Review Pod Cai Thuốc Nexi 1 Của Hãng Aspire

Trong trong ngành công nghiệp sản xuất vape pod thuốc lá điện tử, Aspire đã không ngừng chứng minh sự đột phá và sáng tạo của mình. Và lần này, hãng đã mang đến cho người dùng một sản phẩm pod cai thuốc Nexi One đầy ấn tượng, một trong những pod system tiên tiến nhất hiện nay.

pod cai thuốc

Pod cai thuốc nhỏ gọn Aspire

1. Thiết Bị Cai Thuốc Nhỏ Gọn Nexi One

Trong những năm gần đây, không có pod system kit hay pod 1 lần giá rẻ nào có thể sánh với sự tiện lợi và lên vị ngon như Aspire Vilter. Nhưng Nexi One đã chứng minh rằng mọi thứ đều có thể, với thiết kế theo motif AIO, phần điếu đốt của Nexi1 được gọn gàng chứa bên trong dock sạc, tạo nên cảm giác ngăn nắp và thanh lịch khi sử dụng. Nexi One không chỉ là pod mini nhỏ gọn mà còn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. 

2. Đánh Giá Pod Thay Đầu Aspire Nexi 1

Nexi One là một dòng sản phẩm pod system đặc biệt, được ứng dụng công thức điều chế tinh dầu pod 1 lần độc quyền từ Aspire dùng để cai thuốc. Vì là pod thay đầu nên chắc chắn Aspire đã trang bị sẵn một lượng dầu nhất định, Một điểm đáng chú ý khác là một lần sạc đầy của Nexi 1 có thể mang đến số hơi hút lên tới 110 lần hút. Ngoài ra, khi kết hợp với khả năng hút thuần tuý mouth-to-lungs (MTL) sẽ giúp người dùng là cảm giác hơi hút bí ngang với lúc dùng thuốc lá truyền thống.

pod cai thuốc là gì

Pod giá rẻ để cai thuốc lá truyền thống

Nhưng đặc biệt hơn cả là mùi thơm pod cai thuốc lá đậm đà và hậu vị sâu lắng. Nexi One được thiết kế riêng biệt dành cho người dùng pod mini cai thuốc, vậy nên đầu vị chỉ mang đến mùi tinh dầu vị thuốc lá độc nhất kèm theo một số hương khác kết hợp. Điểm cộng đáng chú ý là sẽ không gây ám mùi lên quần áo hoặc đồ vật. Với Vapers mong muốn trải nghiệm đa dạng hương vị thơm ngon thì sẽ cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn pod Aspire Nexi1.

3. Sự Tiện Lợi Của Đế Sạc Rời Của Pod Thay Đầu

Bất kể là pod system kit hay pod 1 lần thay đầu, người dùng thường được khuyên tháo rời đầu pod khỏi máy trước khi sạc pin. Bởi lẽ việc nạp lại năng lượng cho máy sẽ khiến viên pin bên trong tỏa nhiệt và gây ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu bên trong cùng với lõi đốt, dễ gây tình trạng tự động đốt. Đế sạc rời, nhỏ gọn của pod Aspire không chỉ khắc phục vấn đề này mà còn giúp nó trở thành cục sạc dự phòng di động và là hộp đựng cho Nexi One.

pod 1 lần ni cao

Pod thay đầu không châm tinh dầu tiện lợi

4. Kết Luận

Hiện tại, Nexi1 vẫn chưa có mặt trên thị trường Việt Nam, nhưng hãy kỳ vọng vào sự xuất hiện của nó trong tương lai gần. Đừng quên kiểm tra các kênh phân phối chính thức của Aspire như shop vape pod quận 10 Siêu Thị Vape để đảm bảo mua sản phẩm chính hãng và trải nghiệm ngay cảm giác độc đáo mà Nexi One mang lại.

← Bài trước Bài sau →