày. 

GeekVape B60 được trang bị một màn hình màu 0.96 inch, điểm đặc biệt của màn hình này đó là hãng sử dụng một màn hình cong, cho ra độ hiện thị ở đa điểm. Dễ dàng cho ta quan sát được thông số trên máy, đi cùng với màn hình cong xịn xò này đó là một giao diện mới, hiện thị đầy đủ mọi thông tin trên một máy vape pod cần có. Và hiệu ứng trên máy cũng được nâng cấp, mang đến trải nghiệm của mọi người không bị quá nhàm chán.

AS-Chip không còn quá xa lạ với các fan GeekVape rồi, chipset xử lý thông minh các tác vụ đốt siêu thông minh. GeekVape đã tạo ra một con chipset có thể xử lý được các nguồn điện đi vào và đưa ra một thông số đốt tốt nhất dành cho OCC mà mọi người lựa chọn. Ở trên chipset, có một chế độ khá hay đó là “SMART MODE”, ở chế độ này AS-Chip sẽ tự động nhận diện số Ohm của OCC và đưa ra mức đốt hợp lí nhất cho máy nhưng đối với mình thì số Watt mà chipset đưa ra thì mọi người nên tăng giảm một chút để phù hợp với hơi hút của mình. Lý do mà có chế độ này bởi vì chip sẽ đưa ra thông số ổn định nhất để đốt nhằm tránh tình trạng lõi đốt bị quá nhiệt dẫn đến cháy OCC và thân máy cũng nóng lên làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy.

Công nghệ chống nước, chống bụi, chống sốc mới và đạt chuẩn IP68 khiến cho B60 trở thành một con quái vật trong tầm khúc máy vape pod nhỏ gọn có khả năng chống các tác động từ bên ngoài. GeekVape B60 khi đạt được các tiêu chí như thế đã giúp cho B60 có thể chống trội với mọi thời tiết và mọi môi trường khắc nghiệt.

Một điểm thú vị trên series Aegis đang được GeekVape thêm vào trên mỗi sản phẩm của họ đó là nút gạt Lock/Unlock. Đây có thể chỉ là một điểm nhỏ trên máy nhưng nó sẽ khá có trong nhiều trường hợp khi chúng ta vô tình làm cấn nút, cho dù chipset AS có tích hợp công nghệ bảo vệ chống đốt liên tục quá lâu nhưng khi chúng ta bị cấn nút thì nó sẽ đốt liên tục và chức năng bảo vệ này xem như là không thực hiện được. Đối với nút gạt “lock” đốt này, đã giải quyết được vấn đề khiến cho nhiều anh em đồng khói đau đầu trong nhiều thế hệ Aegis Boost. Dù chỉ là một cải tiến nhỏ nhưng nó khá là hữu ích.

Tổng kết:

Và đây là những gì mà mình thấy được trên GeekVape B60, nhưng cải tiến mới độc đáo, ngoại hình được thiết kế mới, khác hoàn toàn dòng sản phẩm cũ và pha chút thiết kế hiện đại mới. Đối với mình B60 rất đáng để sở hữu, bởi với nhiều công nghệ được tích hợp trong một máy, đầu pod được nâng cấp tránh được leak dầu hoàn toàn mang tới trải nghiệm vape cực thoải mái. Viên pin lên đến 2000mAh cho khả năng đốt mạnh liên tục không bị giảm khi tuột pin. 
Đây là bài đánh giá nhanh của mình về sản phẩm mới GeekVape B60 (Aegis Boost 2). Cám ơn mọi người đã đọc đến đây. Chúc mọi người một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →