RELX INFINITY: GIÁ CAO, LIỆU CÓ ĐÁNG MUA ???

 

Giới thiệu sản phẩm và thông số kỹ thuật

RELX Infinity là một vape pod system dành cho người mới bắt đầu có các đầu pod được có sẵn tinh dầu vape nicotine cao của RELX. Đầu pod RELX Pro chứa 1.9ml tinh dầu vape saltnic và có nhiều hương vị và độ mạnh của nicotine. Nhưng đó không phải là tất cả. Infinity có hệ thống sạc kép, cho phép sạc khi đang di chuyển bằng cách sử dụng một trong hai hộp sạc (bán riêng) và đã giành được giải thưởng Red Dot 2020 cho thiết kế sản phẩm.

Trước khi đi vào bài đánh giá về Infinity, cần lưu ý rằng thiết bị hiện đã có sẵn ở Siêu Thị Vape. Với điều đó, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu xem mình nghĩ gì về Infinity, và liệu nó có phải là một vape pod system có thể giúp những người hút thuốc chuyển đổi và bỏ thuốc lá hay không.

 

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 112 mm x 23 mm x 10 mm
  • Pin: 380 mAh
  • Thời gian sạc: 45 phút
  • Kích hoạt: Cảm biến hơi hút
  • Loại bộ sạc: USB Type C
  • Đầu Pod: Sử dụng công nghệ FEELM Ceramic Maze Coil
  • Dung tích pod: 1,9 mL
  • Trọng lượng pod: 7 gram
  • Tuổi thọ của pod: Xấp xỉ 500 hơi hút

 

Kích cỡ, trọng lượng và cảm giác cầm nắm

RELX Infinity có kích thước 112 mm x 23 mm x 10 mm và nặng khoảng 25 gram khi gắn đầy đủ đầu pod. Nó có kích thước và trọng lượng rất giống với sản phẩm trước đây của RELX chẳng hạn như RELX Classic, nhưng cầm trên tay có cảm giác tốt hơn do thiết kế tròn trịa hơn. Nhìn chung, nó là một vape pod system rất thiết thực và nhẹ nhàng, có thể dễ dàng bỏ vừa túi của bạn và bạn sẽ có thể để quên nó ở đâu đó.

Điều mình thực sự thích trên Infinity là hình dạng của phần ngậm hút. Lúc đầu, mình hơi nghi ngờ vì nghĩ rằng Classic có hình dạng phần ngậm hút thoải mái hơn và dễ chịu hơn, nhưng mình đã dần thích kiểu ngậm hút của Infinity hơn. Thực tế là nó phẳng, làm cho nó rất thoải mái trên môi. Nói về các đầu pod, một phàn nàn của mình là chúng hơi lung lay khi đặt vào thân pin. Chúng sẽ kêu lạch cạch nếu bạn di chuyển thân pin, nhưng nam châm rất mạnh và mình chưa từng vô tình để nó bị bật ra.

RELX đã kết hợp một cơ chế rung trên Infinity và, mặc dù lúc đầu mình nghĩ nó hơi phô trương và không cần thiết nhưng nó giúp ích cho trải nghiệm người dùng rất nhiều. Phần phô trương là thiết bị sẽ rung khi bạn lắp pod vào thân pin. Nhưng nó cũng sẽ rung khi bạn hút 15 lần trong khoảng thời gian 15 phút, đây là một tính năng hữu ích cho những ai muốn theo dõi mức tiêu thụ của mình. Cuối cùng, có một vòng tròn chấm làm từ đèn LED ở phía trước, sẽ sáng lên mỗi khi bạn hút và cũng dùng như một led báo hiệu pin (sẽ nói thêm về điều đó sau này). Mình ước gì họ tận dụng các chấm nhỏ và sử dụng chúng như một led báo pin theo từng mức, nhưng mình đoán điều đó sẽ hơi phức tạp từ góc độ công nghệ.

