Geekbar Wondar 1 - Vape Pen Cai Thuốc Siêu Nhỏ Gọn

Trên thị trường máy Vape Pen Cai Thuốc ngày càng phong phú, Wondar 1 của hãng Geekbar nổi bật với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng vape. Được phát triển bởi hãng vape Geekvape, Geekbar Wondar 1 không chỉ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vape mà còn là minh chứng cho sự cam kết về chất lượng và sự đổi mới.

pod cai thuốc là gì

Vape pen cai thuốc hút cảm biến

1. Vape Pen Cai Thuốc Nhỏ Gọn

Wondar 1 là một máy pod mini cai thuốc dạng vape pen (máy thuốc lá điện tử hình cây viết) siêu nhỏ gọn, với trọng lượng chỉ 32g. Tuy nhỏ gọn nhưng máy vẫn được trang bị pin vape dung lượng 650mAh, đảm bảo sử dụng liên tục từ 1 đến 2 ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Điều đặc biệt là chỉ cần khoảng 45 phút để sạc đầy pin thông qua cổng sạc Type-C tiện lợi và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

thiết bị cai thuốc

Geekbar Wondar 1 pod kit giá bao nhiêu

Thân máy được làm từ vật liệu kim loại cao cấp, mang lại cảm giác chắc chắn và sang trọng khi cầm nắm, tương tự như Geekvape Wenax S3 pod kit. Đặc biệt, Wondar 1 sử dụng cơ chế hút cảm biến hơi tương tự như hút thuốc lá truyền thống, giúp hạn chế hiện tượng cháy coil và mang lại trải nghiệm vape mượt mà, êm ái.

shop pod cai thuốc

Vape pod dùng nhiều lần Geekbar

2. Pod Cai Thuốc Hình Cây Viết Sử Dụng Công Nghệ Hiện Đại

Một trong những điểm đặc biệt nhất của Wondar 1 chính là công nghệ VPU (Vaping Performance Unit) độc quyền của Geekvape. Công nghệ này giúp dàn trải nhiệt độ khắp bề mặt coil khi được kích hoạt, mang đến hương vị tinh dầu vape pod trọn vẹn và đậm đà hơn. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thưởng thức tất cả các loại tinh dầu vape một cách tối ưu nhất.

tinh dầu cai thuốc lá

Pod cai thuốc nhỏ gọn sạc nhanh 

3. Đầu Pod Wondar 1 Geek Bar Chứa Dầu Trong Suốt

Đầu pod Wondar 1 có dung tích chứa khoảng 2ml tinh dầu, đáp ứng nhu cầu sử dụng vape trong thời gian dài mà không cần phải châm lại tinh dầu liên tục. Thiết kế trong suốt của đầu pod giúp người dùng dễ dàng theo dõi lượng tinh dầu vape bên trong, từ đó hỗ trợ Vapers trong việc kiểm soát lượng dầu mỗi khi sử dụng và cả tránh trường hợp cháy khét pod dầu do quên châm.

đầu pod có sẵn dầu

Đầu pod Wondar 1 chứa dầu cho pod cai thuốc

4. Mua Pod Châm Tinh Dầu Wondar 1 Để Cai Thuốc Được Không

Pod cai thuốc lá Wondar 1 của hãng Geekbar không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng và hiệu suất của một thiết bị cai thuốc, mà còn mang lại trải nghiệm vape tuyệt vời nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm khác của thương hiệu vape nổi tiếng Geekvape đều có mặt tại shop vape pod chính hãng Siêu Thị Vape, đa dạng sự lựa chọn, dễ dàng tìm được pod mini nhỏ gọn phù hợp với bạn nhất!

đầu pod chứa dầu

Pod châm tinh dầu cai thuốc giá rẻ

← Bài trước Bài sau →