Coil Occ Bao Nhiêu Tiền - Làm Thế Nào Để Tiết Kiệm

Thuốc lá điện tử là một thiết bị hỗ trợ cai thuốc lá truyền thống hiệu quả và được nhiều người yêu thích và sử dụng. Bên cạnh việc tìm hiểu về các loại máy pod cai thuốc, người dùng cũng quan tâm đến giá tiền của các loại phụ kiện vape của các loại thiết bị này. Vậy thì coil occgiá bao nhiêu và có rẻ hơn các loại đầu pod có sẵn lõi đốt?

1. Coil Occ Giá Bao Nhiêu

Coil Occ thường sẽ không có một giá cố định nhưng sẽ có sự dao động không quá chênh lệch, giá cả của phụ kiện vape này phụ thuộc vào thương hiệu, cũng như loại thiết bị mà bạn đang sử dụng. Trên thực giá, Coil Occ thường có giá từ 60.000VND đến 75.000VND một cái. Bởi vì tuổi thọ của mỗi phụ kiện occ chỉ khoảng 1-3 tuần, vậy nên Vapers vô cùng quan tâm đến giá của coil occ khi lựa chọn thiết bị, điều này sẽ giúp cho họ có thể tiết kiệm hơn một chút.

Ngoài ra, các hãng, cũng như là shop vape pod gần đây uy tín đều có những chính sách hỗ trợ người dùng với giá thành thấp hơn khi mua coil occ theo pack (mua theo hộp). Thông thường, mỗi hộp sẽ bao gồm khoảng 3 đến 5 coil occ, và giá thành của pack này sẽ rẻ hơn so với việc mua từng cái một. Ví dụ như 1 pack coil occ Geekvape B Coil có giá pack là 330.000, coil occ AF Meshcoil cho pod cai thuốc Riil X khi mua 1 hộp 5 cái có giá là 300.000,...

Xem thêm: Coil Occ Là Gì

coil occ giá bao nhiêu

Coil Occ AF Meshcoil cần có pod rỗng Riil X để sử dụng

2. Đầu Pod Giá Bao Nhiêu

Đầu pod là loại đầu đốt dùng cho các loại pod cai thuốc có gắn sẵn coil occ bên trong, được thiết kế đóng kín nên không tháo coil occ ra được, tuy nhiên vẫn có thể châm tinh dầu vào. Khi coil khét thì bạn sẽ thay luôn đầu pod khác. Giống như coil occ, giá của đầu pod cũng phụ thuộc vào hãng sản xuất và loại thiết bị, tuy nhiên mức giá cao hơn khoảng từ 60.000 đến 100.000 đồng cho mỗi cái.

Cách tiết kiệm nhất khi mua đầu pod là mua đầu pod theo pack, tùy vào hãng sản xuất thì mỗi pack sẽ có từ 2 đến 5 đầu pod. Ví dụ như combo 1 hộp 3 đầu pod Xlim có giá giảm còn 250.000, combo 3 đầu pod Ursa có giá sale còn 250.000,...

Xem thêm: Cách Phân Biệt Coil Occ Và Đầu Pod

đầu pod giá bao nhiêu

Đầu pod Xlim giá rẻ có sẵn coil chính hãng

3. Pod Rỗng Có Giá Bao Nhiêu

Pod rỗng cũng là một loại phụ kiện vape được sử dụng phổ biến. Đây là khoang chứa tinh dầu pod của các loại máy pod cai thuốc. Pod rỗng cần phải có coil occ gắn vào bên trong để sử dụng. Khi coil khét thì bạn sẽ tháo rời coil ra khỏi đầu pod và vứt đi, giữ lại đầu pod và tiếp tục dùng đến khi ron bị giãn nở gây rò rỉ dầu hoặc cấn móp do va đập thì mới cần thiết thay mới.

Giá của pod rỗng có thể dao động từ 75.000 đến 200.000 đồng tùy thuộc vào hãng sản xuất và chất liệu sản phẩm. Đầu pod rỗng thường được làm từ vật liệu cao cấp như nhựa ABS hoặc kính thủy tinh, giúp đảm bảo tính bền bỉ và sự an toàn cho người dùng. Các loại pod rỗng phổ biến được nhiều người sử dụng là Pod Rỗng Không Kèm Coil Aegis H45, Đầu pod Aegis Boost B100, Pod Rỗng Nevoks Feelin 2,...

pod rỗng giá bao nhiêu

Pod rỗng Aegis Boost B100 cần có coil occ Geekvape P Coil để sử dụng

4. Nên Sử Dụng Coil Occ Kèm Pod Rỗng Hay Đầu Pod Có Sẵn Coil

Về cơ bản thì các loại phụ kiện vape này đều có cùng một chức năng, đó chính là chứa tinh dầu cai thuốc và dẫn nhiệt để nung nóng tinh dầu tạo ra hơi nước. Mỗi loại phụ kiện đều có một ưu điểm khác nhau. Bạn có thể sử dụng loại nào cũng được, tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Pod rỗng không cần thay ngay nên phải vệ sinh lại để tiếp tục dùng, đầu pod sẵn coil sẽ tiện lợi hơn, bù lại giá thành cao hơn một chút so với thay coil occ.

5. Mua Coil Occ Giá Rẻ Chính Hãng Ở Đâu

Shop phụ kiện vape quận 10 Siêu Thị Vape là địa chỉ mua coil occ giá rẻ chính hãng đáng tin cậy cho những người dụng thuốc lá điện tử. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng những sản phẩm cai thuốc lá chất lượng cao với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Không chỉ dừng lại ở đó, Siêu Thị Vape có dịch vụ ship pod siêu tốc, khách hàng có thể nhận hàng ngay trong nội thành TP. Hồ Chí Minh chỉ sau 2 giờ đặt hàng.

← Bài trước Bài sau →