REVIEW POD SYSTEM VLADDIN CHOPIN CÓ GÌ NỔI BẬT?

Siêu Thị Vape xin chào các bạn, hiện nay trên thị trường vape cũng như là pod system đã có mặt rất nhiều sản phẩm, thiết bị dành cho người dùng. Với vô số lựa chọn từ giá thành rẻ cho đến những thiết bị máy có giá thành “cắt cổ” phù hợp với người từ mới bắt đầu tìm hiểu cho đến các bạn đã quá rành về các loại thiết bị này rồi. Việc lựa chọn cho riêng mình một thiết bị vape hoặc pod system vẫn còn là một điều khá là băn khoăn đối với nhiều bạn. Để việc đó không còn là quyết định khó khăn nữa thì Siêu Thị Vape xin giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm hoàn toàn mới đến từ hãng Vladdin. Chắc hẳn, khi nghe tên Vladdin thì nhiều bạn sẽ không còn lạ gì nữa, bởi vì Vladdin cũng đã từng rất thành công với nhiều dòng sản phẩm trước đây, ví dụ như: Vladdin RE, Vladdin Jet, Vladdin Vantage,… Thì dòng máy vape pod system mà Siêu Thị Vape mong muốn giới thiệu với các bạn chính là máy Vladdin Chopin. Tại sao Siêu Thị Vape lại muốn gửi đến các bạn một dòng sản phẩm hoàn toàn mới và nghe tên lạ hoắc như vậy thì sau đây sẽ là những lí do mà Vladdin Chopin sẽ là lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người.

 

Trong bài viết ngày hôm nay mình xin kể ra các đặc điểm của thiết bị Vladdin Chopin bao gồm: kiểu dáng và thiết kế, kích cỡ và trọng lượng, ngoại hình và lượng pin cùng với nhiều đặc điểm nổi bật khác của Vladdin Chopin này mà các bạn không thể nào bỏ qua được.

Đầu tiên, về kiểu dáng của Vladdin Chopin, với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn cùng với thiết kế dạng thanh, Chopin cho phép các bạn có thể cầm gọn nó trong lòng bàn tay của mình với mọi loại kiểu và đồng thời đem lại cho các bạn một cảm giác vô cùng thoải mái khi cầm nắm nó ở trên tay. Việc này sẽ phù hợp với những bạn thích kiểu dáng thiết bị của mình nhỏ gọn, không chiếm diện tích và có thể đem đi bất kì nơi nào bên cạnh các bạn.

Thứ hai, về kích cỡ của Vladdin Chopin,với chiều ngang chỉ có 2,1cm bề dày chỉ có 1,5cm và chiều cao chỉ có 9,2cm thì đây chính là máy vape pod system dạng thanh nhỏ nhất mà đang có mặt trên thị trường bây giờ. Vì được làm bằng hợp kim nhôm nên Vladdin Chopin sẽ vô cùng nhẹ và bên cạnh đó cũng sẽ vô cùng bền. Điều này cho phép người dùng có thể dễ dàng đeo nó ở trên cổ như là một món trang sức của riêng mình, tạo ra một phong cách riêng của bản thân.

 

Thứ ba, Vladdin Chopin có một ngoại hình siêu dễ thương và siêu đơn giản. Đầu pod với dung tích chứa tối đa là 1.5ml được đặt bên trong thân máy và kết nối với thân máy theo cơ chế nam châm hút. Bên cạnh đó, việc không thể thay thế coil OCC trong buồng chứa là một việc vô cùng tiện lời cho người dùng. Không cần phải lo lắng nhiều về việc làm sao để vệ sinh buồng chứa tinh dầu mà thay vào đó các bạn có thể vứt luôn nguyên đầu pod và thay thế bằng một đầu pod hoàn toàn mới. Hãng sản xuất Vladdin cũng đã rất hiểu người dùng với việc thiết kế buồng chứa tinh dầu với loại nhựa trong suốt, giúp việc kiểm soát tinh dầu còn lại trong đầu pod thuận tiện nhất có thể. Thiết kế lỗ châm dầu vừa đủ cho một chai tinh dầu bình thường có thể dễ dàng châm vào mà không cần tìm kiếm các loại bình chiết đầu kim để sử dụng cho việc châm dầu. Mặt trước của Chopin chỉ có một nút đốt kèm theo đó là ba đèn led báo hiệu. Với thiết kế nút đốt dạng đồng tâm, Vladdin đã rất biết cách hổ trợ người dùng bằng việc thiết kế nút đốt như vậy, vì đối với nhiều người dùng sau một khoảng thời gian cầm nắm tay sẽ dễ bị chảy mồ hôi và vì thế nút bấm này sẽ giúp chúng ta có thể bám được vào nút chắc chắn hơn và không bị trượt ra khi bấm và nút đốt. Ba đèn led bào hiệu ở mặt trước có công dụng là giúp các bạn kiếm tra được dung lượng pin của thiết bị còn bao nhiêu phần trăm. Tương ứng với số phần trăm pin còn ở trong máy thì đèn sẽ sáng theo kiểu: 3 đèn sáng cùng lúc là thiết bị của bạn còn trên 75% pin, 2 đèn sáng là thiết bị của bạn sẽ giao động ở khoảng từ 75 – 35% pin, khi thiết bị của bạn chỉ còn 1 đèn sáng điều đó có nghĩa là Chopin của bạn chỉ còn dưới 35% pin. Mặt bên phải của Vladdin Chopin sẽ là cổng sạc type C, vì được trang bị sạc nhanh type C nên các bạn sẽ không phải lo lắng về việc thời gian sử dụng của các bạn bị gián đoạn quá lâu. Thêm nữa, việc trang bị cổng sạc type C sẽ dễ dàng cho người dùng hơn là micro USB vì các bạn có thể cắm chiều nào tùy thích mà không cần phải lật đi lật lại nhiều lần để chọn chiều thích hợp để cắm sạc vào. Mặt sau của máy vape pod system này sẽ để tên hãng và tên thiết bị cũng như là nơi sản xuất của sản phẩm. Được hãng quảng cáo là máy vape pod system với lượng pin siêu trâu bò nhưng lại chỉ có 500mah. Phải chăng đây là chiêu trò quảng cáo của nhà sản xuất? Không phải là chiêu trò quảng cáo đâu các bạn nhé, Siêu Thị Vape xin giải thích việc này một cách dễ hiểu nhất cho các bạn là thật sự với dung lượng pin 500mah thì nó không phải là một dung lượng nhiều đối với những dòng máy vape pod system sử dụng coil OCC (lõi đốt) ở mức điện trở 0.15 – 0.3 ohm, nhưng điều đặc biệt của Vladdin Chopinsử dụng coil OCC với mức điện trở là 1.0 ohm nên công suất đốt của máy vape pod system này sẽ không quá lớn, vì thế nhà sản xuất quảng cáo Vladdin Chopin sở hữu một lượng pin cực kì trâu bò là hoàn toàn không sai các bạn nhé. Các bạn có thể sử dụng dòng máy vape pod system này xuyên suốt cả ngày mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Ngoài ra hãng sản xuất Vladdin cũng đã rất biết cách bảo vệ người dùng bằng việc đã thiết kế các loại chế độ an toàn dành cho người sử dụng.

