VLADDIN VANTAGE! POD SYSTEM “CON LAI” ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI??!

 

Vladdin chắc cũng không quá xa lạ đối với những bạn nào mà đã từng sử dụng vape được một thời gian dài rồi, hãng sản xuất này đã xuất hiện từ lúc chưa có nhiều các thiết bị máy vape pod system như hiện nay. Với tên tuổi lâu dài của mình thì Vladdin cũng được xem là một trong những hãng sản xuất những con pod system có thể refill tinh dầu vào đầu pod đầu tiên trên thế giới. Và cũng có thể nói Vladdin là hãng sản xuất pod system đã làm thay đổi quan điểm của người dùng về việc sử dụng vape, rất nhiều người dùng đã chuyển từ vape sang các loại pod system sau khi càng nhiều loại pod system được ra mắt trên thị trường.

Vladdin sẽ lại mang đến cho chúng ta một thiết bị máy vape pod system xịn xò hơn, tiện dụng hơn và đa năng hơn nữa. Đó chính là Vladdin Vantage “đứa con lai”. Vì sao Vladdin Vantage lại có tên như vậy, các bạn cùng mình tìm hiểu thêm lí do vì sao ở bài viết dưới đây nhé!

 

Đầu tiên, mình sẽ giới thiệu đến các bạn về phần thiết kế và kiểu dáng của Vladdin Vantage, tiếp theo sẽ là kích thước và trọng lượng, sau đó sẽ là lượng pin và ngoại hình, cùng với rất nhiều tính năng đặc biệt của Vladdin Vantage mà các bạn không nên bỏ qua.

 

Thiết kế và kiểu dáng:

Như dòng sản phẩm đã từng rất thành công, cũng có thể nói là làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam một khoảng thời giá khá dài là Vladdin RE, thì thiết kế của Vladdin Vantage cũng sẽ là dạng thanh, rất phù hợp cho các bạn nào mà thích kiểu ôm trọn hết thiết bị của mình vào lòng bàn tay của mình. Kiểu dáng sang trọng và lịch lãm cũng với lớp sơn tĩnh điện của Vladdin Vantage sẽ đảm bao cho người dùng không phải lo lắng quá nhiều về sự cố tróc sơn hoặc các vết trầy xước được để lại trên thiết bị của mình.

 

Kích thước và trọng lượng:

Với chiều dài chỉ khoảng 11cm, chiều ngang 2.2cm và bề dày chỉ có 1.3cm thì máy vape pod system này sẽ rất phù hợp cho những bạn nào thích bỏ túi thiết bị của mình cho việc đi lại dễ dàng hơn và thuận tiện hơn. Ngoài ra, thân máy của Vladdin Vantage được làm từ chất liệu nhôm nên sẽ có trọng lượng tương đối nhẹ. Nhưng đừng nghĩ nhẹ đồng nghĩa với việc không bền nhé, Vladdin Vantage tuy nhẹ nhưng vẫn vô cùng bền và rắn chắc, tạo nên một cảm giác an toàn dành cho người sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nàng như vậy sẽ không thể nào chiếm diện tích nhiều đối với các bạn hay đi lại nhiều và phải đem nhiều đồ theo.

 

 

Lượng pin và ngoại hình:

Vladdin Vantage sẽ được trang bị một dung lượng pin 700 mah, đồng nghĩa với việc sẽ không gián đoạn thời gian sử dụng của các bạn trong xuyên suốt 1 ngày trời. Các bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về việc cần phải sạc thiết bị của mình nhiều lần trong ngày. Vladdin cũng đã rất hiểu người dùng với việc trang bị cáp sạc type C giúp cho Vantage vừa có lượng pin ổn định có thể sử dụng trong 1 ngày vừa tiết kiệm được thời gian sạc pin cho thiết bị của mình. Với đầu vào của sạc là 2A thì các bạn chỉ cần đợi 30 phút là thiết bị của mình đã có đầy đủ pin để có thể sử dụng thêm 1 ngày. Ngoại hình của Vladdin vô cùng đơn giản, vì đối với bản thân mình “simple is the best”, những gì càng đơn giản thì sẽ càng đẹp và nhìn càng sang trọng. Mặt trước của sản phẩm chỉ vỏn vẹn 1 nút đốt và 4 đèn led báo pin. Đặc biệt hơn nữa phần nút bấm được hãng công bố là cắt theo kiểu CNC, việc này sẽ đem lại một ngoại hình vô cùng sắc sảo, đối với CNC thì các đường cong cũng sẽ được cắt như những đường thẳng và các chi tiết phức tạp cũng sẽ trở nên vô cùng đơn giản. Vì thế những đường cong hoặc những đường nét của Vladdin Vantage sẽ vô cùng đẹp mắt. Phần đèn led báo hiệu pin cũng không kém cạnh, với 4 đường sáng trắng thon thả và sắc nét tương ứng với số % pin của thiết bị. khi thiết bị của bạn sáng 4 đèn đồng nghĩa với việc thiết bị của bạn đang có lượng pin đầy đủ 100% - 75%, 3 đèn sáng là thiết bị của bạn sẽ có dung lượng pin là 75% - 50%, khi chỉ còn 2 đèn sẽ là 50% - 25% pin và cuối cùng nếu chỉ còn 1 đèn sáng thì khi đó thiết bị đang dưới 25% và cần phải sạc. Mặt bên hông của thiết bị sẽ được thiết kế dạng kiểu dao rọc xuống mang lại cảm giác độc đáo và sang trọng cho sản phẩm Vantage. Mặt sau của thiết bị sẽ để tên hãng, tên sản phẩm cũng như những sản phẩm đã từng có mặt của hãng Vladdin. Ngoài ra phần đáy thân máy sẽ được trang bị cổng sạc type C vô cùng tiện lợi cho người dùng khi cần phải sạc thiết bị của mình.

