Review Oxva Xlim GO Pod System Phiên Bản Da Mới Nhất

Oxva Xlim Series là dòng máy vape pod cai thuốc lừng danh, cực kỳ nổi tiếng và được lòng Vapers Việt Nam. Mới đây nhất, hãng vape Oxva đã kết nạp thêm thành viên mới Oxva Xlim GO pod system kit - phiên bản da sang trọng. Kèm theo đó là nhiều tính năng độc đáo, chắc chắn vẫn sẽ làm hải lòng người dùng.

Oxva Xlim Go giá bao nhiêu

Oxva Xlim Go giá bao nhiêu

1. Review Oxva Xlim GO Pod System Kit Mới - Tổng Quan

Xlim GO mang lại một cảm nhận mới mẻ với công nghệ dán da tiên tiến. Vân da được dập ẩn nổi tạo nên cảm giác 3D cực kỳ đẹp mắt, kèm theo nhiều màu sắc, thể hiện cá tính riêng biệt đã tạo nên một kiệt tác thanh lịch mà bạn sẽ mong muốn sở hữu nó ngay lập tức. Và đương nhiên, chất liệu da được sử dụng là cao cấp nhất, Vapers không còn lo bị dính vân tay lên bề mặt máy vape pod system kit của mình hay máy bị trơn trượt khi để ở mặt phẳng nghiêng.

Review Oxva Xlim Go Pod Kit

Review Oxva Xlim Go Pod Kit

2. Oxva Xlim GO Sử Dụng 2 Ngày Không Cần Sạc

Chỉ riêng viên pin có dung lượng cao lên đến 1000mAh đã tạo thêm điểm nhấn cho người dùng. Thời gian sử dụng cực lâu lên đến 2 ngày mà bạn không cần phải nạp lại năng lượng cho máy cực kỳ tiện lợi. Tuy nhiên, máy được đo đếm khi sử dụng đầu pod Xlim 0.8ohm, đối với các loại đầu pod sẵn coil khác có công suất cao hơn sẽ nhanh hết pin hơn.

Xlim Go Oxva dùng bao lâu hết pin

Xlim Go Oxva dùng bao lâu hết pin

3. Pod Châm Tinh Dầu Xlim GO 30w Dùng Đầu Pod Nào

Với công suất tối đa lên đến 30w, Xlim GO hứa hẹn mang lại hiệu suất cao, tạo ra một trải nghiệm hút vape đầy hấp dẫn. Điều này cũng có nghĩa là Oxva Xlim GO 30w Kit phù hợp với cả pod Xlim cartridge top fill 0.4ohm mới và cả pod đóng Xlim có dầu sẵn, như Xlim Pro Pod Kit. Linh hoạt hơn trong việc cho Vapers, kể cả bạn là người mới dùng vape pod cai thuốc hay đã có kinh nghiệm.

Xlim Go dùng được các loại đầu pod Xlim

Xlim Go dùng được các loại đầu pod Xlim

Cam kết hạn chế rò rỉ tinh dầu vape pod tối đa mà còn có tính tương thích cao, vaping trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa kể, đầu pod Xlim đã và đang mang đến cho người dùng những hương vị chân thật và thơm ngon nhất trong mỗi hơi hút.

4. Oxva Xlim GO Dùng Tinh Dầu Gì

Khi đầu đốt được kết nối một cách hoàn hảo với lỗ gió sẽ mang đến những điều bất ngờ khi thưởng thức hương vị. Xlim GO hoàn toàn có thể sử dụng tất cả các loại tinh dầu vape có nồng độ nicotine thấp như juice vape freebase hoặc kể cả là tinh dầu salt nic có nồng độ ni cao. Trải nghiệm MTL hoặc RDL một cách dễ dàng với cần gạt điều chỉnh gió, vaping mọi lúc mọi nơi, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích, không thua kém gì Oxva Xlim SQ Pro Pod System.

Hướng dẫn sử dụng Oxva Xlim Go pod system

Hướng dẫn sử dụng Oxva Xlim Go pod system

5. Mua Oxva Xlim GO Giá Rẻ Chính Hãng

Đơn giản, an toàn, đi kèm với công nghệ dán da mới của Oxva và kết hợp cùng thiết kế cong tạo nên cảm giác cầm nắm đặc biệt dễ chịu, không khác gì một món phụ kiện thời trang cao cấp. Không riêng gì Oxva Xlim Go mà shop vape pod chính hãng quận 10 Siêu Thị Vape còn cung cấp các thiết bị cai thuốc khác từ "nhà" Oxva như Xlim Pro và Xlim SQ Pro, đầy đủ màu sắc hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Mua Xlim Go Oxva chính hãng giá rẻ

Mua Xlim Go Oxva chính hãng giá rẻ

← Bài trước Bài sau →