  • Over-time protection: khi nút đốt được giữ lâu quá 10 giây thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện và đồng thời tất cả các đèn led báo hiệu sẽ bị tắt hết, việc này sẽ khiến người dùng yên tâm hơn khi đem theo Chopin ở trong túi quần, balo hoặc túi đeo. Sẽ không có các hiện tượng như là balo túi hoặc túi đeo của các bạn bỗng nhiên có khói bốc lên mịt mù kèm theo mùi khét như những dòng máy vape ở những năm 2015, và bên cạnh đó chế độ này sẽ bảo vệ bạn khỏi tình trạng bị bỏng da khi vô tình có vật gì cấn vào nút đốt khi bạn để nó ở túi quần. Nhưng mình khuyến khích các bạn nên tắt thiết bị trước khi bỏ nó vào túi quần, balo hoặc túi đeo nhé.
  • Short-circuit protection: khi coil OCC của các bạn bị đoản mạch thì Chopin sẽ báo hiệu cho các bạn bằng cách là sẽ không hoạt động và chớp đèn led báo hiệu ba lần liên tục. Vì hiện tượng đoản mạch xảy ra là đồng nghĩa với việc coil OCC chỉ nóng lên ở đoạn coil và việc đó sẽ dẫn đến tình trạng cháy khét OCC khiến bạn hút vào bị cảm giác khé cổ. Nhưng các bạn cũng nên yên tâm là việc đoản mạch rất hiếm khi xảy ra trên loại coil OCC nhưng nếu có xảy ra thì đã có short-circuit protection rồi nên các bạn hãy yên tâm và trải nghiệm.
  • Low battery protection: khi dung lượng pin của thiết bị đã quá thấp thì ngay lập tức mọi hoạt động của máy vape pod system Vladdin Chopin này sẽ dừng lại và nhấp nháy đèn flash tám lần. Khi các bạn thấy hiện tượng này thì đừng quá lo lắng nhé, các bạn chỉ cần sạc thiết bị cho tới khi đầy là sẽ được. Việc này sẽ đảm bảo tuổi thọ của pin được kéo dài hơn và sử dụng bền lâu hơn.

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đâu nhé các bạn, đó chính là cảm nhận của mình về lượng khói, mùi vị và nicotine mà Vladdin Chopin đem lại cho người dùng. Vì mình nghĩ dù dòng máy vape pod system có ngoại hình đẹp cỡ nào và có các tính năng hay tới mấy mà hương vị nó đem lại không đáp ứng được người dùng thì cũng như không. Về lượng khói của Vladdin Chopin thì theo mình đánh giá nó sẽ không quá nhiều cũng như các dòng pod system khác như: Mimo air, Orion, Frenzy,… lượng khói mà Chopin đem lại tương tự như một điếu thuốc lá bình thường, nhưng mùi vị mà dòng máy vape pod system này đem lại là một điều không thể chê vào đâu được. Được sử dụng chất liệu dây Kanthal theo kiểu regular coil (dạng coil lò xo truyền thống) nhưng hương vị nó đem lại không quá khác biệt với các loại coil lưới hiện đại. Loại tinh dầu được châm trong đầu pod của Vladdin Chopin là Iced Pop xoài dâu, hương vị của dòng máy vape pod system này mang lại đầy đủ hương vị từ lúc hút vào nghe mùi xoài cho tới lúc thở ra và nghe mùi dâu còn đọng lại trong cổ họng rất là rõ. Ngoài ra nicotine được thẩm thấu và đưa vào người dùng rất là êm, không gây cảm giác gắt cổ và sẽ không khiến bạn bị sặc vì nicotine được đưa vào người dùng một cách siêu đầm. Với thiết kế lỗ gió nhỏ và không thể tùy chỉnh thì Vladdin Chopin sẽ phù hợp với kiểu hút MTL và sẽ lên đầy đủ hương vị hơn khi sử dụng dòng tinh dầu saltnic nicotine cao. Cơ bản đây chỉ là một dòng máy vape pod system thôi nên khi các bạn sử dụng loại tinh dầu freebase dành cho máy vape thì nó sẽ không lên đủ mùi và lượng khói cũng sẽ không nhiều bằng khi các bạn sử dụng máy vape.

 

Tổng kết lại thì sẽ có ba điểm đặc biệt ấn tượng của Vladdin Chopin mà hãng sản xuất đem lại cho người dùng là: siêu nhẹ, lượng pin siêu trâu bò và giá thành siêu hợp lí. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với tất cả người dùng với ngoại hình bắt mắt và hương vị đem lại không thua kém gì với các dòng máy vape pod system ở phân khúc giá cao.

← Bài trước Bài sau →