Onto Tempo 15000 Hơi - Pod Dùng 1 Lần Có Màn Hình Sạc Được

Vape pod dùng 1 lần hay còn được gọi là pod hút 1 lần là một sản phẩm vape pod tiện lợi dành cho người muốn cai thuốc lá truyền thống. Mới đây nhất, hãng pod dùng 1 lần ONTO vừa cho ra mắt sản phẩm mới có tên là ONTO Tempo 15000 Hơi.

pod 1 lan bac ha

Pod 1 lần sạc được Onto Tempo 15000 hơi

1. Pod 1 Lần Có Màn Hình

Pod 1 lần ONTO Tempo 15000 Hơi không chỉ là một máy pod 1 lần 50ni, mà còn là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng và thẩm mỹ. Với thiết kế hình hộp cổ điển nhưng được bo tròn mềm mại, sản phẩm này không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng cầm nắm.

pod 1 lan 15000 hoi

Hướng dẫn sử dụng pod 1 lần Onto Tempo 15000 Puffs

Điểm đặc biệt nổi bật của ONTO Tempo 15000 Hơi là màn hình lớn được đặt ở phía trước, cho phép hiển thị các thông số quan trọng như mức pin và dung tích tinh dầu pod 1 lần còn lại trong buồng chứa. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của máy một cách tiện lợi.

vape pod gia re

Pod 1 lần nào hút ngon nhất

2. Vape Pod 1 Lần Có Công Nghệ Dual Meshcoil

Với công nghệ đặc biệt Dual Meshcoil tích hợp, pod dùng 1 lần sạc được ONTO Tempo 15000 Hơi mang đến trải nghiệm vape tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ đốt khác nhau qua cần gạt được đặt phía dưới đế. Có 2 chế độ khác nhau để người dùng lựa chọn như sau:

  • Chế Độ Normal Mode: Sử dụng 1 meshcoil để tạo vị, đốt nhẹ và hút siết như dùng thuốc lá truyền thống.
  • Chế Độ Pulse Mode: Sử dụng dual meshcoil để tạo ra cảm giác hút mạnh, nhiều khói, đem lại trải nghiệm mới mẻ và sảng khoái.

pod 1 lan co sac

Vape pod dùng 1 lần có hại không

3. Các Loại Pod 1 Lần Tương Ứng Khác

Shop pod 1 lần quận 10 Siêu Thị Vape là shop vape uy tín tại quận 10. Tại đây cung cấp các sản phẩm vape pod hút 1 lần trên 10000 hơi khác như pod 1 lần 30ni Onto Obar 12000 Hơi, RELX Waka soPro PA10000 Hơi,... đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

pod 1 lan nho lanh

Pod 1 lần bao nhiêu ni

Siêu Thị Vape không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm vape pod thuốc lá điện tử chất lượng mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê thế giới vape. Với dịch vụ ship pod siêu tốc trong vòng 2 giờ, hướng dẫn sử dụng tận tình và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng.

← Bài trước Bài sau →