Geekvape SONDER U Pod System Kit - Preview Series SONDER U Mới Nhất Của Geekvape

Geekvape SONDER U Pod System Kit - Preview Series SONDER U Mới Nhất Của Geekvape


Xin chào mọi người! Đã lâu lắm rồi chúng ta không quay lại những sản phẩm vape pod system của Geekvape. Sau nhiều sự kiện offline đã qua, Geekvape đã lặng lẽ tung những bản cập nhật mới nhất về sản pod system mới của họ trên fanpage về việc cải tiến và nâng cấp đầu pod mới với ngoại hình khác lạ hoàn toàn. Lúc đầu mình nghĩ đây sẽ là một phiên bản nâng cấp của một máy nào đó trong dòng Wenax hay Aegis nhưng mình đã sai. Mới đây, khi mình truy cập vào trang chủ của Geekvape đã thấy được một banner về sản phẩm mới được mang tên là Sonder U, nó không thuộc series nào trước đó của Geekvape mà nó là dòng máy mới hoàn toàn, tên của nó cũng là series máy pod system mới đang được hãng phát triển sau này.

Mình đã khá bất ngờ, khi Geekvape đã cho ra mắt thêm một series máy mới và phong cách thiết kế của Sonser U không được thừa hưởng từ một máy vape pod system nào hiện có của Geekvape. Có thể là hiện giờ nhiều thương hiệu vape đang phát triển dòng máy có ngoại hình nhỏ gọn và cùng nhiều màu sắc nhẹ nhàng dễ tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, đặc biệt là các bạn nữ. Trước đó mình có mốt số bài viết về những dòng máy có phối màu pastel nhẹ nhàng cực phù hợp với các bạn nữ, cụ thể là UWELL POPREEL P1, UWELL POPREEL PK1, Freemax MAXPOD 3. Quay lại với Geekvape Sonser U nào, bây giờ mọi người cũng với mình tìm hiểu xem những điểm nổi bật trên dòng máy pod system mới nhất từ  Geekvape nhé.

Geekvape Sonder U khi ra mắt hãng đã có một slogan chứng minh với mọi người rằng “U can’t never miss”, không thể nào bỏ lỡ được dòng máy pod system mới này được. Bởi được thiết kế mới hoàn toàn cùng với đầu pod được cải tiến lõi đốt khá nhiều và thông số lỗi đốt khá lạ với mức điện trở là 0.7 Ohm, một thông số rất ít thương hiệu vape sử dụng trên thị trường. Sonder U chỉ sử dụng cơ chế đốt bằng cảm biến hơi cho nên nó sẽ rất dễ sử dụng cùng thân máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay. Hương vị từ đầu pod mới tuyệt vời và giúp chúng ta có thể trải nghiệm hương vị và nicotine lâu hơn thì Geekvape đã trang bị cho máy một viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh. Với độ hoàn thiện cao từ trong ra ngoài của một máy pod system, để tạo cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn thì trên thân máy được gia công với nhiều đường đan chéo được hoàn thiện cực tốt, đây sẽ là một bước tiến mới của Geekvape trong những thiết bị vape pod system mới của họ.

Sonder U có lên tới 8 phối màu khác nhau, tất cả đều được sử dụng theo phối màu pastel nhẹ nhàng và lần lượt các phối màu là:

  • Black
  • Pink
  • Grey
  • Celeste Glaze
  • Wine Red
  • Majestic Sky
  • Light Green
  • White

Pod system Sonder U được sinh ra dành cho kiểu hút MTL RDL, đã được đội ngũ Geekvape tiến hành thử nghiệm trên cả hai kiểu hút này và cả hai đều cho ra hương vị và nicotine hoàn toàn xuất sắc. Một phần Sonder U không trang bị bất kì nút bấm nào, việc này sẽ dễ dàng tiếp cận với mọi người hơn, nhất là những người thích sự đơn giản mà tiện dụng sẽ thích Sonder ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy là một máy pod system nhỏ gọn nhưng Geekvape đã mạnh tay trang bị ngay trong thân máy một viên pin có dung lượng lên đến 1000mAh cho ra công suất tối đa 20W, cho thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Nếu được trang bị viên pin dung lượng lớn mà lại thiếu đi cổng sạc nhanh Type-C thì sẽ rất tiếc cho Sonder, nhưng đừng lo bởi vì tiêu chuẩn các thiết bị điện hiện giờ đều phải có cổng sạc Type-C để có được dòng điện sạc ổn định nhất và tiết kiệm thời gian sạc.

Mang thiết kế đơn giản và tiện dụng, bởi máy không được trang bị một nút bấm nào cho nên việc sử dụng sẽ được dễ dàng hơn không mắc phải nhiều thao tác mở máy, tắt máy hay điều chỉnh công suất nào trên máy vì nó đã được trang một chipset xử lý hoàn toàn mới, nó có thể tự nhận diện được thông số của đầu pod và điều chỉnh mức công suất tốt nhất cho chúng ta sử dụng mà không gặp một vấn đề nào. Cùng với kiểu dáng dạng thanh và dẹp sẽ giúp chúng ta có thể mang đi theo mọi nơi mà không gặp vấn đề gì về việc máy tự động đốt làm cháy lõi đốt hay làm trày xước máy vì vỏ ngoài của máy được gia công bằng chất liệu nhựa cao cấp nhất để có thể giữ được độ bền bỉ của máy.

Đối với thân máy thì quá bình thường với nhiều người, nhưng phần được Geekvape tập trung quảng bá nhiều nhất đó là đầu pod của Sonder U. Bởi khả năng cho cảm giác của kiểu hút MTL được thoải mái hơn, cùng hương vị tuyệt vời mà nó mang tới. Ngoài ra, đầu pod được làm trong suốt giúp chúng ta dễ dàng quan sát được mức tinh dầu còn lại bên trong đầu pod.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Kích thước: 26.6 * 95.8 mm

Công suất: 20W

Dung tích chứa: 2ml

Dung lượng pin: 1000mAh

Cổng sạc: Type-C

Tốc độ sạc: 5V / 0.75A

Trọng lượng: 40g

Kết luận:

Đây là một máy pod system rất để đáng mong chờ, Geevape Sonder U mang nhiều yếu tố cần thiết cho một vaper cần nhất thời điểm hiện tại. Từ phong cách thiết kế hiện đại, thời trang, sang trọng lại còn vừa tiện lợi sử dụng mà không gặp phải trở ngại nào. Điểm đặc biệt trên thân máy là nó có một miếng kim loại ghi tên sản phẩm và được ốp lên thân máy tạo nên điểm nhất cho Sonder được độc đáo hơn các thiết pod system khác. Ngoài ra, do Sonder vừa được ra mắt cho nên hệ sinh thái đầu pod chỉ mới có 0.7 Ohm và theo mình quan sát kích thước đầu pod của Sonder khá là tương đồng với đầu pod Ursa Nano, nếu như thế nào khi chúng ta kết hợp hai sản phẩm này lại với nhau, thì hương vị sẽ như thế nào nhỉ! Rất mong Sonder U sẽ cập bến Siêu Thị Vape để mình có thể đánh giá chi tiết từ hương vị và cảm giác thực tế khi trên tay.

Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →