Geekvape Wenax M Kit - Vape Cai Thuốc Lá Cao Cấp Mới

Geekvape là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các thiết bị vape cai thuốc lá. Geekvape không ngừng mang đến cho người dùng vape những sản phẩm tiên tiến, thông minh. Geekvape đã cực kỳ thành công với bộ sưu tập máy vape pod system Geekvape Wenax. Mới đây, hãng đã tiếp tục ra mắt sản phẩm Geekvape Wenax M với nhiều tính năng hiện đại.

vape giá rẻ

Geekvape Wenax M Thiết bị cai thuốc lá mới nhất

1. Review Geekvape Wenax M Kit

Geekvape Wenax M Starter Kit đưa bạn đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ với thiết bị pod system. Thiết kế của bộ vape pod kit này tương tự như sản phẩm pod cai thuốc lá Aspire Vilter Pro với hai phần riêng biệt là thân máy Wenax M và dock sạc dự phòng Wenax M. Dock sạc có dung lượng là 2500mAh và thân máy Wenax M có dung lượng pin là 400mAh. Điều này có nghĩa là chỉ với 1 lần cắm sạc vào ổ điện cho dock sạc Wenax M thì bạn có thể sạc được từ 4 đến 5 lần cho thân máy Wenax M. Phiên bản mới này mang lại cho bạn thời gian sử dụng lên đến 7 ngày mới cần nạp lại năng lượng. 

vape cai thuốc lá

Vape cai thuốc có đế sạc rời

2. Vape Cai Thuốc Nhỏ Gọn Geekvape Tiện Lợi

Với thiết kế vape pen style (máy vape cai thuốc có hình dạng như cây viết, siêu nhỏ gọn), kích thước nhỏ gọn của bộ vape pod system Wenax M giúp bạn dễ dàng cầm nắm và mang theo. Thân máy và dock sạc của Wenax M được hoàn thiện từ hợp kim cao cấp và được ốp da cực kỳ sang trọng. Wenax M Kit sử dụng đầu pod Geekvape Wenax M1 chung với máy Wenax M1, bạn sẽ không gặp khó khăn tìm kiếm phụ kiện trong quá trình sử dụng máy vape cai thuốc của mình. 

3. Cai Thuốc Lá Bằng Vape Pod Dễ Dàng

Một điểm đặc biệt là Geekvape Wenax M mang lại cho bạn chính là trải nghiệm giống như hút thuốc lá truyền thống nhờ vào thiết kế đầu ngậm hút (driptip). Geekvape Wenax M đi kèm với đầu lọc bằng giấy (filter) tạo nên cảm giác quen thuộc như khi bạn hút thuốc. 

vape pod system

Vape mini cai thuốc Wenax M

4. Mua Vape Cai Thuốc Chính Hãng

Để đẩy nhanh quá trình cai thuốc lá truyền thống, người dùng có thể chọn vape cai thuốc lá chính hãng. Bộ vape pod system Geekvape Wenax M chưa được ra mắt chính thức tại các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, shop vape quận 10 Siêu Thị Vape chuyên cung cấp các thiết bị vape cai thuốc chính hãng, trong đó có Geekvape Wenax S3 được thiết kế dạng vape pen tương tự như Wenax M, hỗ trợ cai thuốc hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →