Hướng Dẫn Cách Phân Biệt Pod 1 Lần Chính Hãng Hay Fake

Pod dùng 1 lần hiện đang là một lựa chọn phổ biến của cộng đồng Vapers Việt Nam không chỉ bởi sự tiện lợi mà nó mang lại mà còn vì giá thành phải chăng. Tuy nhiên, với sự phổ biến này, cũng xuất hiện nhiều sản phẩm pod 1 lần fake, không chính hãng. Vậy cách phân biệt pod 1 lần chính hãng hay fake như thế nào?

1. Mua Pod 1 Lần Chính Hãng Tại Shop Pod Uy Tín

Điều quan trọng nhất khi mua pod hút 1 lần là chọn lựa một cửa hàng uy tín và đáng tin cậy. Shop pod 1 lần Siêu Thị Vape tọa lạc tại quận 10 HCM, đây là một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng. Với cam kết toàn bộ sản phẩm chính hãng và dịch vụ tư vấn nhiệt tình, bạn có thể yên tâm khi mua pod dùng 1 lần ở đây.

Địa chỉ mua pod dùng 1 lần chính hãng

Địa chỉ mua pod dùng 1 lần chính hãng

2. Kiểm Tra Pod Hút 1 Lần Chính Hãng Qua Mã QR Code (Nếu Có)

Cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để kiểm tra pod hút 1 lần 30ni có phải chính hãng hay không là thông qua mã QR Code. Khi quét mã này bằng điện thoại, nếu nó dẫn bạn đến trang web chính thức của nhà sản xuất, thì có thể chắc chắn rằng sản phẩm đó là disposable pod authentic 100%.

3. Xem Kỹ Thông Tin Tên Bao Bì Pod Dùng 1 Lần

Pod dùng 1 lần 50ni chính hãng thường có bao bì được thiết kế cẩn thận, với thông tin in rõ ràng và chữ in đẹp mắt. So sánh kỹ thông tin trên bao bì với hình ảnh chính hãng trên trang web của nhà sản xuất. Nếu có bất kỳ sự khác biệt nào về font chữ, khoảng cách in, hoặc thậm chí là lỗi chính tả, có thể sản phẩm đó là pod 1 lần fake.

Cách kiểm tra pod hút 1 lần chính hãng

Cách kiểm tra pod hút 1 lần chính hãng

4. Check Seal Khi Mua Pod Hút 1 Lần

Không riêng gì pod hút 1 lần có sạc mà tất cả các thiết bị vape pod thuốc lá điện tử chính hãng đều được dán seal niêm phong sản phẩm mới. Hãy luôn kiểm tra xem sản phẩm có còn Seal không. Seal thể hiện tính mới mẻ và chưa qua sử dụng của sản phẩm. Nếu Seal đã bị mở ra, xê dịch thì có thể sản phẩm đã được sử dụng hoặc là hàng giả.

5. Kết Luận

Hướng dẫn phân biệt pod 1 lần chính hãng hay fake bao gồm 4 cách bên trên. Tuy nhiên một số hãng pod dùng 1 lần không thiết kế mã QR Code hay thay đổi bao bì mà không thông báo với người dùng thì cũng rất khó phân biệt. Vậy nên hãy lựa chọn mua pod 1 lần tại các cửa hàng vape pod uy tín, nó không chỉ giúp bạn tránh được những sản phẩm kém chất lượng mà còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn!

← Bài trước Bài sau →