UWELL POPREEL PK1 Pod System Kit Preview - Bánh Macaron Phiên Bản Vuông

UWELL POPREEL PK1 Pod System Kit Preview - Bánh Macaron Phiên Bản Vuông


Hè lô!!! Lại là Siêu Thị Vape đây!

Lần trước mình đã giới thiệu đến mọi người dòng máy pod system có phối màu baby cute, thoạt nhìn hoàn toàn phù hợp với các bạn nữ bởi phối màu chủ đạo được lấy cảm hứng từ màu pastel macaron. Ở bài viết trước về UWELL mình đã giới thiệu với mọi người máy pod system POPREEL P1 với kiểu dáng dạng thanh, nhỏ nhắn, xinh xắn và cũng là một điểm nổi bật mở đầu cho “trend” mới cho các dòng máy pod system sau này. Với sự thành công đó, UWELL đã làm thêm một máy thuộc series P và làm theo concept của POPREEL, và kiểu dáng của nó được lấy cảm hứng từ dòng máy Caliburn GK2 của UWELL. Kiểu dáng dạng hộp vuông dẹp, còn nhỏ hơn POPREEL P1 và máy pod system đó được mang tên là POPREEL PK1. Dù chỉ thay đổi đôi chút về ngoại hình, những khả năng tạo hương vị cũng như nicotine trên dòng máy mới của UWELL vẫn là một tiềm ẩn khá lớn đang chờ đợi mọi người khám phá.

Cũng tương tự như POPREEL P1, UWELL POPREEL PK1 cũng mang cho mình 4 phiên bản màu pastel nhẹ nhàng, dù chỉ là một máy pod system được hoàn thiện hoàn toàn bằng nhựa, nhưng không thiếu sự sang trọng, cao cấp của chúng trên các phối màu này. Lần lượt là Macaron Blue, Apricot Beige, Milk White, Apple Green.

UWELL POPREEL PK1 cũng mang đầy đủ các yếu tố cần thiết của một máy pod system phải có, như cổng sạc type-C dòng sạc nhanh và ổn định, đèn LED báo hiệu mức dung lượng pin. Đầu pod được sử dụng chung với P1, có thể quan sát được mức tinh dầu còn lại bên trong đầu pod một cách dễ dàng.

POPREEL PK1  sở hữu một kiểu dáng hiện đại và mang tới hương vị tuyệt vời trên tinh dầu saltnic. Nó không chỉ dùng để cả thuốc lá mà nó còn là một phụ kiện cho những bộ trang phục thời trang khi đang thiếu một món phụ kiện đi kèm tạo điểm nhấn trang phục của chúng ta. Bộ vỏ của POPREEL PK1 cũng được hoàn thiện bằng 2 lớp nhựa cao cấp được đúc nguyên khối, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ cho dù nó là bằng nhựa. Đi cùng với thân máy là một đầu pod có một thước đo mức dung lượng tinh dầu, giúp cho chúng ta dễ dàng quan sát được lượng tinh dầu còn dư bên trong đầu pod và còn nhìn được từ 3 hướng làm cho POPREEL PK1 trở nên độc đáo hơn các loại pod system khác.

Bên trong hộp của thiết bị, chúng ta được UWELL tặng kèm cho chúng ta một sợi dây đeo cổ, nó giúp chúng ta có thể đeo lên cổ và không phải lo lắng việc để máy trong túi bị trày xước hay làm rơi rớt ở đâu đó khi chúng ta để trong túi. Hoặc là nó sẽ trở thành một món phụ kiện trang trí cho bất nơi nào mà bạn muốn treo nó lên.

