Ursa Baby 2 Mới Từ Lost Vape Cực Đáng Yêu

Lost Vape là thuơng hiệu luôn đứng vững với danh tiếng lâu đời và những sản phẩm chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vape pod, Lost Vape không chỉ nổi tiếng về chất lượng sản phẩm mà còn về những công nghệ tiên tiến. Dòng sản phẩm Ursa của hãng đã khẳng định vị thế của mình và thu hút sự yêu thích từ cộng đồng Vaper tại Việt Nam. Và vừa qua, hãng đã cho ra mắt một sản phẩm mới đầy hứa hẹn - Lost Vape Ursa Baby 2.

Ursa-baby-2-lost-vape-gia-bao-nhieu

Ursa Baby 2 Lostvape giá bao nhiêu?

Đúng với cái tên "Baby" đã gợi ý, là một phiên bản thu nhỏ của dòng Ursa. Thiết kế nhỏ gọn với góc cạnh được bo tròn tạo nên vẻ đẹp tinh tế, không khác gì pod 1 lần hình que kem thơm ngon. Điều này giúp cho việc cầm nắm và sử dụng trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tổng cộng có đến 9 màu sắc để người dùng thỏa thích lựa chọn đúng với cá tính của riêng mình.

bang-mau-Ursa-baby-2-lost-vape-pod-system-kit

Bảng màu Ursa Baby 2 - pod system kit mới nhất

Một điểm đáng chú ý của Ursa Baby 2 chính là việc tích hợp lỗ gió gạt bên hông giống với Ursa Nano, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh luồng không khí chỉ trong vòng 2 giây. Dù kích thước nhỏ nhắn, Ursa Baby 2 không hề thiếu những tính năng quan trọng. Với pin dung lượng cao 900mAh và cổng sạc tiện lợi kiểu USB Type-C, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn niềm đam mê vaping suốt cả ngày.

review-ursa-baby-2-vape-pod-moi-nhat

Review Ursa Baby 2 - Vape pod mới nhất

Một điểm nổi bật trên Ursa Baby 2 chính là tấm panel mặt sau được trang bị đèn LED tương tự như Ursa Pocket. Màu sắc của đèn sẽ thay đổi tương ứng với trạng thái sử dụng của bạn, từ việc sử dụng đến sạc pin hay tháo/lắp đầu pod. Các màu sắc đèn thể hiện dung lượng pin còn lại: đỏ (dưới 30%), xanh dương (31-> 69%), và xanh lá (trên 70%).

dau-pod-ursa-baby-2-gia-re

Đầu pod Ursa giá rẻ, phụ kiện vape chính hãng

Mặc dù nhỏ gọn, Ursa Baby 2 vẫn thể hiện sức mạnh đáng kinh ngạc với công suất đốt lên đến 22W. Điều này cho phép bạn sử dụng các đầu pod Ursa như 0.6ohm, 0.8ohm và thậm chí 1.0ohm. Đầu pod Ursa được thiết kế đặc biệt để hạn chế rò rỉ tinh dầu và việc châm dầu bên hông cũng rất tiện lợi và dễ dàng vệ sinh.

mua-dau-pod-ursa-hcm-shop-vape-quan-10

Mua đầu pod Ursa HCM shop vape quận 10

Lost Vape Ursa Baby 2 đã một lần nữa chứng minh tại sao thương hiệu này luôn nằm trong tầm ngắm của những người đam mê vape pod. Với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ tiên tiến và khả năng hiệu năng ấn tượng, Ursa Baby 2 đích thực là một lựa chọn đáng cân nhắc cho cả những người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong thế giới của vape.

review-chi-tiet-lost-vape-ursa-baby-2

Review chi tiết Lostvape Ursa Baby 2

← Bài trước Bài sau →