Tinh Dầu Pod Vị Nào Ngon? Top 15 Vị Đáng Để Thử

Tinh dầu pod vị nào ngon? Đây có lẽ là câu hỏi chung của nhiều vaper khi đứng trước vô vàn dòng sản phẩm hiện có mặt trên thị trường. Bởi lẽ, sự phát triển của ngành thuốc lá điện tử cực kỳ mạnh mẽ vs sự sáng tạo của các hãng tinh dầu vape pod cũng vô cùng nhiệt tình. Tham khảo các vị tinh dầu pod ngon để tận hưởng những giây phút vaping thơm ngon.

Tinh Dầu Vị Kem Đá Bào Trái Cây

Trở về tuổi thơ đầy kỷ niệm hạnh phúc với chiếc xe đẩy của chú bán kem đá bào siro nhờ vào tinh dầu Khan Extra Cool saltnic lạnh. Kem đá bào trái cây là một hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị tươi mới của trái cây và độ lạnh của đá. Loại đá bào nhuyễn, nhẹ nhàng hòa quyện với siro dâu, cam, việt quất, và dứa thơm ngon, tạo nên một trải nghiệm thưởng thức hấp dẫn. Trải nghiệm giữa trái cây tươi mát và đá lạnh không chỉ là một cảm giác mát lành mà còn là một cuộc phiêu lưu hương vị.

Juice Khan Saltnic - Tinh Dầu Pod Lạnh

Juice Khan Saltnic - Tinh Dầu Pod Lạnh

Tinh Dầu Vị Thuốc Lá & Cafe

Gold Leaf là một trong các hãng tinh dầu vape được Vapers Việt Nam yêu thích, đặc biệt là fan của hương vị thuốc lá, xì gà hoặc cà phê. Gold Leaf Emericano sở hữu hương vị của thuốc lá và cà phê rang kiểu Mỹ - tạo nên một tuyệt phẩm đầy sức hấp dẫn. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được những hương vị của lá thuốc lá khô, với sự pha trộn tinh tế của mùi thơm cháy nhẹ từ cà phê rang xây. Hương vị này mang đến cảm giác như thể bạn đang thưởng thức một điếu xì gà cùng với một tách cà phê đậm đà.

Tinh Dầu Pod Vị Thuốc Lá & Cafe

Tinh dầu vị thuốc lá cà phê Gold Leaf

Tinh Dầu Vị Socola Bạc Hà

Mints Chocomint mang trong mình sự pha trộn hoàn hảo giữa hai hương vị tinh dầu vape pod đầy hấp dẫn là socola và bạc hà. Khi sử dụng, sự ngọt ngào của socola sẽ làm nền và được "điểm xuyến" bởi vị bạc hà the mát. Cảm giác "mát lịm" mà không bị quá buốt hay lấn át khiến cho trải nghiệm hương vị vô cùng thú vị, tuyệt vời.

Tinh Dầu Pod Vị Socola Bạc Hà

Tinh dầu vị socola bạc hà Mints Chocomint

Tinh Dầu Vị Việt Quất Chanh Lạnh

Ngay từ lần hút đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và thơm ngon của quả việt quất chín mọng. Ngoài ra, hương vị này còn được "điểm tô" bởi cảm giác chua dịu nhẹ của chanh vàng, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. Khi hơi khói Juice Head lướt qua, bạn sẽ được thưởng thức những nốt hương sảng khoái của bạc hà, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, mang lại một trải nghiệm hương vị tuyệt vời.

