UWEEL POPREEL P1 Pod System Kit Preview - Bánh Macaron Phiên Bản Điện Tử

Khi nhắc tới UWELL chắc hẵn mọi người đã không quá xa lạ với series Caliburn, dòng pod system mang tới hương vị tuyệt hảo trên tinh dầu saltnic. Lượng nicotine mà máy mang tới cũng rất tốt, hầu như đây là một dòng pod system hoàn hảo ở mọi thứ, nó cũng có một thời tạo lên cơn sốt trên cộng đồng vape pod system Việt Nam. Có một điểm ở series Caliburn này mắc phải đó là bị giới hạn bởi màu sắc, do các phiên bản máy của chúng đều có các màu sắc nam tính, và đầu pod của máy hoàn toàn màu đen, điều này sẽ khó cho các bạn nữ tiếp cận tới siêu phẩm của UWELL, cho nên hãng cho ra mắt một dòng pod system mới có phối màu nhẹ nhàng, sang trọng của bánh Maracon. Đó là máy POPREEL P1 pod system, với dòng máy này là sự nâng cấp hội tụ của các phiên bản đi trước và tích hợp lên Popreel P1. Cải tiến chất liệu của máy và màu sắc của máy để có thể tiếp cận được nhiều đối tượng hơn và không mất đi chất lượng tạo hương vị của UWEEL.

Sử dụng hệ màu pastel macaron đã tạo cho máy có độ mềm mại hơn, với các màu sắc này sẽ giúp chúng ta nổi bật hơn với các bạn bè cùng sử dụng vape pod system. Các màu của Popreel P1 lần lượt là Milk White, Apricot Beige, Apple Green, Macaron Blue.

Cầu tạo của máy cũng được thiết kế vô cùng đơn giản như các dòng pod system khác trên thị trường và không thiếu các tiêu chuẩn nhất định phải có trên một thiết bị cai thuốc lá. Trên sản phẩm Popreel P1 chúng ta có một thân máy được thiết kế độc đáo đi cùng đầu pod cũng được thiết kế độc đáo để cho thân máy và đầu pod được liên kết với nhau một cách liền mạch hơn. Và drip tip lần này đã không còn là màu đen nữa, toàn bộ đầu pod thay thế của Popreel đều sử dụng màu macaron theo các phối màu của máy. Máy sẽ không có màn hình hay nút đốt, chỉ đèn LED báo hiệu mức pin và cổng sạc Type-C một chuẩn sạc không thể thiếu trên các dòng pod system.

Bộ vỏ ngoài của Popreel P1 được sử dụng tới hai lớp nhựa chống nhiệt cực tốt cùng màu sắc macaron mới mẻ. Là sản phẩm đầu tiên của dòng P của UWELL được nâng cấp bộ vỏ mới này, do thường các sản phẩm dòng P của UWELL thường được sử dụng bộ vỏ máy bằng kim loại, rất dễ trày xước hay cấn móp do làm rơi. Khi hãng sử dụng hệ màu này chắc chắc nó sẽ rất hợp với các bạn nữ khi tìm cho mình một phụ kiện thời trang và độ bền thì chắc chắn không gì phải bàn tới khi nó được gia cố tới 2 lớp. Hoàn toàn thoải mái sử dụng mang tới trải nghiệm vape tốt nhất cho mọi người.

Ở phiên bản lần này các đầu pod thay thế của Popreel đều sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, theo mình xem các reviewer nước ngoài đã mở hộp máy này, được hãng gửi kèm cùng 1 pack  đầu pod, trong đó có gồm 4 màu theo 4 màu của Popreel P1. Điều này cho chúng ta phối màu cho máy được mới lạ hơn và bắt đầu nói lời tạm biệt đi đầu pod màu đen đơn giản, đón chào nhiều màu sắc hơn trên dòng máy pod system Popreel P1.

Được gia cố bằng một bộ khung máy có hai lớp nhựa bảo vệ, giúp cho máy được bền bỉ hơn, chống được các va đập hoặc vô tình làm rơi. Trên thân máy, UWELL đã tạo các đường vân gợn sóng, một phần tạo cảm giác cằm nắm được chắc chắn hơn và giúp cho thân máy đỡ nhàm chán hơn khi nếu thân máy chỉ là một mảng màu trơn bình thường.

Đầu pod của Popreel P1 được thiết kế cho chúng ta có thể quan sát lượng tinh dầu từ 3 hướng và có thể xem được mức tinh dầu còn bao nhiu từ một thước đo trên đầu pod đã được hãng tích hợp trên đầu pod. Một chi tiết nhỏ này cũng đã quá đủ với chúng ta trong khi sử dụng, không cần quá nhiều thay đổi chỉ cần một điểm cho thôi cũng làm cho quá trình trải nghiệm vape của chúng ta được thoải mái hơn.

Pro-FOCS công nghệ điều chỉnh hương vị độc quyền của UWELL đã khẳng định ở trên nhiều phiên bản pod system của họ trên thị trường. Nếu bạn là một người đã sử dụng qua máy pod system của UWELL chắc hẵn đã biết khả năng cho ra hương vị của chúng như thế nào. Nó vừa cho đậm vị, nicotine đánh lên cực tốt, quá nhiều điểm tốt trên một máy pod system nhỏ nhắn, xinh xắn như thế này.

Đầu pod mang thiết kế chống leak đầu hoàn toàn, được tích góp từ nhiều phiên bản. Để có thể hoàn thiện được đầu pod chống leak thì UWELL đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm và cải tiến khó khăn nhất, mới có thể cho ra mắt dòng máy Popreel này.

Cơ chế châm dầu phía trên đầu pod, vừa tiện lời vừa nhanh chóng và chống tràn dầu ra ngoài hoàn toàn bởi có một ron cao su chặn dầu leak ra ngoài từ phía trên, nên chúng ta hoàn toàn yên tâm về việc đó.

Như các thiết bị pod system khác của UWELL, Popreel P1 cũng được trang bị cơ chế kết nối đầu pod và thân máy bằng nam châm. Giúp cho đầu pod được giữ chắc chắn hơn, tránh khỏi việc rơi rớt, nếu sử dụng ngàm giữ đầu pod khi sử dụng một thời gian sẽ làm cho đầu pod bị lỏng và dễ làm rơi. Việc làm mất đầu pod thì mọi người sẽ không chấp nhận được rồi. Cho nên đây cũng là một thiết kế thiết yếu cần phải có trên một máy pod system.

Popreel P1 được trang bị một chipset thông mình và đầy đủ các chức năng bảo vệ cơ bản trên dòng máy pod system cần phải có. Như bảo vệ ngắn mạch, điện trở thấp và đốt quá thời gian. Tất cả đều bảo vệ cho các linh kiện trên thân máy như pin và mạch cũng như tránh việc làm cháy lõi đốt một cách vô tình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Dung tích chứa: 2ml

Trọng lượng: 30.2g

Công suất: 13W

Màu sắc: 4 màu

Dung lượng pin: 400 mAh

Chất liệu: PCTG, PC, ABS

Kích thước: 108.2 x 22.5 x 13.2 mm

← Bài trước Bài sau →