Freemax MAXPOD 3 15W Kit - Preview Pod System Nâng Tầm Trải Nghiệm Mouth-to-Lung

Freemax MAXPOD 3 15W Kit - Preview Pod System Nâng Tầm Trải Nghiệm Mouth-to-Lung


Sau sự kiện Offline tại Dubai, Freemax và nhiều thương hiệu vape khác đã bắt đầu cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm pod system mới. Đặc biệt là Freemax, trong một thời gian dài hãng đã không quay trở lại với dòng pod system, Freemax đã tập trung nâng cấp và cải tiến các dòng vape kitvape pod của hãng nhưng lại quá bỏ bê series pod system của họ. Sau khi sự kiện kết thúc, Freemax đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo của Series Maxpod đó là Maxpod 3 15W Kit nâng cao trải nghiệm kiểu hút MTL tốt hơn.

Maxpod 3 15W mang nhiều công nghệ tiên tiến của Freemax, từ công nghệ lõi đốt mới FM Salt Coil Tech 4.0 sử dụng bông từ thân cây trà và lõi đốt coil lưới mới cho hương vị tuyệt vời nhất trên các loại tinh dầu saltnic. Đạt nhiều tiêu chuẩn nhất định phải có trên một máy pod system, Maxpod 3 sở hữu viên pin được tích hợp sẵn bên trong thân máy với dung lượng 480mAh đi cùng bộ vỏ được thiết kế kiểu “double layer” gấp đôi bộ vỏ nhựa PCTG an toàn, thân thiện với mọi người. Và đầu pod có hệ thống chống leak dầu mới và điện trở của mỗi đầu pod là 0.8 Ohm - 1.2 Ohm và cả hai đều sử dụng công nghệ lõi đốt coil lưới. Thân máy cũng không có trang bị một nút đốt hay màn hình nào cho nên Maxpod 3 chỉ có một cách hút đó là bằng cảm biến hơi.

Maxpod 3 sở hữu tới 6 phối màu khác nhau, mỗi phối màu đều có những họa tiết gợn sóng, một phần trang trí cho máy được bắt mắt hơn và một phần là cho trải nghiệm cầm nắm sẽ được chắc chắn hơn. Các phối màu của Maxpod 3 lần lượt là Grey, Light Blue, White, Yellow, Orange, Purple và tất cả được sử dụng phối màu của hệ màu pastel, một phối màu nhẹ nhàng, sang trọng, sẽ rất phù hợp với các bạn nữ đang muốn tìm một máy có phối màu nữ tính, nổi bật ở mọi nơi.

 

Phối màu tươi sáng, trẻ trung dễ dàng giúp cho các bạn trẻ có phong cách thời trang năng động thì đây sẽ là một phụ kiện chắc chắn sẽ rất hợp với các bạn. Kiểu thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi mọi nơi với dung lượng pin 480mAh hoàn toàn đủ cho một ngày dùng liên tục.

Sử dụng lõi đốt mới nhất của Freemax khi được áp dụng trên các dòng máy vape pod của họ. Với chất liệu bông trong lõi đốt được tăng thêm 50% chất liệu bông thân cây trà cho tinh dầu được lưu hương vị tốt hơn, cùng lõi đốt mesh coil được sử dụng chất liệu SS904L hợp kim này sẽ giúp cho coil được bền bỉ hơn chất liệu bằng KA1 trên các dòng máy cũ trước đó.

Việc gia tăng lượng bông thân cây trà lên 50% giúp cho lõi đốt có thể lưu hương cực kì tốt hầu như sẽ giữ được hoàn toàn hương vị gốc của tinh dầu và tăng tuổi thọ của lõi đốt lên. Lõi đốt của Maxpod3 sử dụng chất liệu SS904L sẽ giúp cho việc nung nóng coil được nhanh hơn và nhiệt tạo ra đều hơn, cho ra hương vị chuẩn xác nhất như những hơi hút đầu tiên. Đặt tiền đề, tiêu chuẩn mới cho các lõi đốt dành cho các thiết bị vape sau này.