Tinh Dầu Vị Việt Quất Chanh Lạnh

Tinh dầu việt quất chanh lạnh Juice Head

Tinh Dầu Vị Socola Sữa & Cacao

Hương vị socola, sữa cùng cacao đậm đà ngay khi bật nắp làm người dùng chìm đắm trong một ly socola sữa không thể rời. Hương vị socola sẽ làm nền chính, hòa cùng vị ngậy béo của sữa và sự thơm ngọt của cacao tạo nên một sự "hòa trộn" hoàn hảo, đồng thời mang lại cảm giác thư giãn và "ngây ngất" cho người dùng. Đặc biệt, tinh dầu vape Ninja Man còn mang lại một chút cảm giác gắt cổ nhẹ, rất thích hợp cho những người thích cảm giác kích thích ở cổ họng. Đây là một chi tiết thú vị, làm tăng thêm trải nghiệm hương vị cho người dùng.

tinh dầu pod vị socola

Tinh dầu vị socola sữa và cacao Ninja Man

Tinh Dầu Pod Vị Dưa Lưới

Bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị đặc trưng của quả dưa lưới chín mọng ngay từ cái chạm môi đầu tiên. Dưa lưới mang lại vị ngọt nhẹ, lưu luyến trên vòm họng, đặc biệt pha trộn cùng cảm giác the mát lạnh, như thể bạn vừa mới thưởng thức một lát dưa lưới được làm lạnh bằng đá. Sự kết hợp này tạo nên một trải nghiệm vô cùng sảng khoái và thư giãn. Khi hơi khói lướt qua, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm thoang thoảng của trái cây nhiệt đới, khiến cho người dùng luôn được "lôi cuốn" đến từng giọt tinh dầu 15ml Kardinal Kristal cuối cùng.

Tinh Dầu Pod Vị Dưa Lưới

Tinh dầu pod vị dưa lưới Kardinal Kristal

Tinh Dầu Vị Kem Khoai Môn

Tinh dầu pod vị kem khoai môn mang đến một trải nghiệm hương vị tuyệt vời, gợi nhắc về hương vị khi tận hưởng que kem khoai môn mát lạnh. Một cảm giác thanh mát từ bạc hà the lạnh kết hợp cùng sự ngọt ngào của kem khoai môn, tinh dầu Anh Steamworks bao trùm lấy vòm họng, mang lại cảm giác dễ chịu và thư giãn. Sự kết hợp này tạo nên một trải nghiệm hương vị vô cùng tuyệt vời, làm tươi mới ngày nắng nóng và làm ấm ngày đông lạnh.

tinh dầu pod vị khoai môn

Tinh dầu vị kem khoai môn Steamworks

Tinh Dầu Pod Vị Dưa Hấu

Slapple là thương hiệu tinh dầu vape mới ra mắt nhưng đã không ngừng chiếm được sự yêu thích từ Vapers Việt Nam. Cảm giác the mát cực kỳ sảng khoái cùng với hương vị đặc trưng của quả dưa hấu chín mọng mang lại cảm giác ngọt ngào và thơm ngon, như thể bạn vừa mới cắn một lát dưa hấu được ướp lạnh, giúp làm dịu đi cảm giác nóng bức của thời tiết.

Tinh Dầu Pod Vị Dưa Hấu

Tinh dầu pod vị dưa hấu lạnh Slapple Salt

Tinh Dầu Pod Vị Bạc Hà

Đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút với hương bạc hà tươi mát tràn ngập từ Calm Down 30ml, kích thích các giác quan của bạn. một chút hậu vị ngọt nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm sự phấn khích và thư giãn cho người dùng. Đặc biệt hơn cả là vị bạc hà còn mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, giúp làm dịu cổ họng và tạo ra một trải nghiệm vô cùng sảng khoái.

tinh dầu pod vị bạc hà Calm Down

Tinh dầu pod vị bạc hà Calm Down

Tinh Dầu Pod Vị Bánh Mì Bơ Mứt Táo

Điều đặc biệt của tinh dầu béo Jam Monster chính là sự kết hợp giữa bánh mì nướng vị bơ béo ngậy và mứt táo đậm đà, tạo nên một trải nghiệm vaping vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Dòng sản phẩm Jam Monster Salt Apple 30ml chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự kết hợp giữa vị ngọt ngào và hương thơm nồng nàn.

