Phụ Kiện Pod Nên Dùng Coil Occ Hay Đầu Pod Thay Thế?

Trên thị trường Vape Pod hiện nay, chúng ta sẽ bắt gặp nhiều loại đầu đốt vape pod châm tinh dầu sử dụng lõi đốt để thay thế hoặc thậm chí là tích hợp sẵn coil occ bên trong đầu pod thay thế. Một số người dùng sẽ rất thắc mắc vì sao các hãng vape lại thiết kế phụ kiện pod như thế và chúng có những đặc điểm cùng lợi ích thế nào để lựa chọn?

1. Coil Occ Là Gì? 

Coil Occ, còn gọi là Coil Organic Cotton Coil, là một thành phần quan trọng trong thế giới Vape, được xem là ngọn lửa tạo hương vị. Đây là bộ phận chính tạo nên hương vị thơm ngon từ tinh dầu pod mà chúng ta thưởng thức. Cấu trúc của lõi đốt pod bao gồm coil (dây trở) và bông gòn được bao bọc bởi vỏ occ. Coil được làm từ các loại dây đơn và quấn theo dạng lò xo, sau đó được phát triển lên thành các loại coil lưới. Bông gòn được sử dụng cũng không có ngoại lệ, và chúng chịu trách nhiệm hấp thụ tinh dầu.

mua-dau-pod-thay-the-flexus-peak-aspire

Mua đầu pod thay thế Aspire Flexus Peak

2. Đầu Pod Thay Thế Là Sự Tiện Lợi Tối Đa

Đầu pod tích hợp sẵn lõi đốt, bao gồm cả coil occ bên trong, không những thế mà còn có sẵn buồng chứa tinh dầu vape pod. Điều này có nghĩa rằng bạn không cần phải mất công thay thế coil mỗi khi occ đến tuổi thọ mà chúng ta sẽ thay cả phụ kiện đầu pod luôn.

3. Phụ Kiện Pod Nên Chọn Đầu Pod Thay Thế Hay Coil Occ?

- Khía Cạnh Kinh Tế: Trước đây, các loại đầu pod sẵn lõi đốt có giá thành khá cao. Tuy nhiên hiện nay, sự chênh lệch giá đầu pod với lõi đốt pod đã không còn quá lớn, coil occ có giá thành thấp hơn trong mỗi lần thay mới.

- Tính Tiện Lợi: Đầu pod thay thế có sẵn lõi đốt chiếm hoàn toàn ưu thế bởi vì chính nó đã là một đầu đốt vape pod luôn rồi. Coil occ chỉ là lõi để hóa hơi tinh dầu bên trong không có buồng chứa. Việc thay lõi đốt coil occ thì vô cùng đơn giản, nhưng đầu pod rỗng có thể sử dụng lại, thế nên chúng ta sẽ mất một chút thời gian để vệ sinh nó.

- Tuổi thọ: Cả 2 loại phụ kiện pod đều có thời gian sử dụng khoảng 1-3 tuần hoặc khi chúng ta nghe mùi chét, khét từ bông gòn.

dau-pod-ursa-nano-gia-re-chinh-hang-gan-day

Đầu pod thay thế Ursa Nano giá rẻ

Như vậy, tùy vào nhu cầu và sở thích cá nhân mà bạn sẽ tùy chọn loại phụ kiện pod thay thế phù hợp. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không phải thương hiệu vape nào cũng sản xuất cả hai phiên bản đầu pod thay thế và lõi đốt pod như Lost Vape Ursa Nano hay Aspire Flexus Peak. Mục tiêu của chúng ta là có thể đạt được trải nghiệm vaping thú vị và thỏa mãn về hương vị, sự lựa chọn nằm trong tay bạn!

← Bài trước Bài sau →