Đánh giá Vaporlax Draco Disposable Pod - Pod System Sử Dụng Một Lần

Đánh giá Vaporlax Draco Disposable Pod - Pod System Sử Dụng Một Lần


Xin chào mọi người! Hiện nay trên thị trường vape disposable pod dùng 1 lần đang có rất nhiều sản phẩm khác nhau và nhiều hương vị độc lạ khác nhau. Các hãng vape lớn cũng đang bắt đầu với mảng disposable pod dùng 1 lần này, để có thể vừa show ra khả năng tạo ra những máy pod dùng 1 lần với kiểu dáng xịn xò vừa chứng minh khả năng làm ra tinh dầu có hương vị độc đáo nhất để dành cho mọi người.  Và hôm nay mình xin được giới thiệu đến mọi người một dòng pod dùng 1 lần thuộc thương hiệu Vaporlax, hiện đang rất hot trong thị trường nước ngoài và cả nước chúng ta đó là Vaporlax Draco Disposable Pod.

Giới thiệu sản phẩm và thông số kỹ thuật:  

VaporLax Draco là sản phẩm pod system sử dụng một lần được thiết kế giúp quá trình trải nghiệm vape trở nên lâu hơn bao giờ hết.  Cùng với dung lượng pin lên tới 1000mAh, 12 hương vị trái cây mát mẻ và một điểm lớn nhất là bạn có thể điều chỉnh lỗ gió trên dòng disposble pod này để cho ra hương vị một cách tốt nhất, phù hợp với cách sử dụng của người dùng.  Đây là sản phẩm chuyên dùng cho kiểu hút MTL (mouth-to-lungs) , với kích thước bề ngoài khá to so với các loại pod sử dụng một lần trên thị trường.  Liệu sản phẩm to như này có đem lại trải nghiệm thật sự tốt? Cùng mình tìm hiểu thêm về em nó nhé.  

Hương vị:  

Sản phẩm được cho ra mắt với 12 hương vị trái cây tươi mát:  Kem Dâu, Cam Chanh, Đào Lạnh, Xoài Thanh Long, Dưa Hấu Lạnh, Nho Lạnh, Dâu Kiwi, Xoài Dâu, Quả Anh Đào Chua, Dưa Hấu Xanh, Bạc Hà, Mâm Xôi Việt Quất. 

Draco đã làm một mẫu Disposable Pod với kiểu dáng hình cắt của kim cương bóng và với 2 tông màu mờ dần đánh dấu về hương vị trên mỗi sản phẩm vape.  Phần drip tip cũng được làm trong suất giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết mùi vị thông qua màu sắc trên thân máy.  

Nhìn sơ bạn sẽ có cảm giác giống với thiết kế của dòng Juice Head Bar disposbale pod và DragBar disposbale pod trên thị trường.  Nhưng sản phẩm này sẽ có dung lượng pin nhiều hơn, tinh dầu được chứa bên trong cũng hơn hẳn so với 2 sản phẩm trên.  

Cá nhân mình thì mình thấy nó khá giống mẫu pod system Geekvape Wenax S-C (màu Diamond) nhưng với phiên bản to hơn và khá múp. Quan điểm mình thấy phần thân máy nhỏ lại một xíu nhìn trông sẽ bắt mắt hơn.  

Chi tiết về Vaporlax Draco:  

Cũng giống như các dòng pod hút một lần thì em này cũng không có nhiều lưu ý khi sử dụng.  Anh em chỉ cần khui hộp xé những lớp seal đc che ở phần sạc và trải  nghiệm em nó mà không cần phải đợi thấm dầu.  

Phần lỗ gió mình khá ưng ý khi hãng tinh tế cho người dùng có thể điều chỉnh  luồng gió vô phù hợp với hơi hút của mình. Cảm giác hút kiểu MTL (mouth-to-lungs) sẽ thoáng hơn một xíu, sẽ không còn “throat hit” ở nồng độ nicotine cao đem đến trải nghiệm sẽ mượt mà hơn.  
 

Điểm trừ mình đánh giá hãng ở chỗ phần lỗ sạc được dùng cổng Micro USB, nếu là cổng Type-C thì mình nghĩ sẽ tuyệt hơn.  Đại đa số các dòng máy vape hay pod system họ đều đã trang bị Type-C cho máy của họ.  Nhưng mình nghĩ với dung lượng pin khủng 1000mAh này sẽ không cần sạc lại quá nhiều lần.  