Tinh Dầu Pod Vị Bánh Mì Bơ Mứt Táo

Tinh dầu pod vị bánh mì bơ mứt táo Jam Monster

Tinh Dầu Pod Vị Bánh Su Kem Dâu Tây

Cảm giác mượt mà, béo nhẹ và không quá ngọt nhưng cực kỳ thơm hương dâu tây thì chắc chắn không thể bỏ qua Juice Johnny Creampuff. Hương vị được kết hợp bởi dâu tây tươi ngọt, hòa quyện cùng với lớp kem béo và vỏ bánh su giòn giúp tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. Đặc biệt, hương thơm của dâu tây tươi phảng phất trong từng hơi thở, khiến người dùng cảm thấy hài lòng và thỏa mãn tuyệt đối về vị giác.

Tinh dầu pod vị bánh su kem dâu tây Johnny Creampuff

Tinh Dầu Pod Vị Nước Tăng Lực

Hương vị đầy năng lượng mà cũng cực kỳ quyến rũ chắc chắn phải kể đến tinh dầu Head Shot Saltnic. Một sự cân bằng cực kỳ hoàn hảo giữa vị chua chua siêu nhẹ hòa cùng hương ngọt ngào, kèm theo đó là cảm giác the mát đầy sự kích thích sẽ khiến vị giác của bạn như được bừng tỉnh. Với trải nghiệm tươi mới và hấp dẫn từ tinh dầu pod lạnh, đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để thử qua ít nhất một lần.

Tinh Dầu Pod Vị Nước Tăng Lực

Tinh dầu pod vị nước tăng lực Head Shot

Tinh Dầu Vị Đào Mâm Xôi

Sự ngọt ngào khiến bạn không thể cưỡng lại, juice Frozen Fruity được kết hợp hoàn hảo giữa hương vị từ đào cùng với mâm xôi cuốn hút. Mâm xôi đỏ tạo nên một mùi hương đặc trưng, cực kỳ hấp dẫn hòa quyện với đào ngọt ngào thơm dịu dàng, kết hợp cùng đá mát lạnh, mang đến sự sảng khoái và đầy tươi mới.

Tinh dầu pod vị mâm xôi đào Frozen Fruity

Tinh Dầu Vị Bánh Mì Hoa Cúc

Bánh mì hoa cúc là một tác phẩm tinh dầu pod 30ml mới, đầy độc đáo mà hãng tinh dầu pod béo Bull Dog mang đến. Tận dụng vị bánh mì đậm đà, không quá ngọt, tạo nên trải nghiệm tinh tế, khác biệt và trái ngược hoàn toàn với chuối phô mai. Đặc biệt, bánh được rắc thêm các lát hạnh nhân mỏng, sấy khô thơm lừng, làm nổi bật hương vị tự nhiên và độc đáo. Một trải nghiệm hương vị đầy quyến rũ không thể chối từ, khiến vị giác phải ngất ngây.

tinh dầu pod vị bánh mì hoa cúc

Tinh dầu pod vị bánh mì hoa cúc

Tinh Dầu Vị Nước Ngọt Xá Xị

Cảm giác từng giọt nước ngọt xá xị lan tỏa, đồng thời kích thích các giác quan mà chỉ juice 1982 có thể mang đến cho người dùng. Ngay từ hơi đầu tiên, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của nước ngọt xá xị, như thể đang đi trên một chuyến phiêu lưu vượt thời gian đầy hoài niệm. Đặc biệt, sự sảng khoái từ hương vị nước ngọt, kết hợp với đá mát lạnh, sẽ mang đến một trải nghiệm vaping vô cùng trọn vẹn mà chắc chắc bạn nên thử qua ít nhất một lần.

Tinh Dầu Pod Vị Nước Ngọt Xá Xị

Tinh dầu pod vị xá xị 1982 Juice

Mua Tinh Dầu Pod Ngon Giá Rẻ Chính Hãng

Siêu Thị Vape đã giới thiệu đến bạn các dòng sản phẩm tinh dầu pod với các hương vị độc đáo và thu hút. Mỗi loại đều mang đến một trải nghiệm vaping khác nhau, làm hài lòng những khẩu vị khác nhau của người dùng. Mua tinh dầu pod ngon nhất tại shop tinh dầu pod chính hãng Siêu Thị Vape để tìm ra hương vị ưng ý một cách nhanh chóng.

Bài sau →