Vaporesso Coss Click Pod Dùng 1 Lần Châm Thêm Tinh Dầu

Vaporesso Coss Click là dòng máy pod dùng 1 lần mới nhất vừa được ra mắt được tích hợp công nghệ tiên tiến, chắc chắn bạn sẽ thích mê. Không cần để dầu ngập tràn và ngấm trong bông gòn lâu mà vẫn mang đến hương vị thơm ngon, chưa kể người dùng có thể châm tinh dầu cho pod hút 1 lần.

1. Pod dùng 1 lần châm thêm tinh dầu nhờ hệ thống tách biệt

Để có thể làm được điều này, phải nhắc đến công nghệ nung nóng COREX và hệ thống tách biệt buồng đốt và tinh dầu pod 1 lần. Ít tiếp xúc với bông gòn, giảm thiểu thời gian ngâm dầu và tránh lãng phí tối đa. Điểm đặc biệt hơn cả là tinh dầu không bị chuyển sang màu nâu hay biến chất vì không còn tiếp xúc với biên độ nhiệt độ bị thay đổi đột ngột của lõi đốt.

Pod hút 1 lần châm thêm tinh dầu Vaporesso

Pod hút 1 lần châm thêm tinh dầu Vaporesso

Ưu điểm của sự cải tiến đột phá này là tránh được tình trạng dầu ngâm trong bông gòn quá lâu khiến cho hương và vị không còn thơm ngon như nhưng hơi hút ban đầu. Vapers có thể châm tinh dầu thêm vào cho pod dùng 1 lần 30ni một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo không ảnh hưởng đến bất kỳ bộ phận nào khác. Đồng thời còn tăng dung tích của Coss Click lên gấp 5 lần so với các loại pod 1 lần cùng hiệu suất.

2. Vaporesso Coss Click pod hút 1 lần dùng được bao lâu

Tối ưu 6000 hơi hút với 10ml, như vậy bạn có thể sử dụng trọn vẹn lượng dầu trong pod dùng 1 lần Vaporesso. Công nghệ độc nhất vô nhị giúp cho hương vị tự nhiên và chân thực một cách độc đáo, dù cho đó là mùi được trộn lẫn, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận rõ ràng từng tầng vị của pod hút 1 lần 50ni.

Các vị pod 1 lần Vaporesso Coss Click 6000 hơi

Các vị pod 1 lần Vaporesso Coss Click 6000 hơi

3. Hướng dẫn sử dụng pod hút 1 lần Vaporesso Coss Click

Cách sử dụng pod dùng 1 lần 6000 hơi Coss Click cực kỳ đơn giản chỉ trong 3 bước. Gắn pod Coss Click từ dưới đáy máy và nhấn vào để khóa chốt. Sau đó, bấm nút bên trên thân máy và giữ, đồng thời lật ngược thiết bị đến khi tinh dầu được bơm đầy vào buồng đốt. Lưu ý không giữ quá lâu để tránh tình trạng dầu bị tràn ngược. Đợi 3 phút rồi xé lớp niêm phong trên nắp là có thể dùng được rồi.

Hướng dẫn sử dụng pod hút 1 lần Vaporesso

Hướng dẫn sử dụng pod hút 1 lần Vaporesso

4. Cách sạc pin pod 1 lần đúng

Pod dầu có sẵn Vaporesso Click cùng với một phần thân máy được thiết kế trong suốt, đối diện là đèn LED. Dễ dàng theo dõi lượng dầu và số pin còn lại, riêng pin sẽ được hiển thị với 3 màu đèn: Xanh lá (>70%), Xanh dương (30 - 70%) và Đỏ (< 30%) thông dụng như các loại vape pod system. Sạc pin dưới 20 phút và sử dụng củ sạc, dây sạc chậm, tránh để máy quá nhiệt, làm ảnh hưởng đến tinh dầu.

Cách sạc pin pod dùng 1 lần đúng

Cách sạc pin pod dùng 1 lần đúng

5. Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ và thiết kế thông minh, Vaporesso Coss Click hứa hẹn sẽ là một lựa chọn pod dùng 1 lần châm tinh dầu hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm vaping tốt nhất.

← Bài trước Bài sau →