Cảm giác hút và trải nghiệm Dispodsbale Pod:   

Khi cầm em nó tạo cho mình khá thoải mái bởi các đường cắt hình kim cương, đây sẽ là điểm cộng nhỏ với mình vì tay mình ra mồ hôi khá nhiều vào các ngày nắng nóng.  Mình không còn cảm giác trơn tuột khỏi lòng bàn tay nữa.  

Mình trải nghiệm ở lỗ gió chưa chỉnh thì cảm giác hút của mình sẽ khá là bị gắt vì hàm lượng nicotine trong pod ở mức 50mg khá là cao so với mình.  Nên mình đã thử chuyển sang lỗ gió rộng hơn thì cảm giác hút đầm hơn và không thấy throat hit nhiều, hương vị cũng trở nên rõ hơn.

Đánh giá hương vị:  

Hầu hết các hương vị chủ đạo sẽ là những trái cây tươi mát nhưng không quá lạnh buốt cổ và độ the mát sẽ khác nhau đối với từng vị trên disposbale pod.  Vì có tới 12 hương vị nên mình chỉ thử một nửa và đây là đánh giá của mình về một số mùi trái cây khi trải nghiệm. Và vì số lượng mùi lên đến 12 mùi cho nên mình xin phép chỉ nếu lên hương vị của 6 mùi mình đã thử qua.

Dưa hấu:  

Hương vị vỏ dưa hấu sẽ nhiều hơn so với ruột trái dưa, vị chua nhè nhẹ.  Vị the mát mình chấm theo thang điểm 10 nằm ở mức 3 - 4 điểm.  

Kem Dâu:  

Ở vị này mình lại thấy vị kem nhiều hơn vị dâu.  Mình thì khá thích kem dâu nhưng vị dâu ở đây lại không được làm nền chính.  Độ the mát của mùi này mình đánh giá bằng vị dưa hấu, không lạnh quá nhiều.

Xoài thanh long:  

Hương vị xoài này là xoài xanh nha các bạn, ngoài ra vị thăng long thì mình đánh giá không quá cao vì có the mát làm át đi phần thăng long nên mình không thấy rõ  lắm.  

Xoài Dâu:  

Đây có lẽ mùi ưng ý nhất đối với mình, vị ngọt từ dâu và xoài mình thấy rõ được cả 2 vị đó.  Độ the mát không quá lạnh.

Dâu Kiwi:

Vị dâu tươi cùng hậu chua nhẹ của trái kiwi bạn không quá khó khi nhận biết được từng mùi kể cả khi chúng được mix lại với nhau, the mát vừa phải.

Red Grape:

Ban đầu mình nghĩ nó sẽ là những vị nho truyền thống trên thị trường. Nhưng khi trải nghiệm thì nó hoàn toàn ngược lại so với những gì mình nghĩ.  Vị nho đỏ đông lạnh, ngọt nhiều và the hơn so với các mùi trái cây mình hút trên. 

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Ưu điểm:  

+ Cảm giác giống cầm giống như các loại pod system trên thị trường

+ Ngoại hình đẹp

+ Có thể điều chỉnh lỗ gió phù hợp với hơi hút của mỗi người

+ Có thể sạc lại được, thời gian sạc sẽ đầy khoảng 45p

+ 12 vị trái cây

+ Pin sử dụng được lâu

+ Chứa tới 16ml tinh dầu vape nicotine cao

Nhược điểm:  

+ Một số hương vị bị độ the mát làm lấn lướt đi, không thể hiện rõ

+ Không thể thấy được tinh dầu bên trong

+ Cổng sạc Mirco-USB

+ Cảm biến hơi không thật sự tốt khi hút MTL

Tổng kết:  

Về ưu điểm của em này mình thấy Draco làm khá tốt về ngoại hình  máy, dung lượng Pin cũng trâu hơn so với các dòng disposbale pod trên thị trường.  Tinh dầu chứa tới 16ml đem lại trải nghiệm sẽ lâu hơn.  Hương vị thì mình thấy cũng tương đối ổn, không quá lạnh hay ngọt hơn.  

Ý kiến mình về em nó là cảm biến hơi nếu bạn hút MTL hơi ngắn sẽ cho cảm giác bị hụt hơi một xíu.  Mình bắt buộc phải mở lỗ gió để hơi hút của mình sẽ dài hơn để mạch cảm biến đốt một cách mạnh mẽ nhất.  Nếu bạn tìm sản phẩm chuyên hút MTL ở dòng pod hút một lần thì mình nghĩ nó không phù hợp với bạn. Đây là ý kiến của mình sau khi trải nghiệm em nó.  

Cảm ơn mọi người vì đã đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ.

← Bài trước Bài sau →