Với kích nhỏ gọn như thế này, dung lượng pin của PK1 cũng được nâng cấp bởi không gian bên trong của máy được rộng hơn trên phiên P1. Ở bản trước do được thiết kế bằng dạng thanh và không gian khá nhỏ cho nên viên pin tích hợp của máy pod chỉ có 400mAh một dung lượng đối với nhiều bạn sẽ là khá ít. Nhưng với phiên bản PK1 này có không gian rộng rãi hơn cho nên dung lượng pin được nâng cấp lên 520mAh kéo dài thời gian sử dụng, thoải mái trải nghiệm hương vị tuyệt vời cho cả ngày. Để bảo vệ được viên pin thì UWELL đã trang bị cho POPREEL PK1 một bộ vỏ máy được làm bằng 2 lớp nhựa cao cấp được tạo nên bởi công nghệ đúc nguyên khối mới, tạo nên liên kết chắc chắn cho máy được bền bỉ hơn và chống được các trận va đập liên hồi khi bị rơi.

Thành công trên dòng máy Caliburn, UWELL vẫn đang phát triên cho các sản phẩm pod system của họ mang tới hương vị tuyệt đỉnh nhất dù có thay đổi kiểu dáng như thế nào đi nữa. PK1 được trang bị một chipset với công nghệ Pro-FOCS cho hương vị cực tốt, tái tạo lại hương vị rõ nhất và đây cũng là công nghệ độc quyền của UWELL được áp dụng trên các thiết bị vape pod system của họ. Với chipset xịn xò như thế, một phần nào đó đã giúp cho đầu pod được bền bỉ hơn gấp 10 lần so với các phiên bản trước đó, như một thí nghiệm mà UWELL đã công bố sau 10 lần châm dầu vẫn cho ra hương vị tốt như lần đầu.

Khi thời điểm cơ chế đốt bằng cảm biến hơi được phát triển cao, UWELL POPREEL PK1 sử dụng cảm biến hơi cho ra độ nhạy rất cao, gần như không cảm thấy độ delay từ máy. Với cơ chế đốt bằng cảm biến này sẽ giúp cho người mới hay người đã sử dụng vape cũng dễ dàng tiếp cận đến các thiết bị pod system bởi sự tiện dụng của chúng. Không cần phải bấm nút điều chỉnh công suất đốt hay sao cả, việc chúng ta chỉ cần chầm dầu và sử dụng, mọi thứ đều đã đơn giản hóa hơn từ phong cách thiết kế đến cách sử dụng cũng hoàn toàn đơn giản.

Đầu pod PK1 sử dụng cơ chế châm dầu từ phía trên giúp chúng ta có thể gỡ nắp drip tip chỉ bằng một tay và dễ dàng châm dầu. Và không phải lo lắng về việc leak dầu xuống chân tiếp xúc của máy bởi đầu pod đã cơ chế chống leak dầu mới nhất của UWELL.

Thân máy và đầu pod POPREEL PK1 được kết nối với nhau bằng nam châm từ tính, giúp việc kết nối đầu pod và thân máy được dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn. Không gặp quá nhiều khó khăn lắp và gỡ đầu pod ra khỏi thân máy, dù chỉ là kết nối bằng nam châm đơn thuần nhưng chúng được liên kết với nhau rất chắc chắn, rất khó để chúng tách rời nhau ra bằng những cái vũ tay.

Mang thiết kế chống leak mới nhất của UWELL, đã giúp cho POPREEL PK1 luôn giữ cho chân tiếp xúc đầu pod trong tình trạng sạch sẽ nhất khi sử dụng.

Tuy máy được thiết nhỏ gọn những vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng bảo vệ cơ bản nhất của một máy pod system cần phải có. Khi một máy pod system những tính năng bảo vệ khi đốt sẽ giúp cho mọi người có được một trải nghiệm thoải mái không quá lo lắng về các trục trặc của thiết bị khi đốt.

Thông số kỹ thuật:

Dung tích chứa: 2ml

Trọng lượng: 35.9g

Công suất: 13W

Màu sắc: 4 màu

Dung lượng pin: 520mAh

Chất liệu: PCTG, PC, ABS

Kích thước: 70.4 x 45 x 13.5 mm

← Bài trước Bài sau →