So sánh giữa công nghệ sản xuất lõi đốt cũ và mới.

Maxpod 3 mang tới cho mọi người hai đầu pod với hai thông số khác nhau và trải nghiệm hương vị của kiểu hút MTL cũng khác nhau. Giúp cho mọi người có thể dễ dàng lựa chọn thông số lõi đốt đúng với khả năng sử dụng của mình.

Được chứng nhận ISO 8317 về khả năng chống trẻ em nghịch phá các thiết bị vape mà còn là dòng pod system sử dụng nicotine cao, nếu trẻ em vô tìm nếm thử sẽ gây ngộ độc nicotine cho nên chứng nhận này khá là quan trọng. Đầu pod được thiết kế cơ chế châm dầu từ phía trên, vừa dễ dàng châm dầu vừa tránh được độ nghịch phá của trẻ em. Đáy pod được thiết kế cơ chế chống leak dầu xuống chân tiếp xúc, giúp cho quá trình trải nghiệm được thoải mái hơn, không lo lắng về điều gì khác.

Với lối thiết kế “double-layer” thì mình cũng đã có một bài viết về sản phẩm UWELL POPREEL P1 cũng mang thiết kế bộ vỏ được gia cố bằng lớp được đúc nguyên khối và làm bằng chất liệu nhựa thực thẩm an toàn tuyệt đối. Dù chỉ là một thiết kế khuôn nhựa đúc và hoạt tiếng gợn sóng đơn giản nhưng nó vẫn mang đến sự tinh tế, sang trọng trên Maxpod 3.

Sở hữu viên pin tích hợp trong thân máy có dung lượng 480 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái cả một ngày, các thiết bị vape sau này không thể thiếu được cổng sạc theo chuẩn Type-C cho dòng sạc ổn định và nhanh. Chỉ trong vòng 1 giờ Maxpod 3 đã được sạc đầy. Sẽ có vài bạn nghĩ rằng với dung lượng pin chỉ có 480mAh mà sạc tới 1 tiếng thì quá lâu, nhưng đối với mình thời gian sạc này là quá hợp lí vì nếu máy sử dụng dòng sạc quá nhanh sẽ làm cho pin của máy dễ bị chai hơn và tuổi thọ của pin không còn bền nữa, cho nên các bạn nên cân nhắc thêm về điều này.

Thông số kỹ thuật:

Kích thước: 26.7 * 18.2 * 99.5 mm

Dung tích chứa: 2ml

Điện trở coil: 0.8/1.2 Ohm

Dung lượng pin: 480mAh

Công suất đầu ra: 9-10.8W

Điện áp đầu ra: 3.3~3.6V

Chất liệu: PCTG+PC+ABS

Trọng lượng: 39g

 

Tổng kết:

Đánh giá tổng quan thì Freemax Maxpod 3 15W Kit này có ngoại hình khá tinh tế, màu sắc nhẹ nhàng, rất thích hợp cho các bạn nữ. Và đây cũng có thể sẽ là xu hướng thiết kế mới cho các dòng pod system mới của các hãng khác, giống như máy POPREEL P1 của UWELL mà mình đã làm preview trước đó, nó cũng mang thiết kế và màu sắc tương tự như Maxpod 3 không chỉ hai thương hiệu này đã thực hiện kiểu dáng thiết kế này mà đã có rất nhiều hãng khác đã bắt đầu bắt trend theo cho kịp xu hướng và mình vừa biết được tin Geekvape sắp chuẩn bị tung ra sản phẩm mới. Có thể nào là cũng sẽ làm phong cách thiết kế này chăng? Mọi người hãy theo dõi bảng tin của Siêu Thị Vape để theo dõi tình hình vape pod system trên thế giới đang diễn biến như thế nào nhé!

Cám ơn mọi người đã xem và đọc đến đây. Chúc mọi người có một ngày vui vẻ!

← Bài trước Bài sau →