Geekvape Aegis Legend 3 Vape Kit Huyền Thoại Đỉnh Cao

Kỹ lưỡng trong từng chi tiết, cả bên trong lẫn bên ngoài, vape kit mới từ Geekvape độc đáo mang đến cho người dùng công nghệ thông minh vượt trội. Geekvape Aegis Legend III Vape Kit - một huyền thoại đỉnh cao mà chắc chắn không Vapers nào có thể bỏ qua.

I. Geekvape Aegis Legend III Sở Hữu Chipset Công Nghệ Cao

Với chip AS 4.0 tiên tiến, tính năng mở khóa công nghệ cao từ Aegis Legend 3 dường như là sản phẩm mở đầu cho việc cách mạng công nghệ hóa trải nghiệm vaping của người dùng. Chipset mang đến 2 tính năng mới mà trước đây chưa từng có phiên bản nào sở hữu.

Giới thiệu Geekvape Aegis Legend 3 Vape Kit Mới Nhất

1. Memory Mode (Chế độ ghi nhớ thông số)

Chế độ ghi nhớ của hãng Geekvape giúp lưu lại 5 cài đặt thông số mà bạn yêu thích nhất. Với mỗi loại đầu đốt hay mỗi loại tinh dầu vape pod sẽ phù hợp với từng thông số khác nhau, chỉ với một cú bấm nút, điều chỉnh lại một cách dễ dàng. Ngoài ra, chúng ta không còn phải lo lắng nếu bị cấn nút hay bạn bè lỡ nhấn nhầm nữa.

Geekvape Aegis Legend 3 giá bao nhiêu

Geekvape Aegis Legend III giá bao nhiêu

2. Smart Lock (Khóa thông minh nhận dạng lòng bàn tay)

Khóa thông minh của Geekvape, mở ra một kỷ nguyên thuốc lá điện tử vape thông minh hơn. Với hệ thống nhận dạng lòng bàn tay điện tử trên mặt sau (mặt ốp da), bạn có thể dễ dàng cầm nắm để mở khóa và nhấn nút đốt để tận hưởng những hương vị tinh dầu vape thơm ngon hơn bao giờ hết. Vapers có thể sử dụng khóa thông minh với 3 cài đặt:

  • Touch Lock: Khóa máy và kích hoạt lại bằng hệ thống nhận dạng lòng bàn tay điện tử ở mặt sau.
  • Button Lock: Khóa 2 nút điều chỉnh công suất theo phong cách truyền thống của Geekvape Aegis Legend.
  • Unlock Mode: Khi bạn đang sử dụng găng tay và không thể kích hoạt bằng hệ thống nhận dạng, mở khóa máy hoàn toàn để tiếp tục trải nghiệm vaping.

Hướng dẫn sử dụng Aegis Legend III Geekvape

Hướng dẫn sử dụng Aegis Legend III Geekvape

II. Aegis Legend 3 Chống Nước Với Tri-Proof Tech

Geekvape đã quá nổi bật với Tri-Proof Tech - chống nước, chống bụi và chống sốc. Tuy nhiên, ở Aegis Legend III, khả năng chống nước, bụi và mức độ chống sốc cao hơn, bảo vệ thiết bị vape pod kit tốt hơn kể cả trong môi trường khắc nghiệt. Tuy nhiên, hãng sẽ không khuyến khích người dùng tự thử nghiệm tại nhà.

Vape chống nước Geekvape Aegis Legend III

Vape chống nước Geekvape Aegis Legend III

III. Geekvape Z Fli Tank Top Fill Cho Vị Thơm Ngon

Thiết kế đầu đốt cũng hiện đại không kém thân máy, chỉ cần trượt từ dấu mũi tên, nắp đậy sẽ tự bật lên, khu vực châm dầu hiện ra trong tầm mắt. Bên cạnh đó, lõi đốt Occ Z Series Coil cũng đã được cải tiến từ cuối năm ngoái, nâng cấp thêm 2 loại thông số Z0.15XM và Z0.4XM, kéo dài tuổi thọ một cách đáng kể.

Geekvape Z Fli Tank chính hãng

Geekvape Z Fli Tank chính hãng

IV. Kết Luận

Phiên bản Geekvape Aegis Legend 3 lần này mang đến một màu sắc cực kỳ mới mẻ, cùng với nhiều công nghệ mới, vừa hiện đại vừa cao cấp. Điểm đặc biệt nhất mà chỉ mỗi Aegis Legend III sở hữu thì chắc là hệ thống nhận dạng lòng bàn tay rồi. Mua vape kit xịn thế này thật sự rất xứng đáng đấy!

← Bài trước Bài sau →