Nhìn chung, mình không ngạc nhiên khi Infinity đoạt giải Red Dot. Nó là một vape pod system được chế tạo tốt và sang trọng với một số ý tưởng thiết kế thú vị và được thực thi cực kỳ tốt.

 

Bắt đầu sử dụng

Như với tất cả các loại closed pod, việc vận hành RELX Infinity cũng dễ dàng như vậy. Bạn chỉ cần lấy một chiếc pod ra khỏi màng bọc của nó, tháo nắp và các miếng silicon từ trên xuống dưới, lắp vào thân pin và hút trên phần ngậm hút. Đối với mình, có vẻ như RELX đã hoàn thành bài tập về nhà của họ rất chăm chỉ, và chính những điểm nhấn nhỏ như thế này đã nâng tầm một chiếc vape pod system — đặc biệt là khi nó nhắm đến những vapers mới bắt đầu.

Mỗi đầu pod đều sẽ có mã QR và bạn có thể kiểm tra tính xác thực nếu quét chúng. Các loại đầu pod mà mình trải nghiệm sẽ được mã hóa bằng màu sắc, điều này đã tạo nên một cảm giác hoàn toàn tuyệt vời cho mình khi trải nghiệm từng hương vị, với mỗi hương vị là mỗi màu sắc cực kỳ bắt mắt và sặc sỡ. Điều này chứng tỏ RELX đã rất biết quan tâm đến việc sử dụng của người tiêu dùng.

 

Cảm giác hút như thế nào?

Một từ: “MƯỢT”! Các đầu pod của Infinity kết hợp với các loại công nghệ siêu mượt của RELX và thiết kế đầu pod mới nhất của FEELM, với các đầu pod được làm từ tám phần khổng lồ. Họ gọi đó là “mê cung chống leak”, và mình có thể khẳng định rằng sự kết hợp công nghệ mang lại một vape pod system tuyệt vời, không phức tạp. Trên hết, nó gần như hoàn toàn im lặng khi sử dụng! Họ tuyên bố rằng âm thanh mà nó tạo ra là dưới 10 decibel (đề xi ben) — mình không thể đo lường được điều đó, nhưng mình có thể đảm bảo với bạn rằng đó là một trong những loại vape pod system im lặng nhất mà mình từng trải nghiệm.

Mình đã trải nghiệm được hai loại đầu pod chứa sẵn tinh dầu 3%, 5% nicotine. Mình cũng sẽ lưu ý rằng tất cả các đầu pod trái cây mà mình trải nghiệm đều có tinh dầu bạc hà và họ chắc chắn đã sử dụng rất nhiều tinh dầu bạc hà trong đó. Tinh dầu hương vị bạc hà có xu hướng mạnh hơn, nồng hơn, the cổ hơn và những tinh dầu hương vị trái cây này cũng không ngoại lệ nhưng không bằng đầu pod hương vị bạc hà.

Đầu pod 5% và 3% mạnh như mong đợi. Những người hút thuốc nặng có lẽ nên chọn loại 5% trong khi những người hút nửa gói có thể sẽ hài lòng với loại 3%. Điều thú vị là chúng không khác nhau quá nhiều. 5% cảm thấy mạnh hơn, nhưng chắc chắn không gấp đôi 3% đâu nhé.

 

Hương vị có ngon không?

 

Như mình đã nói trong phần trên, tất cả các hương vị mình trải nghiệm được đều có (rất nhiều) tinh dầu bạc hà. RELX tuyên bố rằng hương vị khác nhau tùy thuộc vào thị trường và không phải tất cả chúng đều được làm kiểu mát lạnh, nhưng hương vị không phải tinh dầu bạc hà duy nhất mà mình có thể tìm thấy là hai loại thuốc lá. Bộ phụ kiện đi kèm không có đầu pod bao gồm. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch mua nó, hãy đảm bảo rằng bạn sẽ cần cho thêm một số loại đầu pod vào giỏ của mình. Vì vậy, không cần phải nói thêm, đây là những gì mình nghĩ về hương vị mà mình được trải nghiệm:

Menthol Plus

Đây là một hương vị bạc hà cực kỳ hấp dẫn, với hương bạc hà the mát lạnh. Nó không có gì khác thường, nhưng nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người hút thuốc lá bấm hương bạc hà. Không có nhiều điều đáng chê ở đây. Nhưng, như mình đã lưu ý trong phần trên, điều này không dành cho những người yếu tim khi cần làm mát - nó sẽ khiến não bạn bị đóng băng nếu bạn lạm dụng nó.

Fresh Red

Đây là một hương vị dưa hấu đơn giản, với một chút bạc hà ở nền. Nó không quá ngọt và có phần mát lạnh, đây là một hương vị rất cân bằng. Mình thật sự rất thích cái này. Nó rất sảng khoái và là một đầu pod thích hợp để sử dụng trong mùa hè tuyệt vời.

Tangy Purple

Đây là một điều thú vị. Mình là một người thích hương vị này, nhưng mình không nghĩ nó dành cho tất cả mọi người. Nó chủ yếu là một hương vị nho, nhưng cách nho thường được giải thích trong tinh dầu vape. Nó có cảm giác như một phiên bản hoàn thiện của một chai tinh dầu vape DIY nho mà mình đã từng tự làm trong quá khứ. Mình phải đưa cho họ đạo cụ: họ đã làm tốt hơn nhiều so với mình đã làm với nó trước đó. Hay nói cách đơn giản hơn thì mùi nho này sẽ giống siro nho hoặc mứt nho hơn là nho tươi.

Raspy Ruby

Đây là một hương vị mâm xôi bạc hà đơn giản và là một trong những hương vị ít phức tạp nhất của bộ sưu tập. Mình không phải là một fan hâm mộ lớn của tinh dầu vape hương vị mâm xôi, nhưng mình khá thích cái này. Mình chỉ thấy nó có hương vị mang thiên hương hơi quá mùi hoa so với sở thích của mình.

Ludou Ice

Mình đã phải google cái này, bởi vì hương vị của nó, tốt, là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với mình. Hóa ra nó tái hiện lại một sa mạc châu Á với nguyên liệu chính là đậu xanh. Đây chắc hẳn là một đầu pod dành riêng cho những bạn thích ăn loại chè đậu xanh. Đây là hương vị độc đáo nhất mà trước giờ mình từng được trải nghiệm và mình bị cuốn hút bởi nó từ hơi hút đầu tiên.

Golden Slice

Hương vị này, cùng với Dark Sparkle, là hai mục yêu thích của mình về dòng này. Đây là một hương vị xoài rất sảng khoái mà mình rất thích đến nỗi mình đã sử dụng hai pod 3% nicotine trong một ngày. Công bằng mà nói, ngày nay bạn không thể thực sự pha hương vị xoài trong e-liquid, nhưng điều này sẽ không làm mất đi thực tế là họ đã làm ra nó. Hai ngón tay cái giơ lên LIKE!!!

Garden’s Heart

Đây là một hương vị sữa dâu tây mát lạnh, trên giấy tờ nghe có vẻ hơi kỳ lạ nhưng nó thực sự hiệu quả. Nhưng đây không phải là loại yêu thích của mình, nhưng mình thực sự thích loại dâu mà họ đã sử dụng ở đây và nó có cảm giác giống như hương vị ít bạc hà nhất trong số các loại pod đó. Mặt khác, đây có lẽ là hương vị mà họ có thể tránh khi sử dụng tinh dầu bạc hà.

Dark Sparkle

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những hương vị cola ngon nhất mà mình từng trải nghiệm. Trên thực tế, đây có thể là hương vị cola duy nhất mà mình thưởng thức được trong vape! Hơn hết, họ đã sử dụng lượng làm mát phù hợp, khiến nó cũng có cảm giác hơi sủi bọt. Hương vị này là một “người chiến thắng” và mình đã lên kế hoạch mua thêm một số đầu pod khác hương vị này.

