Aspire Vilter 2 Pod Kit - Kỷ Nguyên Vape Cai Thuốc Mới

Aspire tiếp tục tung ra vape cai thuốc mới, hứa hẹn nâng cấp trải nghiệm của người dùng kết hợp với thiết kế sang trọng và tiện ích, cực kỳ phù hợp với người mới. Aspire Vilter 2 trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Wenax S3 từ "nhà" Geekvape.

1. Vape Cai Thuốc Chất Lượng Từ Aspire

So với phiên bản trước đó, Vilter 2 nổi bật với dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 900mAh tuy nhiên vẫn không trâu bằng Geekvape Wenax S3 Pod Kit. Kèm theo đó là cổng sạc Type-C quan thuộc, bạn có thể tìm thấy cốc sạc và nạp lại năng lượng ở bất kỳ nơi đâu, đảm bảo không còn gián đoạn.

Vape cai thuốc chính hãng giá rẻ

Vape cai thuốc chính hãng giá rẻ

2. Review Aspire Vilter 2 Pod Kit

Aspire Vilter 2 được thiết kế một cách tỉ mỉ và với sự kết hợp của màu sắc khiến cho thiết bị vape cai thuốc mới này trở nên nổi bật. Bộ vape pod được làm từ kim loại cao cấp (tương tự với Lostvape Ursa Nano Pro 2), vỏ máy chế tác bởi quá trình oxi hóa hòa quyện với logo được khắc công nghệ laser. Thiết kế vape mini nhỏ gọn giúp dễ dàng mang theo bên mình.

Cực kỳ tiện lợi cho người dùng nâng cấp thiết bị cai thuốc cũ bởi lẽ Aspire Vilter 2 Pod System được trang bị đầu Vilter Pods, có khả năng ương thích với các phiên bản cũ. Chưa kể là còn vô cùng linh hoạt thay đổi đầu ngậm (driptip) giữa các loại: Đầu lọc giấy, driptip nhựa thông thường và driptip silicone mềm mại. Mỗi loại sẽ mang đến những trải nghiệm khác nhau cho người dùng.

Review Aspire Vilter 2 Pod Kit

Review Aspire Vilter 2 Pod System Kit

3. Đầu Vilter Pod Nâng Cấp Tương Thích Đa Dạng Thiết Bị

Vape cai thuốc giá rẻ Aspire Vilter 2 hoàn toàn tương thích với Vilter Pod, bổ sung thêm với Vilter Pod 0.8ohm mới nhất. Phụ kiện vape pod này có thể đảm bảo coil lưới được nung nóng đều các bề mặt, làm tăng cường hương vị, tạo ra lượng khói lớn hơn, kéo dài tuổi thọ. Chưa kể là thời gian thấm hút của đầu pod vô cùng lý tưởng, giảm cảm giác hơi hút bị khô (Dry Hit) và tạo nên trải nghiệm vaping mềm mại liên tục.

4. Mua Vape Cai Thuốc Giá Rẻ Aspire

Kết hợp từ hiệu suất mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng các tính năng tiện ích, Aspire Vilter 2 chắc hẳn là một sự lựa chọn không tồi. Bên cạnh đó, mua vape cai thuốc chính hãng dễ dàng tại shop vape quận 10 Siêu Thị Vape còn cung cấp đa dạng máy, nhiều sự lựa chọn hơn cho Vapers để tìm được thiết bị cai thuốc phù hợp.

← Bài trước Bài sau →