Pod 1 Lần Màn Hình Cảm Ứng Đầu Tiên Từ RabBeats RC10000

Như một bước tiến mới nhất trong ngành Vape Pod Thuốc Lá Điện Tử, RabBeats đã cho ra mắt một thiết bị pod dùng 1 lần tiên tiến nhất hiện nay mang tên RabBeats RC10000 Touch. Nó đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn khi là pod 1 lần có màn hình cảm ứng đầu tiên, cực xịn cùng tính năng tương tác đồng thời mà vẫn giữ lại cảm giác mượt mà, vượt trội.

1. Pod 1 Lần Có Màn Hình Cảm Ứng Đầu Tiên Từ RabBeats

Màn hình cảm ứng được phủ toàn bộ mặt trước của máy với những màu sắc lấp lánh. Hiệu ứng phản chiếu của nó cho phép người dùng chạm vào và kiểm tra mức pin cùng dung lượng tinh dầu pod 1 lần. Đồng thời, một hiệu ứng nước bắn được hiển thị đồng bộ với mỗi hơi thở, tạo sự gắn kết giữa người dùng và thiết bị một cách sinh động nhất.

Pod 1 lần có màn hình cảm ứng đầu tiên trên Thế Giới

2. Review Pod 1 Lần RabBeats RC10000 Touch

Một phần của giao diện người dùng thông minh của nó cung cấp cho người sử dụng một trải nghiệm vaping công nghệ cao cấp nhất hiện nay. RabBeats RC10000 Touch vẫn giữ thiết kế cũ với pod mini nhỏ gọn, điều chỉnh được ba cấp độ và pod 1 lần 10000 hơi.

Với 12 hương vị trái cây pha trộn để lựa chọn, RC10000 Touch đảm bảo làm hài lòng vị giác của Vapers, kể cả là người dùng lớn tuổi. Đồng thời gây ấn tượng với vị giác của họ bằng các hương vị mềm mại đa tầng. Giữ lại nguyên vị gốc của series pod 1 lần có sạc RC10000, RabBeats Touch tự hào về một bước tiến mới về lượng nicotine tiêu thụ, độ mịn của hơi hút và cân bằng hương vị.

Đánh giá pod 1 lần RabBeats Touch 10000 hơi

Đánh giá pod 1 lần RabBeats Touch 10000 hơi

Không những vậy, nó đã vượt xa so với pod 1 lần 30ni tiền nhiệm, nâng cao và làm phong phú hơn các vị pod 1 lần với hậu vị kéo dài lâu hơn, mang lại cảm giác tinh tế nhất. Hơn nữa, Mesh Coil được dự định sẽ hoàn toàn phát huy hương vị chân thực từ tinh dầu được xếp lớp gọn gàng, với độ ngọt cân đối và hiệu suất ổn định.

3. Hướng Dẫn Sử Dụng RabBeats RC10000 Touch

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng về sở thích riêng của mỗi người dùng (bao gồm cả Vapers lớn tuổi), việc cài đặt 3 chế độ đốt giúp tối ưu trải nghiệm cá nhân hóa một cách tinh tế. Chế độ nhẹ (Light Mode) có cảm giác tinh tế nhất, trong khi chế độ mượt (Smooth Mode) tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa cảm giác trên họng và tận hưởng làn khói pod 1 lần 50ni dày đặc với chế độ mạnh (Strong Mode).

Hướng Dẫn Sử Dụng RabBeats RC10000 Touch

Hướng Dẫn Sử Dụng RabBeats RC10000 Touch

Dễ dàng bật màn hình chỉ với một chạm và chuyển đổi các chế độ bằng cách vuốt. Vuốt sang trái để vào cài đặt và vuốt từ dưới lên để chuyển đổi giữa 3 chế độ đốt. Pod 1 lần cao cấp RabBeats RC10000 Touch mang đến cho Vapers cảm giác của một chiếc Smart Pod mà chắc chắn bạn sẽ muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

4. Hãng Pod Công Nghệ Mới Toàn Cầu - RabBeats

Thương hiệu vape pod thuốc lá điện tử toàn cầu mới RabBeats gần như xác định chính mình là nhà lãnh đạo phá vỡ các nguyên tác rập khuôn của ngành công nghiệp này. Với sự hiểu biết đầy đủ cùng sức sáng tạo vô tận, RabBeats đã thiết kế sản phẩm đặc sắc và thể hiện phong cách riêng của mình một cách độc đáo thông qua pod 1 lần màn hình cảm ứng đầu tiên.

← Bài trước Bài sau →