 

Thời gian sử dụng và sạc

Thiết bị được sạc qua cổng Type C được đặt ở dưới cùng của thân pin. Như mình đã đề cập trong phần giới thiệu, mình cũng đã được gửi hai hộp sạc cho Infinity, một có dung lượng 1000 mAh và một có dung lượng 1500 mAh. Chúng có đầu ra 1-amp, cũng là tốc độ mà Infinity sạc qua bộ sạc gắn tường. Infinity của mình mất khoảng 45 phút để sạc đầy qua bộ sạc 2-amp và mình hy vọng thời gian sạc tương tự từ các trường hợp.

RELX tuyên bố rằng pin kéo dài 500-650 lần hút. Mình không thể kiểm tra tính hợp lệ của số này, nhưng mình có thể đảm bảo với bạn rằng nó sử đụng được lâu dài. Mình còn khoảng nửa pod mỗi lần sạc, nhưng đây là những pod có dung tích chứa là 1,9 ml và bạn khó có thể sử dụng hết nửa pod 5% trong vòng một ngày.

Đèn LED chấm chấm ở mặt trước của thiết bị sẽ nhấp nháy chậm khi thiết bị đang sạc và sẽ sáng khi được sạc đầy. Đèn cũng sẽ sáng trắng khi bạn đang sử dụng thiết bị và sẽ nhấp nháy từ từ màu đỏ khi gần hết pin. Đèn đỏ nhấp nháy 10 lần có nghĩa là thiết bị của bạn đã hết pin. Hệ thống chỉ báo pin và rất dễ nắm bắt, nhưng đèn đỏ xuất hiện hơi muộn theo ý kiến ​​của mình. Một màu thứ ba giữa trắng và đỏ sẽ rất tuyệt nếu có.

Bây giờ, hãy nói về cái mà RELX gọi là “hệ thống sạc kép”. Hiện có hai hộp sạc (1000 và 1500 mAh) và chúng sạc pin thông qua các chân cắm ở hai bên của cổng USB. Các trường hợp được làm rất tốt và có nắp nửa trong suốt cho phép ánh sáng LED có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Lưu ý rằng bạn có thể tháo thân pin ra khỏi hộp sạc bằng cách đẩy nhẹ ở dưới cùng và trượt lên trên. Hộp sạc lớn hơn chỉ nặng 12 gam so với hộp nhỏ hơn (74 so với 62 gam) và trong khi rộng gần gấp đôi, nó mỏng hơn nhiều. Cá nhân mình thích sử dụng loại lớn hơn vì nó vừa vặn hơn trong túi của mình, nhưng túi của bạn và mình có thể khác nhau. Nhìn chung, các hộp sạc là một ý tưởng tuyệt vời và mình thực sự khuyên bạn nên mua một trong những chiếc hộp sạc đó nếu có thể.

 

Điểm mạnh và điểm yếu

Điểm mạnh:

  • Rất dễ sử dụng
  • Nhỏ gọn và siêu nhẹ
  • Cảm giác cầm nắm trên tay tuyệt vời
  • Phần ngậm hút thoải mái
  • Thiết kế đầu pod chống rò rỉ
  • Nhiều hương vị và độ mạnh nicotine để lựa chọn
  • Đầu pod cứng
  • Hút siêu êm
  • Thực sự im lặng
  • Rung hữu ích để theo dõi mức tiêu thụ
  • Hộp sạc là một ý tưởng tuyệt vời (và trông cũng đẹp)
  • Thời lượng pin tốt
  • Sạc nhanh (thông qua Type-C)

Điểm yếu:

  • Hương vị bạc hà quá nhiều
  • Bộ sản phẩm không đi kèm pod dầu
← Bài trước Bài sau →