Pod System Cai Thuốc Nhỏ Gọn Aspire R1 Plus Vị Ngon

Aspire là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp thuốc lá điện tử vape pod. Aspire đã liên tục đặt ra các tiêu chuẩn mới về hiệu suất và thiết kế trong các sản phẩm pod system cai thuốc  của mình. Mới đây, Aspire đã chính thức ra mắt một sản phẩm mới - Aspire R1 Plus, hứa hẹn sẽ trở thành một trong các loại vape pod system hàng đầu trên thị trường.

pod cai thuốc có màn hình

Pod cai thuốc châm dầu được

1. Pod Châm Tinh Dầu Có Dung Tích Khủng

Pod cai thuốc lá Aspire R1 Plus mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhỏ gọn và buồng chứa tinh dầu vape pod siêu lớn. Với khả năng chứa tới 8ml tinh dầu pod cai thuốc, R1 Plus không chỉ đảm bảo kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn mà còn giúp cuộc chơi của bạn không bị gián đoạn.

pod 1 lần ni cao

Pod system cai thuốc giá rẻ

2. Cách Sử Dụng Pod Cai Thuốc Cực Đơn Giản

Aspire R1 Plus được trang bị chipset hiệu suất cao, sử dụng bằng cách hút cảm biến hơi (Auto Draw), tương tự như cách hút thuốc lá. Bạn không cần phải thực hiện nhiều thao tác hay điều chỉnh cài đặt phức tạp, chỉ cần châm dầu vào đầu pod R1 Plus qua nút silicon bên hông, sau đó đợi khoảng 10 phút để tinh dầu pod được thấm vào coil (đối với lần đầu tiên châm dầu) là có thể sử dụng được. Dung tích chứa 8ml juice vape của pod mini nhỏ gọn R1 Plus có thể sử dụng được từ 2 đến 3 ngày sau mỗi lần châm tinh dầu.

pod 1 lần không sạc

Nên chọn mua pod cai thuốc như thế nào 

3. Pod System Cai Thuốc Có Sạc Nhanh

Với pin 650 mAh tích hợp cao cấp, pod mini nhỏ gọn mới nhất Aspire R1 Plus có thể được sạc đầy qua cổng sạc Type-C. Bạn chỉ cần cắm sạc khi đèn báo pin chuyển sang màu đỏ. Tuy nhiên để đảm bảo tuổi thọ pod cai thuốc châm dầu được lâu hơn, bạn nên sử dụng cốc sạc chậm 5V/1A hoặc cốc sạc 5V/2A để máy không bị nóng mỗi khi sạc, tương tự như Aspire Riil X pod system kit.

pod cai thuốc là gì

Pod mini cai thuốc lá nhỏ gọn

4. Pod Giá Rẻ Có Công Nghệ Chống Leak HAB Độc Quyền

Với hệ thống chống rò rỉ tinh dầu vape HAB kép độc quyền của hãng Aspire, bông gòn vape bên trong coil occ được tăng độ bền, giúp hương vị luôn được giữ nguyên vẹn ngay cả sau nhiều lần bổ sung pod châm tinh dầu. Cũng nhờ vào công nghệ này mà người dùng không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh khi juice vape bị leak.

pod cai thuốc hút cảm biến

Mua pod system giá rẻ gần đây

5. Mua Pod Cai Thuốc Mini Nhỏ Gọn Quận 10

Trải nghiệm của bạn với Aspire R1 Plus sẽ là một hành trình thú vị với hương vị tuyệt vời và sự tiện lợi không ngờ. Tuy nhiên đây là một sản phẩm có thiết kế tương đối đơn giản, chưa kể không thể thay lõi đốt, hay đầu pod. Tiết kiệm hơn cho người dùng, có thể chọn mua pod cai thuốc mini tại shop vape pod system Siêu Thị Vape.

← Bài trước Bài sau →