 

 

Hiệu năng:

Tuy rằng, Vladdin Vantage chỉ có 1 chế độ đốt duy nhất nhưng bù lại Vantage sẽ sở hữu cho mình một chipset vô cùng thông minh với khả năng tự tương thích công suất đốt thích hợp với đầu pod. Vladdin Vantage sẽ được trang bị 2 đầu pod bên trong hộp khi các bạn mua sản phẩm này, một đầu pod sẽ có điẹn trở 0.8 ohm và cái còn lại sẽ có điện trở là 0.12 ohm. Hãng Vladdin đã thiết kế cho 2 loại đầu đốt này với khả năng của đầu pod 0.8 ohm sẽ dành riêng cho kiểu hút DL (Direct Lung) và đầu pod 1.2 ohm cho kiểu hút MTL (Mouth To Lung).

Đầu pod DL:

Đầu pod với số điện trở 0.8 ohm sẽ thích hợp cho kiểu hút DL và tinh dầu vape freebase (có thể dùng saltnic nhưng sẽ hơi sặc nicotine một chút cho những bạn chưa quen) sẽ có buồng chứa tinh dầu vape được làm bằng nhựa trong suốt và có màu xanh da trời.

Đầu pod MTL:

Với số điện trở là 1.2 ohm thì chắc chắn khi gắn vào thiết bị sẽ phải đốt với công suất thấp, vì lí do đó nên nó sẽ phù hợp với kiểu hút MTL và tinh dầu vape saltnic nicotine cao. Với buồng chứa tinh dầu vape được làm từ nhựa trong suốt và không có màu nên việc kiểm soát lượng tinh dầu vape còn lại trong đầu pod là một việc vô cùng dễ dàng. Điểm đặc biết nhất của đầu pod MTL này sẽ là có cảm biến hơi hút.

Việc Vladdin Vantage thiết kế 2 đầu pod này với thiết kế không giống nhau sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, Vladdin đã thiết kế đầu pod DL chỉ có thể hút theo kiểu bấm nút mà không có cảm biến hơi. Có lẽ là vì những người sử dụng vape từ những năm trước, họ sử dụng thiết bị của mình với thiết kế có nút đốt đã quen rồi, vì thế Vladdin sẽ không trang bị thêm cho đầu pod DL cảm biến hút. Đối với đầu đốt MTL, có lẽ những bạn sử dụng tinh dầu vape nicotine cao saltnic đa số là những bạn đã từng sử dụng thuốc lá hoặc tìm kiếm một công cụ thay thế thuốc lá hoặc để cai thuốc lá, vì thế trang bị thêm cảm biến hút cho đầu pod MTL. Vladdin đã rất biết cách quan sát người dùng và đồng thời cũng rất tinh thế khi thấy được những thói quen sử dụng của người tiêu dùng. Và trên đây cũng chính là những lí do vì sao Vladdin Vantage lại có tên là “con lai”, trải nghiệm được cả 2 loại tinh dầu trên 1 thiết bị, vừa mang lại trải nghiệm như vape và đồng thời vừa là pod system.

 

Nổi bật nhất có lẽ chính là hộp đựng của Vladdin Vantage, thiết kế sang trọng và nhìn chuyên nghiệp có thể đựng được 1 thân máy kèm đầu pod và thêm 1 đầu pod thay thế, bên cạnh đó nếu không muốn để cáp sạc vào các bạn cũng có thể để chai tinh dầu vape dạng 15ml vào, rất tiện lợi khi có cái hộp đựng được thiết bị của mình phải không nào? Đồng thời nếu lấy Vladdin Vantage làm quà tặng thì việc đó cũng vô cùng trang trọng và lịch sự, món quà ý nghĩa cho những người đang cai thuốc lá.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, hãy ghé thăm website của của Siêu Thị Vape ở phần Sản Phẩm nhé!

← Bài trước Bài sau →