Top 3 Pod Dùng 1 Lần Không Nicotine Nổi Tiếng Châu Âu

Trên thị trường vape pod dùng 1 lần hiện nay, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng, đặc biệt là sự xuất hiện của các dòng pod 1 lần không có nicotine. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị tinh tế của tinh dầu vape mà không cần phải lo lắng về nicotine. Đặc biệt là tại thị trường Châu Âu, các loại pod 1 lần không ni càng được nhiều người yêu thích sử dụng.

1. Pod 1 Lần 0 Ni Không Sạc Elfbar 600 Hơi

Elf Bar 600 - disposable pod nicotine free là phiên bản không nicotine của hãng pod hút 1 lần 30ni nổi tiếng Elf Bars. Thiết kế tinh tế và hiện đại, hút cảm biến hơi và hương vị tuyệt vời, tất cả đều giữ nguyên nhưng với phiên bản juice vape không chứa nicotine. Pod dùng 1 lần này được thiết kế để sử dụng mọi lúc mọi nơi, nhỏ gọn và tiện lợi, phù hợp để mang theo trong túi hoặc túi xách. 

pod 1 lần không sạc

Mua pod 1 lần 0 ni ở đâu

2. Hayati Crystal Pro Max 4000 Hơi - Pod 1 Lần Không Có Nicotine

Với số lượng hơi hút lên đến 4000 hơi, pod 1 lần 0mg Hayati Crystal Pro Max 4000 mang đến trải nghiệm vaping không giới hạn. Máy pod cai thuốc không có nicotine được tích hợp pin có dung lượng 650mAh mạnh mẽ. Tương tự như Elfbar 600 Hơi, Hayati Crystal Pro Max cũng hút cảm biến và không cần sạc lại, tạo sự thoải mái tuyệt đối, không tạo cảm giác nặng nề hay gắt cổ như pod dùng 1 lần 50ni.

pod 1 lần không có màn hình

Pod 1 lần 0 nicotine là gì

3. Pod 1 Lần Không Ni Lost Mary BM600

Lost Mary BM600 là một sản phẩm pod cai thuốc không chứa nicotine của hãng vape nổi tiếng từ Mỹ - Lostvape. Dung lượng pin được tích hợp sẵn là 550mAh, cung cấp đủ năng lượng để thưởng thức 2ml tinh dầu vape 0mg (không chứa nicotine). Đây là pod mini cai thuốc nhỏ gọn dễ sử dụng.

pod 1 lần không ni

Pod 1 lần không sạc

3. Kết Luận

Pod 1 lần không nicotine là một giải pháp phù hợp cho việc cai thuốc lá, đặc biệt là sau khi cơ thể không còn cảm giác thiếu nicotine. Tuy nhiên, tại Việt Nam, chi phí cho các loại pod 1 lần 0ni không sạc lại khá cao. Do đó, người dùng thường ưu tiên sử dụng các thiết bị vape siêu khói hoặc pod system AIO để thưởng thức tinh dầu pod 0mg. Đây không chỉ là phương án tối ưu về chi phí mà còn là lựa chọn hàng đầu cho các vape-tricker.

← Bài trước Bài sau →